Trên đường chạy đến đó ông ta không quên gọi cho người đang theo dõi biệt thự tìm cách chặn bất kỳ xe nào chạy vào lối đi vào biệt thự, nếu thấy người ngồi trên xe là Baek Do Yi thì tìm cách kéo dài thời gian chờ ông ấy tới.
Quả nhiên Kim Woo Bin vừa rẽ vào lối đi vào biệt thự được một đoạn là có chuyện liền, xe đang đi ngon lành bỗng dưng từ đâu có tên đi xe máy vượt lên rồi tạt giữa đầu xe dừng lại, cũng may gần tới biệt thự nên Kim Woo Bin đi hơi chậm vì thế kịp thắng lại đầu xe cũng vừa chạm đuôi xe của hắn.
Cái tên đó ăn mặc giả giống những người giao hàng vậy, hắn bước xuống xe đi lại gõ cửa xe Kim Woo Bin đòi anh xuống xe nhưng mắt thì ghé vào nhìn toàn bộ trong xe. Se Mi nghi ngờ thái độ đó nên nói ngay.
- Anh Woo Bin, tên này không bình thường. Bây giờ em và Jen xuống xe giải quyết hắn và cái xe kia, còn anh tiếp tục chở Do Yi về biệt thự nhanh đi, tụi em sẽ ngồi xe sau về.
- Không được, tôi đợi chúng ta cùng về.
Baek Do Yi bất an, nắm chặt tay Se Mi không đồng ý, bà là đang sợ bọn họ gặp nguy hiểm nên lo lắng vô cùng. Se Mi đành dỗ bà.
- Do Yi ah, mục tiêu của bọn họ là chị thôi không phải bọn em, bây giờ an toàn của chị là trên hết, không có nhiều thời gian đâu nghe lời em đi được không.
- Mẹ ah, tụi con sẽ về tới nhanh thôi, mẹ yên tâm đi nhé.
Se Mi vừa nói vừa xoa xoa tay Baek Do Yi cho bà yên tâm, và Jen cũng cố gắng trấn an bà nữa, bọn họ đều biết là bà đang lo lắng cho họ. Sau khi nói xong cả hai mở cửa xe bước xuống, Se Mi đi thẳng lại yêu cầu hắn đem xe qua một bên nhưng hắn không nhúc nhích gì, hắn đang cố tình kiếm chuyện nên ăn vạ cho nên hai chị em cô đành ra tay cho nhanh không chờ đợi nữa.
Jen thì đi thẳng lại đẩy cái xe của hắn vào lề đường để trống đường cho Kim Woo Bin chạy qua, nhưng hắn không vừa gì, vừa thấy xe lăn bánh là hắn nhảy ra giữa đầu xe chặn lại làm Kim Woo Bin giật mình thắng gấp nên Baek Do Yi cũng mất hết cả hồn vía mà ôm lấy ngực mình.
Se Mi bắt đầu mất kiên nhẫn với hắn, cô biết tên này muốn kiếm chuyện nhưng cô chưa rõ lý do là gì thôi, việc bây giờ là lôi hắn vào lề để xe chạy qua cho nhanh cô sợ đêm dài lắm mộng lỡ đám người Han Suk Chin đến đây thì không hay. Vì vậy, Se Mi đi thẳng tới chổ hắn nắm lấy cổ áo hắn lôi vào thì hắn bắt đầu ra tay đánh người.
Se Mi thấy hắn như vậy càng nghi ngờ hơn nữa, cô ra tay tự vệ và thử khả năng của hắn, quả thật hắn ra đòn nhanh gọn chắc chắn hắn đã được đào tạo kỹ lưỡng, nhờ giao chiến như này Se Mi mới quả quyết hắn là người phe địch phái đến kiếm chuyện kéo dài thời gian.
Hai bên còn đang đánh nhau thì Se Mi nghe tiếng Jen hét to.
- Chị, có xe lạ rẽ vào.
Se Mi chỉ cần nghe như vậy thì cô ra đòn hiểm hạ gục hắn ta liền sau đó lôi hắn ta qua một bên thật nhanh, còn Jen thì ra hiệu Kim Woo Bin chạy nhanh.
Xe Kim Woo Bin vừa chạy qua thì Jen ra hiệu cho xe hộ tống đậu yên ở đó, mục đích là để chặn mấy chiếc xe sau đuổi tới biệt thự, đồng thời cô đi tới dặn mọi người trên xe gì đó rồi quay lại đi tới chỗ Se Mi và tên kia.
YOU ARE READING
ONESHOT: BAEKJANG
FanfictionMấy cái ngoại truyện mình để ở đây nha, hoặc đôi khi mình nghĩ ra cái gì khùm khùm sẽ viết và để vô đây nhé.
NNTVĐ-NGOẠI TRUYỆN-ĐOÀN VIÊN 5
Start from the beginning