XIV. Chasing on you ( 18+ )

Bắt đầu từ đầu
                                    

-" Không thì tôi ước nguyện với chú, có khi còn thành công hơn nhỉ, chú sẽ thực hiện mọi nguyện vọng của tôi, ngay lập tức, dù có ở bất cứ nơi nào hay khoảnh khắc nào."

Không mong chờ sự hồi đáp vì đó đã là một lời khẳng định chắc chắn. Đối diện với sự vô tư hồn nhiên, tôi không thể chống cự lại, nụ cười thắp sáng cuộc đời lẻ loi của tôi, tôi đã âm thầm bảo vệ suốt năm tháng qua.

Biết là chẳng hợp tình hợp lý, nhưng có lẽ, tôi mong muốn ở em thứ tình cảm nhiều hơn thế này.

-" Hãy mãi mãi ở bên tôi nhé, được không chú? "

-" Ừm, chú hứa. "

Vậy hãy để tình cảm này chôn giấu đi, chỉ cần em hạnh phúc là tôi đã mãn nguyện lắm rồi.

___________________

Tôi đã 33 tuổi, còn em thì vừa bước sang giai đoạn trưởng thành - quan trọng bậc nhất của đời người - tuổi 18. Thấy gương mặt em lo âu, tôi có thể hiểu tâm trạng em hệt như chim non rời tổ, chưa thể đối mặt với sự thật mình đã trưởng thành, bèn lựa lời dỗ dành em.

-" Không sao, em còn có tôi, tôi sẽ vĩnh viễn ở phía sau bảo vệ em. "

Rồi đến khi em có mái ấm riêng, tôi sẽ hoàn toàn buông bỏ thứ tình cảm cố kỵ này và thành toàn cho tương lai của em.

-" Rồi chú sẽ rời xa tôi sao? "

Trái lại, em ấy thăm dò phản ứng của tôi, gương mặt non nớt của độ tuổi căng tràn sức sống, em thổi hồn cho từng câu chữ để rạng rỡ như em. Tôi vẫn luôn yêu cách em nhìn tôi như vậy.

-" Sẽ không có chuyện đó Lee Felix, trừ khi em rời bỏ tôi trước. "

______________________

Tối nay là bữa tiệc rượu mừng lễ trưởng thành cho Felix, em ấy lại rạng rỡ tươi cười với bạn bè, với những người không can dự đến tôi. Một góc trái tim trở nên trống rỗng, tôi xoay chuyển sự chú ý đến người đối tác làm ăn. Anh ta đang đầu tư một dự án liên quan đến đá quý, để dành tặng cho cô con gái của anh ta, cả hai cũng tìm được chút chủ đề để nói chuyện. Tôi tự thắc mắc, liệu có viên đá quý nào cấu thành lên từ ánh mắt và tiếng cười của em không? Chắc hẳn đó sẽ là viên đá xinh đẹp nhất mà tôi chẳng thể có được.

Câu chuyện dần ra xa quỹ đạo khi cả hai nhắc đến hôn nhân của hai đứa trẻ.

-" Ngài Hwang à, không biết anh có vừa ý với cô con gái của tôi không? "

-" Cái này phải hỏi Lee Felix đương sự
..."

-" Ồ không không. Tôi đang hỏi anh mà Hyunjin, anh có muốn một vị phu nhân bây giờ không? "

Điên rồi...

Đứa con gái mới bao lớn chứ, anh ta sẵn sàng dâng cốt nhục lên để đổi lấy chút lợi lộc từ tôi, khiến tôi thấy ghê tởm và thương thay cho đứa bé. Cũng chỉ dừng lại ở đấy thôi vì Felix đã hùng hổ đến chỗ tôi từ bao giờ.

Felix kéo tôi đến một góc khuất cách xa bữa tiệc, nhìn chằm chằm tôi.

-" Quà? "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 Hyunlix 」 Những chiếc short của đôi bạn chồn chípNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ