#87 Buổi sáng của hai người (2)

Bắt đầu từ đầu
                                    

- Cảm ơn sunbae ạ~ - giọng cậu đã bớt khàn nhưng giờ lại nghe ra có phần hơi nghẹt mũi

- Cậu cảm rồi hả? - anh cầm lấy ly nước để lên bàn rồi lo lắng ngồi bên giường nhìn cậu

- Em không biết nữa, có lẽ do điều hòa hơi lạnh nên họng hơi khô, mũi hơi khô ạ. – cậu khịt khịt đưa tay quẹt mũi

- Lạnh hả? Nhưng nhiệt độ tôi chỉnh như mọi hôm mà nhỉ?

Yeonjun cảm thấy hơi kỳ lạ nên đưa tay lên trán của Huening Kai xem thử. Ồ quao~ hình như đúng là cảm thật rồi, anh thấy có chút nóng nha.

- Có vẻ cậu bị sốt rồi thì phải, đợi chút tôi đi lấy nhiệt kế đo cho chắc ăn.

Và rồi đúng như anh đoán, 38 độ hơn xíu, cảm sốt chắc luôn khỏi nói nhiều.

- Ơ nhưng mà sao em bệnh được nhỉ? Qua nay em vẫn bình thường...

Huening Kai vừa nói xong câu này thì đã ngay lập tức im bặt. Thôi đúng rồi! Đêm qua cậu tắm những hai lần, đã vậy lần thứ hai còn tắm khuya nữa cơ, không bị cảm mới là lạ đó. Hiu~ chỉ vì cậu muốn thơm tho để nằm cạnh anh thôi mà~

- Bình thường kiểu gì mà bệnh rồi? Thiệt luôn đó! Cứ không để mắt đến cậu là cậu lại ra ngoài chơi bời để đổ bệnh không luôn. Có phải hôm qua lại đi gặp thanh niên Jim đúng không?

Hỏng có liên quan luôn. Cậu bệnh là tại vì anh đó anh hai. Jim nào đâu đây? Còn lên giọng cau mày mắng cậu nữa chứ. Oan quá trời luôn vậy đó! Nhưng mà giờ thừa nhận vì cái tội đi tắm những hai lần thì...

- Sao? Tôi nói đúng rồi nên cậu im lặng chứ gì? Hờ~ cứ mỗi lần đi gặp tên đó là đều có chuyện, cậu nói đi, hôm qua cùng người kia làm gì mà giờ bị cảm?

- Em có làm gì đâu, sunbae đừng có suy diễn này kia nữa.

Thấy thanh niên xụ mặt ra chìu giận dỗi mà anh quạo luôn. Này là đang bênh tên Jim ấy đúng không?

- Cậu có gì với tên đó thì nói ra rõ ràng tôi biết. Sắp tới tìm hiểu Soobin rồi mà còn như này là không được đâu, không có công bằng với người anh em thân thiết của tôi.

Ờ hớ! Xem ai là người nói ra hai chữ "công bằng" kìa trời? Vậy chứ ai đòi thân mật với cậu, đòi ôm rồi đòi ngủ chung? xong bảo đừng méc với Soobin nhé? Anh coi anh nói có trơn tru mồm miệng không, chứ cậu thấy anh tự vả chính mình không trượt phát nào luôn rồi đó.

- Em tắm tới 2 lần nên mới bị cảm thôi, không có liên quan gì đến Jim hết. Mà em với Soobin hyung còn chưa có gì luôn á, sunbae nói mà không thấy ngượng chuyện đêm qua hai chúng ta ngủ chung với nhau à?

Nay cậu biết quạo rồi, cậu cũng không chừa mặt mũi cho anh đâu, trực tiếp phang thẳng cho anh xịt keo luôn cho biết. Mà Yeonjun bị cậu nói vậy thì cứng họng thật. Hay cho Huening Kai! Giỏi cho Huening Kai! Nếu không phải anh đang cảm thấy tội lỗi việc cọ thằng đệ lên đùi cậu, thì còn lâu anh mới nhịn lại cái mỏ hỗn của mình nha. May cho cậu thôi, anh sẽ xuống nước nhún nhườn cậu lần này vậy.

- Tôi với cậu ngủ cùng nhau, chứ không phải "ngủ với nhau" ok?

Này thì chơi chữ, này thì ok, này thì...

- "Cùng" và "với" khác nhau gì ạ? – cậu quyết định khô máu với anh luôn

- Cái... - anh tức muốn nghẹn họng mà trừng mắt nhìn cậu

- "Ăn cùng nhau", "ăn với nhau" đều giống nhau mà phải không ạ? Thế "ngủ cùng" hay "ngủ với" thì cũng như nhau thôi.

Ghẹo gan! Huening Kai đây là muốn ghẹo gan anh đúng không?

- Riêng "ngủ" thì hai cái đó không giống. – anh nghiến răng trèo trẹo

- Sao không giống? Sunbae giải thích em nghe thử! – cậu quyết giỡn mặt anh tới cùng

- "Ngủ cùng" là cùng ngủ chung một chỗ. Còn "ngủ với", đặc biệt là "ngủ với nhau" nghĩa là... sẽ đè lên nhau mà ngủ, cậu hiểu không?

Anh điên máu mà chồm lên như thể đang muốn đè cậu xuống giường vậy. Hú hồn Huening Kai nha! Anh chơi đánh úp như này là chơi kỳ nha! Bộ chứ cậu không biết úp sọt lại anh hả?

- Ủa chứ cái lần ở sôpha em cũng ngủ đè lên người sunbae đó. Là chúng ta cũng "ngủ với nhau" rồi còn gì? Ahihi~ - cậu nhếch môi cười đến là ranh ma

Anh điên cậu thiệt rồi đó. Nãy gọi người dậy là anh đã muốn đập cậu một trận rồi, giờ còn giở cái giọng thiếu đánh vậy nữa, muốn anh đập đòn cậu không?

- Nè he tôi thấy cậu đang bị cảm, tốt nhất là đừng có giỡn nhây chọc tôi quạo, tôi mà quạo lên là cậu...

- Sunbae quạo vì em mới là người đè sunbae hả? Ờ hớ hớ~ ôi có anh sunbae bị em hoobae đè trên sôpha cái cọc ngang với người ta nè trời~

Soạt!

Yeonjun nhịn nãy giờ đủ rồi, bực lắm lắm muốn phạt người quá rồi, trực tiếp ấn đầu ấn vai đẩy luôn thanh niên kia ngã ra giường, xong thì chính mình ngồi đè lên bụng không cho người này nhúc nhích luôn.

- Tôi nói nha chó con, kiên nhẫn của tôi có giới hạn, cậu mà còn ghẹo gan tôi tiếng nữa thì đừng có trách tôi cho cậu biết "ngủ với nhau" với "ngủ đè lên nhau" là như nào nhé.

Hờ~ chọc trym lên đùi cậu cọ đến cứng ngắc rồi giờ muốn leo lên người cậu dạy dỗ cậu hả? Nhìn đi có trai thẳng nào có tư chất gay lại còn biến thái như này không? Ok vì anh là người cậu thích, để cậu xem hành động của anh có như miệng hùm miệng sói của anh không.

- Em không biết thiệt ớ~ sunbae dạy em đi?

Cái đệch! Huening Kai vừa mới nói cái gì đó?

- Sunbae đè lên bụng em rồi á, giờ anh muốn dạy em thế nào thì dạy luôn đi ạ, em học rồi trả bài sunbae liền luôn.

Máaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

----------------------------------

Ko biết chap thứ bao nhiêu rồi mà 2 đứa chưa bước ra khỏi cái giường nữa =))))))
Tui viết mà tui cũng hoang mang ghê các bạn ạ há há há

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ