Nhưng dáng vẻ Tư Việt mắt trông mong nhìn mình thật sự rất giống một con chó to hình người, làm kẻ yêu chó như cậu từ chối thế nào.......
Nói giỡn, có cái gì ngượng ngùng từ chối chứ, liền lời lẽ chính nghĩa nói thẳng, ngại quá, chuyện tình cảm vẫn phải cho hai bên thời gian, không gian sung túc thích ứng mới được......Đúng, cứ nói như vậy, tuyệt đối không thể cứ qua loa vậy mà giao phó mình ra ngoài!
Không xong không xong, cậu giống như thấy được Tư Việt đang vẫy đuôi với cậu, vì sao Đinh Tư Dận không có phản ứng? Chẳng lẽ anh ta không nhìn thấy sao?
Trời ạ còn đang lắc, hai cái tai xù lông trên đầu cũng đang vẫy.
Thử hỏi trường hợp này ai có thể nhịn được chứ.
Yến Cửu cầm lòng không đậu nuốt nước miếng.
Thôi, không nghĩ nữa...... Coi như một lần nữa nói yêu đương vậy.
Yến Cửu rốt cuộc hạ quyết tâm, nhấc chân dùng sức dẫm tắt tàn thuốc, duỗi tay nắm lấy tay Tư Việt: "Chỉ là còn có chút choáng thôi, chỗ khác không sao."
Tư Việt bận tâm mặt mũi Yến Cửu, thấp giọng hỏi nói: "Muốn anh ôm em qua đó không."
"...... Không tốt lắm," Yến Cửu nhìn bốn phía xung quanh, kiên định lắc lắc đầu, "Còn có người ở đây."
Đinh Tư Dận một bên nghe được rành mạch: "Tôi nghe thấy, chẳng qua không có việc gì, mấy người ôm của mấy người, tôi không nhìn thấy."
Yến Cửu liếc anh ta một cái: "Nếu anh không nghe thấy, nên kiểm tra lỗ tai một chút, tôi nói đến ai khác."
Hiển nhiên trước sau như một không coi Đinh Tư Dận là người.
Đinh Tư Dận: "......"
Đinh Tư Dận đầu tiên bị tú đến đầu choáng váng não trướng, rồi sau đó lại bị Yến Tử cả người tản ra hơi thở yêu đương tiến hành vũ nhục hữu hiệu, nghĩ tới nghĩ lui thật sự không qua được mấu chốt khảm bên trong, vì thế tan nát cõi lòng từ trong túi móc ra chìa khóa xe, ng ay sau đó xoay người sang chỗ khác, tức giận bất bình đi về hướng bãi đỗ xe.
Yến Cửu nở nụ cười, vừa ở phía sau anh ta kêu "anh đẹp giai Đinh" dỗ người, vừa lôi kéo tay Tư Việt theo đi lên.
*
Từ lúc xuất viện, lượng vận động của Yến Cửu vẫn luôn không thể khôi phục đến cường độ ngày xưa.
Cậu luôn luôn muốn mạnh mẽ, không muốn bị người ta coi thành phế vật ốm yếu, bởi vậy đẩy áo khoác Tư Việt trở về: "Không có việc gì, xuân che thu đông lạnh, em phải đề cao sức đề kháng của mình lên."
Tư Việt mày hơi chau: "Cửu Cửu, đã lập đông rồi."
(*)lập đông : (tiết bắt đầu mùa đông vào khoảng tháng mười âm lịch)
Yến Cửu triển lãm cho hắn một chút bản thân trong ba tầng ngoài ba tầng: "Kỳ thật em mặc rất nhiều, chẳng qua gần đây gầy đi, cho nên nhìn qua khả năng sẽ bị người nghĩ lầm em rất lạnh."
Nói xong, lo lắng đè ngực bụng mình lại, hỏi Tư Việt nói: "Em hiện tại có giống một con chó gầy không?"
Tư Việt cười vươn tay, xoa bóp cơ bắp gầy gò chưa biến mất của cậu: "Yên tâm đi, em vẫn đẹp như cũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...
Chương 68 : Môi sưng
Bắt đầu từ đầu