"Cải tạo người có chút quá nguy hiểm, ta kiến nghị là lập tức giải quyết rớt Vegapunk."
"Không sai! Không sai! Ai biết hắn sẽ dùng ngài huyết thống ước số làm nhiều ít cái cải tạo người ra tới a!"
Julie dùng sức gật đầu, phụ họa hắc long đại phó phán đoán.
Grey rất rõ ràng, một khi đề cập đến hắn an toàn vấn đề, thuyền viên nhóm đối sự tình phán đoán liền sẽ có vẻ bất cận nhân tình.
Cho nên hắn thực kiên nhẫn giải thích, "Yên tâm đi, ta có thể cảm nhận được tương lai đảo đã không có gì hấp dẫn ta đồ vật."
"Hơn nữa ta thực thích cái này tiểu gia hỏa." Grey lại chụp hạ diễm đầu.
Người sau hắc hắc cười, ôm sát hắn eo, trên mặt nở rộ tươi cười hoàn toàn không chịu người khác ảnh hưởng.
"Ta có thể cảm giác được đến." Grey ôn thanh nói: "Hắn cùng các ngươi là giống nhau."
Nếu thuyền trưởng đều nói như vậy......
Mọi người lẫn nhau đối diện, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp nhận rồi kết quả này.
Tiếp thu sau, ở chung liền dễ dàng nhiều.
Bái thuyền trưởng ban tặng, Lửa Đen hải tặc đoàn không thiếu cùng hài tử giao tiếp.
Mà ở tương lai trên đảo ' một lời không hợp liền khai làm ' diễm, cũng bị Grey dặn dò muốn cùng đại gia hảo hảo ở chung, không thể lại tùy tùy tiện tiện phóng ra laser.
Hơn nữa trừ bỏ màu da, màu tóc ngoại, diễm cùng khi còn nhỏ Grey lớn lên giống nhau như đúc, mấy ngày thời gian xuống dưới, hai bên ở chung có thể nói là phi thường hòa hợp.
Chính là tại đây nhất hòa hợp thời điểm, Grey nghe được Siren hội báo nói "BIGMOM hải tặc đoàn thuyền lại đây".
Có thuyền lại đây cũng không hiếm lạ, BIGMOM thuyền lại đây liền rất hiếm lạ.
Grey biết chính mình cùng BIGMOM hải tặc đoàn quan hệ có bao nhiêu kém, đối phương vô sự hiến ân cần, nói rõ có vấn đề.
"Dẫn đầu người là ai?"
Siren ném cái đuôi, "Điểm tâm ngọt bốn đem tinh Katakuri cùng Smoothie."
Bốn đem tinh tới hai, phỏng chừng là lo lắng một người ứng phó không tới đi.
Grey nghĩ, mệnh lệnh nói: "Không cần ngăn đón, trực tiếp đem bọn họ hai cái mang lại đây đi."
€€€€
Trong phòng hội nghị, Grey kiều chân bắt chéo ngồi ở đơn người trên sô pha.
Nhìn thấy bị Siren mang tiến vào hai người sau, cũng không đứng dậy, chỉ là nâng tay, ý bảo bọn họ ngồi xuống.
Katakuri cùng Smoothie ở bước vào phòng họp sau, đầu tiên là kinh ngạc bên trong thế nhưng chỉ có Grey một người ở.
Theo sau liền chú ý tới treo ở một bên trên tường to lớn ảnh chụp, đúng là Lửa Đen Grey cùng Tóc Đỏ Shanks chiến đấu.
Một trương màu sắc rực rỡ, một trương hắc bạch, chẳng lẽ là vì cảnh cáo bọn họ sao?
"Hoan nghênh, lần trước gặp mặt vẫn là ở mấy năm trước đi." Grey trực tiếp đi vào chính đề, "Hai vị lại đây tìm ta, là có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về
211-212
Bắt đầu từ đầu