Kim sắc ráng màu quang mang quá thịnh, sấn đến Long Cảnh gò má đỏ ửng hiện lên, cổ hắn cùng xương quai xanh dấu vết thấy được, theo quay đầu đi, vành tai thượng màu ngân bạch hoa tai rất nhỏ đong đưa.
"Đúng rồi, cái kia gọi là khắp nơi nói lắp thiếu niên......" Long Cảnh quay đầu lại, đâm tiến một mảnh ngực, thanh âm nhược đi xuống.
Thật lớn.
Neuvillette không biết khi nào đi vào hắn phía sau, sửa sang lại hắn y khẩu, "Ta cho hắn một phần không tồi chức vị, hắn học tập năng lực rất mạnh, cơ duyên xảo hợp dưới được đến Vision, ta tin tưởng không đến nửa năm, hắn sẽ tấn chức đội trưởng chi vị, ngươi nhưng yên tâm."
"Ngươi làm việc ta có cái gì không yên tâm." Long Cảnh cười dịch khai khoảng cách, hắn còn lòng còn sợ hãi.
Neuvillette không để ý hắn tiểu hành động, là hắn quá không tiết chế, đem người dọa tới rồi. Ngày đó tai nạn tiến đến thời điểm, hắn có dự cảm sẽ mất đi Long Cảnh, nhưng đem hắn sợ tới mức không nhẹ.
Người khác khó được nhìn đến, xưa nay trấn định tự nhiên đại thẩm phán quan cũng sẽ có như vậy kinh hoảng thời điểm.
Ở cảng hạ thuyền, Long Cảnh cúi đầu nhìn đến đong đưa mặt nước chính mình ảnh ngược, hắn hợp lại đem màu trắng tóc, "Ta tưởng đem ngoạn ý nhi này nhuộm thành màu đen."
"Cùng ta một cái màu tóc không hảo sao?" Nói đúng ra hai người bọn họ màu tóc vẫn là có rất nhỏ khác nhau, Neuvillette thiên trắng thuần, sắc điệu càng thuần túy, Long Cảnh chính là ngân bạch, dưới ánh mặt trời chiếu hạ phản xạ quang minh hiện, dễ dàng vựng khai khác nhan sắc vầng sáng.
"Ta còn tưởng cắt đâu, biến thành nhân ngư sau nó lại sẽ chính mình mọc ra tới, thật phiền."
"Không cần cắt, như vậy đẹp."
"Tóc dài xử lý thật phiền toái."
"Không phiền toái, ta cho ngươi xử lý."
Lời nói là nói như vậy, Long Cảnh vẫn là không rất cao hứng.
Fontaine nhân dân trở về sinh hoạt quỹ đạo, trải qua tai nạn sau ngược lại càng quý trọng hoà bình nhật tử, phạm tội suất cũng ít rất nhiều.
Ngày xưa hèn mọn lại nói lắp thiếu niên đã trưởng thành nam tử hán, mặc vào canh gác đội chế phục, nhân tinh thần cũng có chút soái khí, hắn ở Long Cảnh trước mặt nghiêm trạm hảo, ngăm đen làn da sấn đến hàm răng vô cùng trắng tinh.
Long Cảnh bật cười: "Như thế nào cảm giác so với phía trước càng đen?"
Một người Melusine trợ thủ nói: "Đội trưởng chăm chỉ lại chính trực, thường xuyên đi tuần hải nhặt rác rưởi, phơi hắc thực bình thường. Hai ngày này càng là vội đến trắng đêm khó miên, ta đều kêu hắn nghỉ ngơi nghỉ ngơi, hắn chỉ gật gật đầu, ngày hôm sau giá trị cương sớm hơn."
Hắn không có cô phụ Long Cảnh cùng mọi người kỳ vọng cao, cẩn trọng, tuân thủ nghiêm ngặt pháp quy.
Đi vào đường phố, dọc theo đường đi mọi người đều ở chào hỏi, Palais Mermonia viên chức bận lên bận xuống, tối cao thẩm phán nhà nước công thất Furina càng là cấp tóc đều phải túm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
General FictionTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ
35 Hôn điển trù bị
Bắt đầu từ đầu