Vân chi vũ cung thượng giác 21-30

Bắt đầu từ đầu
                                    

Cung thượng giác bước chân một đốn, nhìn chằm chằm nữ hài kia một đôi xinh đẹp mắt, thật sự rất tưởng xuyên thấu qua đi, nhìn một cái kia trong đầu, đều trang chút cái gì.

Như thế nào sẽ có người thích cô độc?

"Ngươi thích?"

Vân vãn lắc đầu: "Không thích, nhưng ngươi thích, kia ta liền thích."

Cung thượng giác nhìn vào đông gió đêm trung, đình viện chậm rãi lắc lư diệp: "Thích, vẫn là có thể sửa sao?"

"Ân, thích đều là hậu thiên, tựa như ta thích cung nhị tiên sinh, cũng không phải sinh ra liền thích, là mặt sau thích thượng."

Cung thượng giác rũ xuống mắt, thấp giọng: "Kia nếu là ta không thích ngươi đâu?"

Vân vãn sửng sốt, theo sau triển lộ ra một cái cười: "Không quan hệ, chỉ cần ta thích thì tốt rồi a."

Rốt cuộc đi tới nàng phòng, hai người ở cửa dừng lại, gió đêm phất quá sợi tóc, tăng thêm một tia ôn nhu.

"Giác công tử, ta hiện giờ như nguyện trở thành ngươi tân nương, vào ở giác cung, với ta mà nói, ngươi thích ta cũng hảo, không thích cũng thế, có thể bồi ngươi, bồi ngươi vượt qua này đó bình bình phàm phàm nhật tử, ta đã thực vừa lòng."

Thích cảnh giới cao nhất, là có thể bồi trong lòng ái người bên người, chẳng sợ không thể đụng vào, chẳng sợ này phân thâm ái chú định không thể nói ra ngoài miệng.

Yên lặng làm bạn cũng là không gì sánh kịp hạnh phúc.

-

Vân chi vũ cung thượng giác 22 xấu hổ đãi quân nếm ( đồng vàng thêm càng )

-

Nhiệt liệt, tươi đẹp tình yêu, nhè nhẹ từng đợt từng đợt bao vây lấy cung thượng giác.

Bị nhân ái cảm giác thật tốt.

Cung thượng giác có chút xao động tâm, đột nhiên an tĩnh lại.

"Ta phải đi." Hắn ra tiếng.

Lại không rời đi, hắn sợ hắn sẽ khống chế không được chính mình, thật vất vả tạo cái chắn sẽ một chút sụp đổ.

"Hảo, giác công tử, ngủ ngon."

Thiếu nữ thanh âm thực ôn nhu, giống một cổ xuân phong, mang đến vạn vật thức tỉnh sinh cơ.

"Ân, ngủ ngon."

Hắn nhìn theo nàng tắm quang, dần dần đi xa.

Đầu tường bóng ma, một chút gợi lên khóe miệng.

......

Ngoài cửa sổ tình ngày, mặt trời rực rỡ cao quải, trọng dưới hiên bóng ma dày nặng, kề sát tường phùng, chưa tiến nội thất.

Cơm trưa thời gian, giác cung như cũ lạnh lẽo.

Cung xa trưng vừa đi tiến vào, liền nghe tới rồi thực nồng đậm đồ ăn hương, dễ như trở bàn tay mà gợi lên hắn muốn ăn.

"Ca, giác cung có phải hay không thay đổi nấu cơm người a?"

Vừa dứt lời, vân vãn vừa lúc bưng một mâm tuyết trắng tuyết trắng cá trích đậu hủ canh tiến vào, cọ qua cung xa trưng, đem nó đặt ở trên bàn.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ