Hách Khuê lướt đến đây, ngón tay anh không tự chủ nhấn vào xem hình ảnh. Lý Tương Hách... thật sự đẹp đến mức này sao? Trước giờ anh không ưa thì sẽ không tìm hiểu, ngoại trừ mấy video phân tích diễn xuất thì anh chưa từng xem ảnh hay video khác về Faker, tim anh đập hơi nhanh hơn một chút.

Cái quái gì vậy? Hôm nay là ngày gì thế? Làm ơn đi, Hách Khuê biết Lý Tương Hách có rất nhiều fan nhan sắc, và hình như bây giờ anh cũng hơi hơi hiểu lý do là gì rồi.

Thôi nào, không đẹp thì sao làm được diễn viên chứ? Đây chỉ là phản ứng bình thường thôi, đúng vậy, không... không có gì phải bối rối hết!

Anh vội vàng tắt máy tập trung làm việc, cả ngày hôm đó anh không dám lướt topic thêm nữa mà chuyên tâm bán sách cho khách đến tiệm.

7 giờ tối, Hách Khuê về đến nhà. Anh mệt mỏi ngã người xuống giường. Anh chuẩn bị đứng lên tắm rửa thì điện thoại báo có tin nhắn mới.

penguin_96

Bạn xem video đọc kịch bản của Faker chưa?

alpaca_kim

À cái đó hả, tui xem rồi.

penguin_96

Bạn thấy anh ta có tiến bộ không?

alpaca_kim

Ừ thì cũng có đó, tính ra tui mới chê anh ta lười tập thoại xong luôn. Mà tui kể bạn nghe nay tui đã nói thích Faker đó cú tui cú tui! (⁠ノ⁠`⁠Д⁠'⁠)⁠ノ⁠彡⁠┻⁠━⁠┻

penguin_96

Có tiến bộ thật sao? Sao bạn lại phải nói thích anh ta vậy?

alpaca_kim

Tại tui gặp fan Faker á, là khách hàng nữa, tui rơi vào thế hèn nên phải nói thôi, chắc lát nữa đánh răng 10 lần luôn quá!

penguin_96

... Bạn ghét anh ta thật nhỉ.

alpaca_kim

Phải đó, mà tui còn trùng tên với nữ chính nữa đây nè, xong luôn, chắc xem phim tua cháy máy luôn á trời ơi 😞

penguin_96

Ồ, tôi có thể biết tên bạn không?

alpaca_kim

Tui tên Kim Hách Khuê, bạn thì sao?

penguin_96

Bạn cứ gọi tôi là Cánh Cụt như bạn hay gọi ấy, sau này tôi sẽ nói cho bạn biết sau nhé.

alpaca_kim

Oke bạn Cánh Cụt iu dấu!

penguin_96

Ngủ ngon nhé, Hách Khuê.

alpaca_kim

Bạn cũng ngủ ngon mơ đẹp nha Cánh Cụt 💗

penguin_96 đã thích tin nhắn của bạn.

Lý Tương Hách thoát group chat, những ngón tay trắng trẻo đẹp đẽ lướt trên bàn phím.

Màn hình laptop hiển thị kết quả tìm kiếm "Kim Hách Khuê".

Kim Hách Khuê - con trai chủ tịch tập đoàn viễn thông K, sinh năm 1996, từng học tại trường trung học M.

Lý Tương Hách nhấp vào phần hình ảnh, có vẻ người này rất kín tiếng, mục hình ảnh chỉ có duy nhất một tấm chụp được cái gáy trắng ngần của người đó.

Lý Tương Hách thoát tab, hắn tự cười chính mình, làm sao con trai của tập đoàn lớn lại rảnh đến mức đu Idol rồi còn lập cả group anti chứ.

Chắc chỉ là một cậu nhóc, hoặc một chàng trai trẻ tuổi rảnh rỗi sinh nông nỗi thôi.

Kim Hách Khuê đang tắm hắt xì một cái, aisss, chắc là nhiễm lạnh rồi, phải nhanh chóng lên giường đi ngủ thôi.

Lời writer: Tính sủi đến chủ nhật nhưng mà thấy ảnh trên xong toi phải chạy đi gõ luôn 🥺 Bồ Hách Khuê bùng lổ visual quãiii 😩💗

FakeDeft | AntifanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ