Tumingin naman si Elizabeth kay Alexis.
Elizabeth: Miss Ricafrente, this is my husband, Ryan Almazan.
Simpatikong ngumiti si Ryan kay Alexis bago nakipagkamay.
Ryan: Nice meeting you, Miss Ricafrente.
Matamis na ngumiti si Alexis.
Alexis: Same here, Mister Almazan.
Maya-maya ay nagpaalam na si Ryan at sinabing babalik na ito sa trabaho.
Sina Elizabeth at Alexis ay nag-usap pa ng ilang minuto bago inalok ni Elizabeth si Alexis na pumasok muna ito sa loob ng malaking bahay para makapag-merienda, ngunit tumanggi si Alexis at sinabing marami pang kailangang tapusing trabaho.
Sinabi ni Alexis kay Elizabeth na tatawag na lang ito para sa ibang detalye at babalik sa makalawa para i-finalize lahat ng details.
Pagkaalis ni Alexis ay agad na pumasok sa loob ng malaking bahay si Elizabeth para kausapin si Jomari.
----------
Sa area ng malaking indoor pool ng Familia Guerrero ay makikitang kagat-labing pinagmamasdan ni Helena Guerrero ang paglangoy sa pool ni Edward Almazan.
Sinamahang mag-swimming ni Helena ang pamangking si Edward nang magyaya ito sa kanya kanina. Nasa trabaho ang asawa ni Helena at bawat pagkakataong makasama ang gwapo at matipunong pamangkin ay kanyang sinasamantala.
Tanging sina Edward at Helena lamang ang mga madalas gumamit ng indoor pool ng Familia Guerrero rahil mas gusto ng ibang miyembro ng angkan na gamitin ang malaking swimming pool sa labas ng mansyon.
At dito sa indoor pool area ay malayang nakakapaglandian sina Helena at Edward.
Nang matapos si Edward sa pabalik-balik na paglangoy ay umahon na ito mula sa indoor pool. Basang-basa ang buo nitong katawan. Namumutok ang muscles at bakat ang malaking alaga sa suot na skimpy swimming trunks.
Maangas na lumakad si Edward palapit sa tita nitong si Helena. Si Helena ay parang teenager ang pakiramdam sa tuwing nasa malapit lang si Edward. Kilig na kilig siya lalo na kapag nakikita ang makisig na katawan ng pamangkin.
Nang huminto sa tapat ni Helena si Edward ay halos manginig ang kanyang buong kalamnan. Nanginginig ang kanyang kanang kamay na iniabot sa pamangkin ang hawak na tuwalya.
Nagsimulang punasan ni Edward ang basang katawan habang malagkit na nakatitig sa misis ng Tito Theo nito. Ganoon na lang ang pagpipigil ni Helena na kuyumusin ng halik ang mapupulang mga labi ng pamangkin.
Edward: So...
Sinadyang bitinin ni Edward ang sasabihin.
Namasa naman ang hiyas ni Helena nang marinig ang malalim na tinig ng boses ng kanyang pamangkin.
Malanding ngumiti si Helena bago tumango.
Edward: Ayos pala, eh. Matitikman ko na naman 'yan.
Pinasadahan ni Edward ng malagkit na titig ang katawan ni Helena. Halos lumabas na ang kaluluwa ng babae sa suot na sheer one-piece swimsuit.
Pabirong nag-growl si Edward na malanding ikinatili ni Helena at lalong nagpabasa ng kanyang hiyas. Kitang-kita ni Edward na namamasa na ang ibabang parte ng suot na sheer one-piece swimsuit ni Helena.
Pinasadahan ni Edward ng dila ang ibabang labi nito habang malagkit na nakatitig kay Helena at mabilis na nagnakaw ng halik sa mga labi ng babae.
Nanlaki ang mga mata ni Helena matapos ang mabilis na halik na iyon at agad na luminga sa buong paligid ng indoor pool area. Umaasang walang ibang tao sa paligid.
BINABASA MO ANG
Familia Guerrero
General FictionSi JOMARI GUERRERO ALMAZAN. Magiging biktima ng bawal na pag-ibig. Sa mundong puno ng panghuhusga at pang-aalipusta, magagawa kayang ipaglaban ang pagmamahalang sa simula pa lamang ay labag na sa mata ng tao? ---------- This work contains themes of...
CHAPTER 3
Magsimula sa umpisa