- Những kẻ đã mang trong mình dòng máu của dã thú, thì bên ngoài dáng vẻ có là người đi chăng nữa. Nó cũng không thể làm bên trong tốt lên được. Cũng như Quison, đã ẩn chứa những suy nghĩ biến thái lên con mình.

- Đúng là... Em với anh điều không thể biết trước được, có điều gì ẩn sâu bên trong họ.

- Cũng vì thế, mà ta mới ở đây. Có thể sẽ vất vả, nhưng nhìn thấy những nạn nhân được đòi lại công bằng, thì chính ta cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Phải không em?

Fourth nở một nụ cười nhẹ, áp má mình lên má anh cọ qua lại, Gemini thuận theo liền hôn lên má em tận mấy cái, đã vậy, còn vòi vĩnh đòi em hôn mình nữa.

Mới đó mà đã hết giờ làm việc, em với anh bắt xe đi về nhà trước, còn lại mọi việc thì sẽ để ngày mai làm tiếp. Khi về đến nhà, cả hai cùng nhau đi tắm, sau đó mới xuống nấu bữa tối. Fourth đảm nhiệm công việc nấu chính, còn anh, thì chỉ phụ giúp em lặt rau hay rửa trái cây. Bữa cơm tối cũng nhanh chóng diễn ra ngay sau đấy.

Khi cả hai ăn xong, thì lại lên phòng cùng nhau xem phim, lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc vô cùng mệt mỏi. Bỗng có tiếng điện thoại phát ra, Gemini nhanh chóng cầm nó lên nghe. Fourth không biết đầu dây bên kia là ai, cái đầu nhỏ đang dựa vào lồng ngực của người lớn hơn chỉ biết ngước mặt lên nhìn, với đầy sự tò mò.

- Được, tôi biết rồi. Cảm ơn cậu!

Khi anh tắt máy, bạn nhỏ liền hỏi.

- Ai thế anh?

- Bên cảnh sát tiếp quản vụ của Quison vừa mới gọi cho anh. Họ nói, họ đã tìm thấy bằng chứng bạo hành của Quison.

- Thật ạ! Như vậy thì tốt quá.

Anh lúc này mới kể rõ sự tình lại cho em nghe. Phía bên cảnh sát đã cho người đến tìm cô bé, đồng thời, cũng lục soát chỗ ở của Quison. Nhờ vậy, mà cảnh sát đã tìm thấy được một cây sắt ở trong phòng ngủ, nó còn dính lại một chút thứ màu đỏ ở trên thân cây sắt, vì rất nhỏ, nên cũng không thể thấy rõ ngay từ lúc đầu. Cho đến khi tìm thấy một bộ quần áo của đứa trẻ trong tủ, mọi nghi vấn được bắt đầu từ đây. Nạn nhân cũng rất can đảm mà đứng ra tố cáo Quison đã bạo hành mình, với nhân chứng là dì và một đứa trẻ khác nhỏ hơn. Khi có đủ bằng chứng trong tay, Quison lúc này cũng không còn chối cãi thêm được lời nào nữa.

Gemini nói xong thì hôn lên trán em, bạn nhỏ tâm tình lúc này cũng nhẹ nhõm hơn, so với lúc em nghe sự xin giúp đỡ từ người kia. Em mong rằng, nạn nhân sẽ không mang theo bóng đen tâm lý, sẽ sống đúng với sự vô tư của một đứa trẻ mà nên vốn có ở chúng.

- Xinh đẹp thoải mái hơn rồi đúng không? Từ lúc ở cơ quan tới bây giờ, mới thấy em giãn cơ mặt ra một chút đấy.

- Dạ... Mà em giống anh đấy.

- Hửm? Giống anh cái gì nào?

- Chẳng phải sao! Chồng mỗi lần nhìn mấy anh em khi họ không làm việc nghiêm túc, là mặt anh lại nhăn như này nè.

- Có sao? Anh không nhớ gì cả.

- Có mà! Mặt của anh như này nè.

Fourth liền bắt chước anh nhíu chân mày lại, mắt vờ như không hài lòng mà đưa sang bên phải, rồi lại sang bên trái, đang cố gắng diễn tả lại dáng vẻ mỗi khi anh hà khắc với cách cư xử của họ trong công việc. Mà nếu là Gemini làm vẻ mặt này, thì chắc chắn họ sẽ sợ. Còn em, thì sẽ khiến cho mọi người muốn cưng nựng chứ chẳng sợ gì cả đâu.

- Thấy chưa, giống như em đang làm nè.

- À... Giống như vậy đó hả?

- Đúng rồi! Giống y như vậy luôn á.

Gemini không nói tiếng nào, chỉ cúi xuống hôn liên tiếp lên môi em như gà mổ thóc, khiến cho bạn nhỏ trở tay không kịp, chỉ biết để cho anh hôn mình. Fourth mãi mới gỡ đưa mặt của người kia ra, em ngồi dậy, cốc vào đầu anh một cái rõ đau.

- Ui... Xinh đẹp, sao em gõ đầu anh?

- Chồng hôn mạnh, làm môi em đau rồi nè.

- Anh thương... Anh thương Fourth, thương xinh đẹp nhiều nhá.

Fourth trề môi dưới ra, tay cũng đưa lên sờ thử môi mình xem như nào, thì đúng là nó có chút sưng lên rồi. Em áp hai tay mình vào má người lớn hơn, vì ép nó hơi mạnh, nên làm môi của anh chu ra. Gemini để yên cho em muốn làm gì thì làm, cứ tưởng là bạn nhỏ sẽ đánh mình, nhưng nào ngờ em lại hôn vào môi anh tận mấy cái liền.

- Xong! Môi của chồng, cũng giống môi xinh đẹp luôn rồi đấy nha.

Bạn nhỏ hôn xong thì để tay xuống, nhưng người kia lại nắm tay em đặt lại lên má mình.

- Xinh đẹp... Anh muốn được hôn nữa.

- Không hôn đâu!

- Em à...

Fourth vờ khoanh tay quay sang chỗ khác, khẽ đưa mắt nhìn người đàn ông to lớn, nhìn khuôn mặt của anh lúc này em không nhịn được cười.

- Rồi rồi, xinh đẹp hôn chồng nha.

Gemini được đáp ứng yêu cầu mà thỏa mãn ra mặt, cứ cười tủm tỉm suốt cả buổi. Suốt cả đêm hôm đấy, một người thì đòi hôn, còn một người thì chiều theo điều mà người kia muốn. Đến khi tới giờ đi ngủ, người nhỏ đã nhắm chặt mắt ngủ say, Gemini dùng ngón tay mình xoa xoa nhẹ lên môi em, hình như nó có chút sưng hơn hồi nãy. Biết như thế, nhưng anh vẫn không kiềm lòng được trước đôi môi mềm mại và hồng hào kia, lén hôn em thêm một cái nữa rồi mới chịu nằm ngay ngắn ôm em ngủ.

------------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Tui chạy công việc nên ốm hẳn gần chục ký lun á.=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ