Warning: H
Chân thành cảm ơn ThoTho397 và anhtrangtronglongto vì đã khuyến khích em nấu thịt ở chap này ạ (^///^)
-
Qua khe cửa mở hờ, ánh sáng le lói trong phòng tập hắt lên gương mặt đỏ bừng của Park Dohyeon, soi rọi biểu cảm chết trân như kẻ mất hồn của cậu. Vị xạ thủ dùng tay vuốt mặt, ánh mắt chưa một giây nào rời khỏi cánh mông tròn trịa đang vểnh cao trước mặt cậu. Thị lực của Park Dohyeon từ trước đến nay không thể gọi là tốt, thế mà trong thời khắc này đây, cậu cơ hồ có thể nhìn rõ từng giọt nước dâm rỉ ra từ huyệt thịt đỏ hồng theo từng cái nhấp tay của Han Wangho, chảy dọc bắp đùi mềm mại đầy thịt, run rẩy không ngừng.
Bàn tay Park Dohyeon cầm chặt nắm cửa đến trắng toát, hoàn toàn bị tiếng gọi khát tình ở đằng xa thôi miên, cả cơ thể cứ vô thức nghiêng về phía trước như rắn hổ mang nghe thấy tiếng sáo thổi. Thử nghĩ xem, trên đời này được bao nhiêu Alpha có khả năng kiềm chế thú tính khi nhìn thấy một Omega ở trong tình cảnh hứng tình như thế này? Huống hồ, đó lại là Omega của cậu.
Vị xạ thủ khó khăn nuốt nước bọt, dùng tay xoa đằng sau gáy, ngay lập tức có thể cảm nhận được tuyến thể của bản thân cũng đang phát nhiệt. Giờ đây, tâm trí lẫn thân xác của Park Dohyeon đều hướng về cùng một phía, sâu thăm thẳm bên trong đồng thanh xướng lên một cái tên, hòa lẫn với từng thanh âm nỉ non đứt quãng ở đằng xa.
Nhưng, tôi không muốn cưỡng ép anh ấy.
Han Wangho đã nói rõ, anh ấy chán ghét tôi.
Có lẽ không nên–
"Dohyeonie... "
"Không đủ–..."
Dòng suy nghĩ của Park Dohyeon vô tình bị cắt ngang khi cậu nghe thấy tiếng Han Wangho thống khổ bật khóc lớn, đôi chân yếu ớt không thể chống đỡ sức nặng của cơ thể, bắt đầu run rẩy muốn từ bỏ. Vị xạ thủ chau mày, trong lòng như có một nồi nước sôi đang sắp tràn ra ngoài, đốt bỏng từng tầng lý trí. Cuối cùng, Park Dohyeon nhắm chặt mắt như một kẻ chán sống chuẩn bị lao mình xuống vực, đánh liều đẩy cửa bước vào phòng rồi cẩn thận vặn khóa lại ở đằng sau, một lần nữa giam cầm bọn họ lại trong cùng một không gian.
Sau khi lấy lại nhịp thở, Park Dohyeon mới bước từng bước về phía thân ảnh nhỏ bé kia, có cảm giác bản thân như bị mắc kẹt trong một vòng lặp khổ đau không ngừng giằng xé bọn họ. Lúc này, Han Wangho lại vẫn đang đắm chìm trong cơn say khoái cảm, nhất thời không cảm nhận được đằng sau đang có người tiếp cận mình. Mãi cho đến khi vòng eo thon thả bị đôi bàn tay vừa to vừa nóng của Park Dohyeon cuốn lấy, anh mới giật mình ngoái đầu lại một chút, ba ngón tay chôn trong vách thịt cũng bị rút ra nhưng chưa kịp làm gì thì cơ thể đã nhanh chóng lọt thỏm vào trong lồng ngực của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
PERNUT ★彡 Thời kỳ quyến rũ
FanfictionThời kỳ quyến rũ của Omega, theo lời của Song Kyungho, bắt đầu từ sau thời điểm phân hóa cho đến năm tròn hai mươi tư tuổi. Đây là quãng thời gian sắc đẹp đạt đến đỉnh cao, tác dụng kích thích của tin tức tố lên tinh thần của Alpha cũng vô cùng mãnh...