Chap115:Thế Chiến Thứ 4(Kết thúc)

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Đặt ba lớp ảo thuật..,cả của Rinnegan nữa..sau đó mở thêm một vùng làm chậm thời gian ở diện rộng để ta không nhận ra.."Oshuki

"Kế hoạch của chúng quả thật rất tin vi..,nhẫn thuật mà chúng dùng đã chạm đến cái mốc tên thần thuật rồi khi có thể ảnh hưởng ta.."Oshuki.

" Không quá đáng kể nhưng nếu là những tên tộc nhân cấp thấp hơn ít kinh nghiệm thực chiến thì dù là quý tộc hay những kẻ đã ăn trái của thần thụ đi nữa thì nếu tiếp tục trận chiến này nhất định sẽ bị chúng giết.."Oshuki

"Con mắt của ta vẫn chưa hoàn thiện bởi thiếu một phần của thằng nhóc tóc trắng kia..Ảo thuật vừa rồi thêm lẫn sự thiếu hụt năng lượng vừa qua đã khiến ta không thể tiếp tục sử dụng nó trong một khoảng thời gian rồi.."Oshuki bắt đầu nhận thấy cơ thể mình dần không ổn định.

"Lũ nhóc đó hắn nhắm vào điều này.."Oshuki

"Với tình trạng này thì ta sẽ hồi phục sớm thôi..,trước hết ta phải lấy con phần còn lại trước đã.."Oshuki đổi hướng bay đến chỗ Hikaru đang thất thần.

Đừng có hòng!_Naruto dùng phi lôi thần thuật kịp thời chặn trước Oshuki

Ngươi ngán đường quá đấy!_Oshuki đánh mạnh cậu khiến Naruto rơi xuống đất.

Ngươi nên cút ra xa đi_Sasuke  dùng bùa nổ và cước tự trói mình lại rồi đổi chỗ của bản thân với Oshuki.

Nổ!_Sasuke kết ấn,kích hoàn bùa nổ.

Mấy trò đó vô dụng thôi!_Oshuki không mấy xây xác chút nào lao ra khỏi đống bùa nổ mà lao ra khỏi đám khối như một lửa tấn công Sasuke.

Khi hắn vừa chạm vào cậu thì Sasuke biến mất.

Tks!_Oshuki bị cậu bạn đầu quạ làm điên tiết lên nhưng hắn rất nhanh bình tĩnh lại mà lao thẳng đến chỗ Hikaru.

Naruto phân thân lao đến chặn Oshuki nhưng hắn lại chẳng tốn mấy thời gian để xóa sổ tất cả.

Nếu bây giờ ngươi dịch chuyển đi thì bạn của ngươi sẽ chết!_Oshuki tóm lấy cỗ của Naruto đe dọa.

Sasuke lập tức đổi chỗ của bản thân với Naruto nhưng rồi cậu lại biến thành một tia sét tấn công thẳng vào Oshuki bởi hắn đã chạm vào cậu nên rào vô hạn hoàn toàn không có tác dụng.

Naruto một bên thì dịch chuyển Hikaru đi.

Thuật phân thân lôi độn của Kakashi-sensei khá hiệu quả trong tình huống này đấy chứ_Naruto giữ lấy Hikaru nhìn Oshuki bị thì cười rộ nói.

Nhưng nó tốn Chakra quá_Sasuke lau một hồi trên trán nói.

Tks!Hikaru!Nếu cậu không lấy lại tinh thần thì mọi thứ đều sẽ kết thúc!_Sasuke

Sự hy sinh của Shun-nii hay công sức của chúng ta đều sẽ trở nên vô nghĩa!_Sasuke

Cả những người ở bên kia nữa!Kakashi-sensei hay cả những người bạn của ta,những người đã hy sinh ở chiến trường hay cả hình tinh này!_Sasuke

Mọi thứ đều sẽ biến mất!_Sasuke lạnh giọng

Đáp lại những lời trách móc và cảnh tĩnh của Sasuke chỉ có sự im lặng của Hikaru,đôi mắt cậu vô hồn trống rỗng tựa như đã buông xuôi tất cả.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ