Rõ ràng đậu hủ thúi ăn ngon như vậy, bên ngoài một tầng tàu hủ ky hương tô ngon miệng, nhẹ nhàng một cắn, nước sốt liền chảy xuôi xuống dưới, tươi ngon nhiều nước, ngoại tiêu lí nộn, tô trung mang mềm, lại xứng với một chút tương ớt, thật là lệnh người muốn ngừng mà không được.

Như vậy mỹ vị đồ vật, Nhàn Ngọc thật không hiểu được bọn họ vì cái gì không thích, đều là thành kiến, nghe đậu hủ thúi mùi hương liền dọa chạy, ngược lại bỏ lỡ một đạo địa đạo mỹ thực.

Nói đến cũng kỳ quái, từ ăn này đậu hủ thúi, Nhàn Ngọc liền muốn ăn mở rộng ra, ăn ngon ngủ hương, cả người mắt thường có thể thấy được mà chậm rãi mượt mà đi lên.

Vì thế, Nhàn Ngọc còn trêu ghẹo nói, nói chờ tương lai đứa nhỏ này sinh ra, muốn lấy cái nhũ danh, liền kêu xú xú.

"Không được, vạn nhất là cái nữ nhi đâu, thơm tho mềm mại tiểu khanh khách, như thế nào có thể bị người kêu xú xú đâu?" Dận Tự cái thứ nhất không đồng ý, phản bác nói.

"Kia nếu là này thai là nhi tử?"

"Nhi tử kêu xú xú có thể, nhưng là nữ nhi không được."

Đây là cái gì tư tưởng, Nhàn Ngọc thật đúng là không suy nghĩ cẩn thận, nguyên lai Dận Tự cư nhiên trọng nữ khinh nam.

Tuy nói nàng kiếp trước chịu đủ cha mẹ trọng nam khinh nữ khổ sở, nhưng là hai loại hành vi nàng đều không quá tán đồng, đều là chính mình cốt nhục, như thế nào có thể bởi vì giới tính mà có điều khác biệt đối đãi?

Nữ nhi gia mảnh mai, xác thật là yêu cầu hảo hảo sủng ái, nhưng là nhi tử cũng là nhuyễn manh nhuyễn manh, cũng là yêu cầu cha mẹ yêu quý, cũng không thể bất công.

"Dận Tự, ta nói cho ngươi, tương lai hài tử sinh ra lúc sau, mặc kệ là nam hay nữ, đều đến đối xử bình đẳng. Còn có tròn tròn, ngươi cũng muốn nhiều hơn chiếu cố, cũng không thể bởi vì hắn lớn tuổi vài tuổi khiến cho hắn quá mức hiểu chuyện."

"Hảo, nhà chúng ta ngươi định đoạt."

Dận Tự bất đắc dĩ mà cười cười, sờ sờ cái mũi, hắn chỉ là bởi vì xú xú tên này quá không văn nhã, cảm thấy không thích hợp nữ nhi, nơi nào sẽ thiên vị ai đâu?

Đều là hắn cùng Nhàn Ngọc bảo bối, hắn đều sẽ hảo hảo ái.

Ngày này lâm triều, đãi đủ loại quan lại đều đem trong triều đại sự thượng tấu xong, nguyên tưởng rằng không có gì quan trọng sự, chuẩn bị hạ triều hồi phủ hảo hảo nghỉ tạm nghỉ tạm.

Bọn họ sáng sớm liền ở cửa cung chờ, thật vất vả thượng xong triều, chuyện quan trọng đều tranh luận không sai biệt lắm, tâm thần đã chậm rãi lơi lỏng xuống dưới, chân toan thực, lại cứ trong bụng trống trơn, hơi có chút vô lực.

Lúc này, Khang Hi đột nhiên lên tiếng, "Trẫm ngày gần đây thanh tra quốc khố, phát hiện quốc khố hư không, Hộ Bộ thiếu hụt, các hoàng thất tông thân, trong triều đại thần sở thiếu ngân lượng rất nhiều, nhưng còn bạc giả ít ỏi không có mấy.

Nhưng quốc khố là dùng để đại sự, dùng để tiếp viện qu·ân đ·ội, thiết lập thật sự, cứu tế bá tánh, khiến cho ta Đại Thanh con dân đều có thể vĩnh hưởng an khang.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ