+×+
Hyejin cũng biết chuyện giữa em và giám đốc Kang nên đã kể chuyện tình cảm này cho Kai. Hai người đều có cảm xúc với nhau, đều quan tâm nhau nhưng lại không thể mở lời. Chính vì thế 2 đứa bạn sẽ quyết định đẩy thuyền cho em.
Cũng vì chuyện đó mà dạo gần đây vì muốn tạo cơ hội cho 2 người có thể gần nhau hơn nên mỗi khi tăng ca cô đều để anh đưa em về. Còn Kai vì cũng bt em có cảm tình với Taehyun nên cũng nói cho anh biết về tình cảm của em dành cho anh.
Hóa ra là em cũng đã thích anh mất rồi nhưng luôn cố né tránh tình cảm ấy chỉ vì lo sợ về mọi người xung quanh nhưng anh vẫn luôn quan tâm em và không quan tâm đến mọi lời bàn tán xung quanh.
Dần dần mọi người trong công ty thấy anh quan tâm em như vậy nên cũng hay nói những điều không hay lắm về em nhưng vì ko muốn làm em lo lắng nên anh cũng luôn ở đằng sau âm thầm bảo vệ em bất cứ lúc nào.
Cứ như thế, ngày nào cũng vậy dần dần anh thấy thương em nhiều hơn, vì muốn em về sớm và không phải tăng ca như vậy nữa anh đã để ý hơn đến phòng marketing. Nên cũng chính vì thế anh cũng biết được chuyện suốt thời gian qua em đã chịu đựng nhiều áp lực mà không nói cho anh biết.
Hóa ra bấy lâu nay em bị trưởng phòng Kim giao nhiều việc nặng và bắt em phải làm việc quá sức đến quên ăn quên ngủ. Anh thấy vậy nên cũng tức lắm, dù có như thế nào anh cũng sẽ không để em phải chịu đựng như vậy nữa.
+×+
Hôm nay cũng là một ngày bình thường nhưng em cảm thấy mệt hơn thường ngày. Có lẽ là do thời tiết dạo này nắng mưa thất thường rồi cộng thêm dạo này em không chăm sóc cho bản thân tốt cứ phải thức khuya, dậy sớm, làm việc quá sức và không ăn đủ bữa nên điều này khiến em cảm thấy sức khỏe của mình dần suy giảm.
Tuy cảm thấy không được khỏe nhưng em vẫn cố đi làm mà đâu hay biết rằng anh đã biết chuyện em bị giao việc quá sức.
Vừa lên phòng làm việc em đã phải ôm một đống tài liệu vô người, đống tài liệu chồng chất đến nỗi che mất tầm nhìn của em. Đang định đi tới chỗ bàn làm việc thì em lỡ đụng phải trưởng phòng Kim đang cầm một cốc cafe.
Trông chị ta hôm nay có vẻ gặp chuyện gì đó không vui nên vẻ mặt có chút tức giận, em cũng chẳng lấy làm lạ vì chị ta bình thường cũng có bao giờ vui vẻ với em đâu cơ chứ. Em cũng ko biết mình đã làm gì để chị ta cảm thấy ghét em như vậy nhưng dù gì thì cũng là do em đụng trúng chị ta trước nên em cũng chỉ xin lỗi chị ta một cách nhẹ nhàng.
"Em xin lỗi ạ !" - em cúi đầu xin lỗi
Lúc đó chị ta đột nhiên tức giận mà đập tay bụp một phát lớn lên bàn rồi trách em ko để ý làm đổ ly cafe lên người chị ta
"Cô tưởng xin lỗi là xong à, đổ hết cafe lên người tôi rồi, cô có biết bộ đồ này của tôi mua hết bao nhiêu tiền không ?" - chị ta nói lớn
"Mà nhân viên như cô thì làm sao mà biết được, có khi cả tháng lương cũng ko bằng đc 1 bộ đồ của tôi" - chị ta vừa nói vừa cười khinh bỉ với em
Lúc này em đang cảm thấy rất mệt mỏi, cảm giác như cả người sắp lả đi nên không muốn nói nặng lời. Nhưng làm sao em có thể chịu đựng những lời nói khó nghe của chị ta được chứ.
"Này chị, là em không nhìn thấy nên mới vô tình đụng phải chị và em cũng đã xin lỗi chị rồi. Đây cũng là công ty chứ không phải cái chợ nên chị làm ơn giữ bình tĩnh tí đi ạ !" - em nói với giọng hơi tức giận
"Nói cho cô biết cái loại nhân viên như cô thì chỉ c-"
"Nhân viên như em ấy thì sao chứ ?"
Từ đâu đó một giọng nói quen thuộc bất ngờ vang lên, là giám đốc Kang. Mọi người bỗng chốc đều im lặng hết mà dõi theo giám đốc đang tiến gần đến chỗ em.
"G-giám đốc Kang" - chị ta ngỡ ngàng thốt lên
"Là giám đốc ạ !" - em nhìn anh ngạc nhiên nói
"Có tôi ở đây rồi, em không phải sợ đâu" - anh nhìn em với ánh mắt xót xa nói
Anh luôn thắc mắc rằng tại sao em lại phải chịu đựng những điều bất công như vậy mà chưa bao giờ than vãn lấy một lời hay tỏ ra mệt mỏi cả. Càng nghĩ anh càng thương em nhất định anh phải đòi lại công bằng cho em.
"Để tôi nói cho cô biết nhé ! Cô cũng đã từng là một nhân viên mới bước chân vào công ty vì tôi thấy cô có năng lực nên mới cho cô làm trưởng phòng vậy mà..."
"Tại sao cô lại đối xử với em ấy như vậy !" - anh tức giận nói
"G-giám đốc e-em..." - chị ta e rè đáp
"Đừng nói gì nữa, mai cô nghỉ việc đc rồi đấy ! Giờ thì tôi ko muốn nhìn thấy mặt cô nữa !"
Chị ta thấy giám đốc nói vậy nên liền van xin nhưng cũng không thể cứu vãn được gì nên đành phải ngậm ngùi đi ra khỏi phòng.
Thấy anh có chút nóng giận như vậy nên em cũng chỉ đành đứng bên cạnh nói nhẹ nhàng để làm dịu đi cơn nóng giận ấy thôi.
"E-em không sao, giám đốc đừng giận nữa ạ !" - em nói nhỏ
"Em có sao không, chị ta có làm gì em không ?" - anh lo lắng hỏi
"Em... không sao !"
Giọng nói của em từ từ nhỏ dần, cuối cùng vì không chịu nổi nữa nên em kiệt sức ngã gục ra đất. Thấy vậy ai cũng hốt hoảng chạy lại xem tình hình của em.
.
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện và vote cho tui nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
FanfictionTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...
7. Bảo vệ em
Bắt đầu từ đầu