"Đại ca ca, là hắn bò lên xe của ta mới như vậy!"
"Là Suzuki có lỗi trước, cố ý lái xe yết liễu chúng ta chocolate."
Edogawa đứng ở một bên, lẳng lặng không nói lời nào, chỉ vẫn luôn quan sát người thanh niên này. Hắn luôn cảm thấy, gương mặt này đã gặp qua ở nơi nào. Thế nhưng trên sống mũi mắt kính gọng vàng sửa diện mạo của người nọ, đỏ ngầu hỏa diễm giống nhau đồng sắc, mặc dù có làm người không dịch nổi mắt lực hấp dẫn, lại làm cho Edogawa nghĩ, người này tinh xảo về tinh xảo, nhưng chỉ có nhìn cả người khó, cũng không nói lên được vì sao.
"Ta không quản các ngươi là nguyên nhân gì, ảnh hưởng giao thông công cộng hành vi đều là không tốt, lần này là gặp phải ta, phát sinh nữa chuyện như vậy cũng sẽ không may mắn như vậy liễu, " hắn nói, tay kia trung chẳng biết lúc nào toát ra mấy khối chocolate, ném cho bọn hắn, "Cái này tống các ngươi, mau về nhà ba."
"Cám ơn ca ca!"
Vị này ngân phát nam tử chính xoay người phải đi, Edogawa Conan lại ba bước tịnh hai bước tiến lên, ngăn cản đường đi của hắn, "Tiên sinh nhưng là phải đi đế đan cao trung?"
"Chính thị, chỉ là —— ngươi là làm sao mà biết được?" Thanh niên dựa lưng vào thành phố vạn gia ngọn đèn dầu, thanh âm ở đầu mùa xuân hơi rét trong không khí truyền hưởng.
"Ta ngày hôm nay ở phòng làm việc của hiệu trưởng nhìn thấy của ngươi lý lịch sơ lược, thực sự là tuổi trẻ tài cao người a, La Tân giáo thụ, tên cũng rất thú vị, liếc mắt liền nhớ kỹ."
"Ta nhớ kỹ, trương lý lịch sơ lược không có ảnh chụp ba, làm sao có thể xác định là ta?"
"Lý lịch sơ lược là kẹp ở một loại tính chất đặc thù bằng gỗ văn kiện bản thượng, có thứ mùi đó cây cối, chỉ đến từ ngài nước ngoài chỗ làm việc, mà bây giờ trên người của ngươi cũng có."
Này tay của thanh niên đưa về phía giữa không trung, trên tay một chuỗi cái chìa khóa tuột xuống, đọng ở ngón tay hắn thượng, hắn nhìn về phía cái chìa khóa hoàn thượng xuyến trứ mộc chế vật kỷ niệm, "Xem ra, là bởi vì nó a."
"Có lẽ vậy, " Edogawa gợi lên nụ cười tự tin, "Ta nghĩ khởi có bản sách giáo khoa quên dẫn theo, ngày mai là cuối tuần, trở lại cầm có chút phiền phức, có thể thỉnh tiên sinh chở ta đoạn đường sao?"
tiên sinh không nói gì, thu hồi trên tay cái chìa khóa, nhẹ nhàng xoay người, từ trước mặt hắn Edogawa bên người vòng qua.
Hắn kinh qua bên người thời gian, Conan chỉ cảm thấy trong lòng nhất nóng —— bởi vì, bị cự tuyệt liễu sao?
Giữa lúc Conan thần du ở thế giới của mình trung thì, rồi lại nghe được thanh âm của người kia, "Ngươi thế nào hoàn đứng ở nơi đó?"
Conan chạy tới, hắn cửa xe cũng không khai, trực tiếp chống cửa xe nhảy vào, "Đa tạ."
"Ngươi tên là gì?"
Nam hài đẩy một cái mình kính đen, "Ta gọi Edogawa Conan, là một trinh thám."
Người nọ một chút nhịn không được, cánh cười khúc khích một chút nở nụ cười lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fanfictionđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi
Vương bài đặc công
Bắt đầu từ đầu