Tiêu Ngôn Cẩn xuyên qua đến ABO thế giới, gia tộc cư nhiên phá sản!! Sau bị cha mẹ kéo đi tương thân.
Mà nàng tương thân đối tượng đúng là có chi lan ngọc thụ, thanh cao phong nhã tiếng khen đỉnh cấp Omega quý đại tiểu thư Quý Vân Nặc.
Quý Vân Nặc diện mạo mỹ diễm khí chất thanh lãnh nếu băng, thỏa thỏa cao lãnh ngự tỷ thiên kim đại tiểu thư, sao có thể cùng tra A làm tới rồi quan hệ, đối mặt đại tiểu thư lạnh nhạt cao ngạo cùng với Quý gia mọi cách nhục nhã, Tiêu Ngôn Cẩn lạnh lùng cười, vì không làm liếm cẩu, Tiêu Ngôn Cẩn tình nguyện mắng chính mình là tra A cũng muốn toàn thân mà lui.
Vì kiếm tiền dưỡng gia, Tiêu Ngôn Cẩn lẻ loi một mình tiến vào giới giải trí.
Lại bị giải trí công ty lão bản lừa đi tham gia một nữ đoàn tuyển tú tiết mục 《 truy mộng đi! Thiếu nữ 》, lại ở phỏng vấn trung gặp được tương thân đối tượng Quý Vân Nặc, đối phương lạnh tanh nói: "Hảo xảo."
Tiêu Ngôn Cẩn bỗng nhiên dạ dày sông cuộn biển gầm, không cẩn thận phun ở Quý Vân Nặc trên người.
Quý Vân Nặc: "......"
Bị lừa tuyển tú Tiêu Ngôn Cẩn bất đắc dĩ lựa chọn bãi lạn, kiên quyết phải rời khỏi cái này địa phương.
Vì thế nàng lựa chọn cùng đại tiểu thư tổ cp, chỉ vì làm nàng duy phấn đem chính mình mắng đào thải! Kỳ quái chính là đại tiểu thư thế nhưng đáp ứng rồi.
Vì thế, nàng mỗi ngày ở đại tiểu thư trước mặt tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ kêu, cố ý đùa giỡn làm ái muội, quỷ dị chính là, đại tiểu thư chiếu đơn toàn thu, trải qua vô hạn nỗ lực, thành công làm chính mình cùng Quý Vân Nặc CP lửa lớn đại nhiệt!
Quý Vân Nặc duy phấn: Tiêu Ngôn Cẩn, ngươi ly ta nữ thần xa một chút!!
Tiêu Ngôn Cẩn thật sự không thể tưởng được đã không có mắng đào thải, ngược lại được đến mấy chục vạn trân quý fan CP.
Lời hứa cp: KSWL, lời hứa cp là thật sự
Tiêu Ngôn Cẩn: Di, phương hướng như thế nào thay đổi??
Không chỉ có fans gia tăng mãnh liệt, thậm chí còn được đến mỗ O ưu ái.
Đại tiểu thư không chỉ có đem nụ hôn đầu tiên hiến cho chính mình, còn giúp chính mình đánh dấu, là thật quá nhiệt tình.
Kiêu ngạo đại tiểu thư đương nhìn đến nàng cùng nào đó Beta gợi cảm nữ hài chuyện trò vui vẻ, tức khắc ghen nổi điên, tức giận đến kéo tay nàng cưỡng hôn nàng, hồng mắt ủy khuất nói: "Ngươi chỉ có thể yêu ta!"
Thành đoàn lúc sau, nữ đoàn nhóm đi ở nông thôn thu đoàn tổng, thu trong lúc, Tiêu Ngôn Cẩn đối Quý Vân Nặc có thể nói là chiếu cố có thêm, khát đưa nước, đói bụng tự mình nấu cơm, mệt mỏi ở bên cạnh quạt gió, đạo diễn thấy rơi lệ đầy mặt, Tiêu Ngôn Cẩn rốt cuộc không dựa bãi lạn bình thường buôn bán cp.
Tiêu Ngôn Cẩn: Ngươi biết cái gì, ta đây là sợ lão bà của ta mệt!
Quý Vân Nặc thân mụ Quý phu nhân nghe nói sau ồ lên giận dữ, một lần nữa cùng Tiêu gia tụ hội buông hào ngôn yêu cầu chia rẽ các nàng.
Kết quả Quý Vân Nặc kéo Tiêu Ngôn Cẩn tay đối mọi người nói: "Ta đã hoài Tiêu Ngôn Cẩn hài tử."
Tiêu Ngôn Cẩn nhìn nhìn nàng bụng, cân nhắc nên như thế nào kiếm tiền dưỡng nhãi con.
Quý phu nhân đương trường ngất, đành phải nói: "Một khi đã như vậy, làm Tiêu Ngôn Cẩn gả vào đi."
Paparazzi bỗng nhiên tuôn ra tin tức, Tiêu gia người thừa kế gả cho Quý gia đại tiểu thư, trở thành hào môn chuế A.
Võng hữu hoài nghi: "Tiêu Ngôn Cẩn có phải hay không bị bắt đương người ở rể a? Lấy nàng tính cách sao có thể ủy khuất chính mình đâu?"
Tiêu Ngôn Cẩn duy phấn: Các nàng khẳng định hiệp định hôn ước, Tiêu Ngôn Cẩn tuyệt đối sẽ không ủy khuất chính mình!
Nhưng trên thực tế, Tiêu Ngôn Cẩn cả ngày cấp đại tiểu thư nấu cơm giặt đồ, viết cái ca còn muốn tú ân ái, trước thê thê đương tổng nghệ đối thê tử che chở có thêm, hoàn toàn không có bị hiếp bức bộ dáng, tổng nghệ truyền phát tin sau các võng hữu nhìn đến đại tiểu thư bụng từ từ cổ lên.
Các nàng không biết, Tiêu Ngôn Cẩn trở thành hào môn Quý gia người ở rể sau, trực tiếp trình diễn người ở rể nghịch tập chi lộ!
ps: Nữ đoàn tuyển tú bao gồm Alpha, beta, Omega ba loại nữ tính giới tính
Tiết mục chế độ hơi chút tham khảo hiện thực tổng nghệ lưu trình, chỉ là thích nữ đoàn, không có nguyên hình, xin đừng đại nhập!!
Văn phong giai đoạn trước thiên sa điêu, hậu kỳ hơi chút đứng đắn một chút
A vô vật trang sức, thực ngọt thực ngọt, he
Giả heo ăn thịt hổ miệng thiếu lảm nhảm công × thanh lãnh ngạo kiều năm hơn một ngàn kim đại tiểu thư chịu
Một câu tóm tắt: Cao lãnh đại tiểu thư đối ta quá mức ghen
Lập ý: Kiên trì không ngừng, theo đuổi mộng tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên tra A tuyển tú sau đương đại tiểu thư tiểu chuế A
RandomTác giả: Đương Niên Ngộ Khanh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Câu hệ Ngự tỷ Từ khóa...