"À." Nàng bị kéo lại cách bất ngờ, sau đó vẫn chưa hoàn hồn trở lại.

"Tớ vào được không ? Tớ giúp cậu sấy tóc."

"Ừm được." Nàng gật gù nói.

Cô cẩn thận bước vào phòng nàng, đóng cửa lại, phòng dành cho khách đều có cấu trúc giống nhau, đồ dùng trong phòng cũng được bố trí giống nhau nên cô biết máy sáy đặt ở trên kệ trong phòng tắm riêng.

Cô đi một đường quen thuộc vào phòng tắm lấy máy sấy, nàng ngồi trên giường ánh mắt lia theo thân người cô.

Cô đi đến ngồi phía sau nàng, cẩn thận cầm máy sáy, bàn tay thon dài của cô nhẹ nàng cầm lấy lọn tóc ướt sủng của nàng.

Tiếng phù phù của máy sấy vang lên, truyền vào tai, hơi nóng cũng truyền đến, cô nhẹ nhàng cầm tóc nàng mà hông khô, nàng cảm thấy thật thích.

Tiếng thổ phù phù của máy sấy ở bên tay cũng dần tắt, tóc nàng đã khô hương thơm từ tóc của nàng cũng hung hăng mà tiến vào mũi của cô, là mùi hoa sen dịu nhẹ.

Cô đặt máy sấy xuống "Xong rồi."

Nàng nghe vậy liền vuốt vuốt mái tóc của mình "Ừm, vậy đi được chưa." Nàng định đứng dậy, chuẩn bị dẹp máy sấy vào chổ cũ rồi đi đến phòng máy chiếu lần này cô lại bắt lấy cánh tay nàng, nàng lần này cũng không bất ngờ mà nhìn cô hỏi "Lại cái gì nữa a ?"

Cô ấm úng một lúc, sau lại nói "Cậu mới tắm, chắc chưa bôi thuốc, để tớ bôi giúp cậu, được không ?" Nói đến đây từng câu từng chữ của cô rất rõ ràng.

Nàng cười cười sau đó lại nghĩ, trên đời làm gì lại có người chu đáo đến vậy.

"Không cần đâu, tí nữa xem phim xong về phòng tớ sẽ tự bôi, bây giờ chúng ta đi thôi, để mọi người chờ lâu thực không tốt."

Nàng đã nói đến vậy, cô cũng không phản bát nữa, cuối cùng nàng đi dẹp máy sấy về chổ cũ, sau lại tung tăng chạy đến ôm lấy cánh tay cô hào hứng kéo đi.

Các nàng đến phòng máy chiếu thấy mọi người cũng đã đông đủ
"Thực xin lỗi, em đến muộn."

Nàng nói xong lại tìm chổ ngồi, sau đó lại đi theo Lisa mà ngồi hàng phía dưới...

"Cũng không sao, bây giờ bắt đầu xem phim nga, là phim kinh dị, chị sợ không chị Chaeyoung." Somi ngồi kế Huyn Sik miệng vừa ăn bắp rang vừa nói.

Nàng nghe vậy gương mặt có hơi nhợt nhạt, sau đó lại nói "Có chút sợ đi." Nàng quả thật hơi nhát gan, có chút sợ ma cỏ...

Somi thấy nàng bỏ qua cái ghế ở hàng đầu kế Huyn Sik mà xuống ngồi hàng hai cạnh Lisa liền trêu chọc "Chị Chaeyoung mà có sợ quá thì ôm chị gái xinh đẹp đáng yêu của em cho đỡ sợ nga." Sau khi nói đùa còn không quên nhìn Lisa nháy mắt ngụ ý 'phận làm em đây giúp chị đến đây đã là tán nghĩa'.

Jisoo thấy vậy, miệng đang ngốn một đống bắp rang cũng nói một cách khó khăn "Lina bình hường cũng honh sợ ha đâu nha." Mấy âm tiếc bị biến dạng đến đáng thương.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ