CHƯƠNG 36: BÀN BI-A (H)

Bắt đầu từ đầu
                                    

Cho dù là ngày nào cũng “yêu” nàng thì đường đi trong cơ thể của nàng vẫn khít chặt, để vách tường yếu đuối của nàng không bị thương, lại sợ nhanh quá tay nàng sẽ không chống đỡ được, Phong Hi Niên tiến vào gian nan thong thả, nhìn gậy thịt bị huyệt nhỏ nuốt vào từng chút một cho tới khi đã hoàn toàn vào hẳn, âm hộ not nớt đã tới cực hạn.

Khác với khoái cảm khi vọt vào nhanh chóng, thong thả thế này thức sự đã khảo nghiệm sức tự chủ của Phong Hi Niên, bị cơ thể của nàng mút chặt lấy khiến cô chỉ muốn hung hăng yêu thương người đẹp dưới thân.

“Ưm…”

Tiếng kêu của nàng làm cô suýt nữa không khống chế được sức lực.

Gậy thịt thô dài theo động tác rút ra của cô đã nhuốm một lớp mật dịch, nhìn vừa ướt át lại vừa dữ tợn.

Cố Diên chỉ cảm thấy huyệt nhỏ trống rỗng ngứa ngáy như bị kiến cắn.

“Chị Hi Niên… em vẫn muốn…”

Nàng nhỏ giọng cầu hoan, sao Phong Hi Niên không muốn chơi nàng tiếp cơ chứ. Nhưng vì tư thế xâm nhập từ sau vào rất sâu, mới bị chạm vài cái mà Cố Diên đã ra, giữa hai chân ướt đầm đìa.

Cao trào qua đi, cả người Cố Diên vô lực, đương nhiên nàng không chống tay nổi nữa, Phong Hi Niên bế cơ thể mềm mại của nàng đặt trên bàn bi-a, nâng chân nàng đặt lên vai mình, huyệt nhỏ của nàng cực kỳ xinh đẹp, lần nào nhìn thấy, Phong Hi Niên cũng muốn hôn lên nó một cách thành kính giống như cúng bái nữ thần không thể khinh nhờn, nhưng bây giờ, cô muốn xâm phạm nữ thần trong lòng mình.

Cố Diên mới ngừng được một lúc, gậy thịt nóng như lửa lại mạnh mẽ đút vào, tinh lực Phong Hi Niên như vô hạn, chơi huyệt nhỏ của nàng không cần ngừng nghỉ.

“Ưm a… chị Hi Niên… nhanh quá… huyệt nhỏ bị chơi hỏng mất…”

“Ngoan, đừng sợ…”

Âm hộ của nàng mềm mại như vậy, sao có thể hỏng được chứ.

Cả người Cố Diên xụi lơ trên bàn bi-a, chân bị ép nâng lên cao, chỉ có thể ngửa đầu thở dốc, mái tóc đen xõa xuống như thác nước, cổ trắng nõn thon dài.

Cố Diên chỉ thấy cơ thể mình sắp bị nghiền nát, chân bàn bi-a cũng bắt đầu đong đưa kẽo kẹt, đôi mắt nàng ngập nước, ở khoảng cách gần có thể thấy được hàng lông mi đang run rẩy.

Huyệt nhỏ được “yêu thương” không khép lại được, cửa huyệt bị sử dụng quá độ đã sưng đỏ, bên ngoài phần thịt non đã bắt đầu không chứa được tinh dịch.

Lần đầu bắn tinh đã phóng thích dục vọng từ sáng, cô bé của nàng đã mệt mỏi không thôi, nhưng âm hộ nhỏ xinh lại vẫn ngậm lấy gậy thịt của cô không chịu buông ra, Tiểu Diên của cô đúng là báu vật trời sinh.

Phong Hi Niên bế bé con nhà mình lên tiếp tục chiến đấu ở các chiến trường tiếp theo. Mỗi lần vừa đi vừa ôm vừa đút vào sâu trong người nàng, chỉ số hạnh phúc của cô lại tăng lên, thỏa mãn tính chiếm hữu trong lòng cô.

Sau khi được đặt lên giường, Cố Diên chỉ cảm thấy cơ thể bị xỏ xuyên, khoái cảm điên cuồng lấp đầy khiến lý trí tan rã, chỉ có nơi giao hợp nói cho nàng biết sự khăng khít giữa nàng và cô, Cố Diên vùi mình trong lồng ngực ấm áp kiên cố của cô, khoái cảm ập tới ngày một tăng cao, mãi cho tới khi tinh dịch nóng bỏng lại rót vào trong huyệt nhỏ của nàng một lần nữa, cả người Cố Diên nhũn ra, ngón chân cuộn tròn, nước mắt sinh lý ướt đẫm khuôn mặt, ga trải giường dưới thân cũng không ngừng bị mật dịch và tinh dịch tẩm ướt.

Cô ôm nàng vào trong lòng, vuốt ve khuôn mặt tràn đầy nước mắt của nàng, hôn lên đôi môi yêu kiều chặn hết những tiếng rên rỉ.

Sự hòa quyện giữa tâm hồn và thể xác của những người yêu nhau nhẹ nhàng hạnh phúc, muốn ngừng mà không được.

Đương nhiên, đêm còn rất dài.

Vở kịch nhỏ:

Sau khi kết hôn, đối với cách thiết kế đồ gia dụng nhà mới, Cố Diên chỉ có một yêu cầu, phải dùng chất liệu mềm mại.

Đương nhiên giường phải mềm.

Độ mềm của sofa cũng rất quan trọng.

Thảm may thủ công cũng phải có hai lớp.

Khăn trải trên bàn nấu ăn cũng phải mềm.

Đệm trên cầu thang phải mềm.

Ngay cả tường và sàn thang máy cũng phải phủ đệm mềm.

Nhà thiết kế không khỏi tò mò nên đưa ra câu hỏi tại sao nàng lại yêu cầu như vậy.

Cố Diên ngượng ngùng không dám mở miệng, Phong Hi Niên đã đáp lời, “Vợ tôi không thích nằm ở những nơi quá cứng, không được thoải mái cho lắm.”

Nhà thiết kế: Lượng tin tức lớn quá cần thời gian tiêu hóa!

[1] Pool có thể được chơi với tám quả bóng, trong đó có 15 quả bóng. Đối với một hồ bơi chín bóng, bạn sẽ có chín quả bóng, trong khi một hồ bơi ba bóng có ba quả bóng. Cú đánh đầu tiên được gọi là break, xác định loại bóng mà người chơi cần bỏ túi để giành chiến thắng. Người giành được break shot sẽ chọn chơi với quả bóng màu hoặc sọc. Để giành chiến thắng sẽ cần bỏ túi số 8 bóng sau khi bạn đã bỏ túi đủ bảy quả bóng. Bạn cũng giành chiến thắng nếu đối thủ của bạn vô tình ném bóng 8 quả bóng, điều này là bất hợp pháp. Một cách khác để được tuyên bố là người chiến thắng là đập 8 quả bóng ra khỏi bàn.

[2] Snooker được sắp xếp thành từng khung, nghĩa là người chơi sẽ thắng từng người một bằng cách nhận được nhiều điểm nhất. Quá trình này bao gồm việc sử dụng bi cái để bỏ túi các quả bóng màu đỏ, mỗi màu bóng sẽ có số điểm khác nhau và không thể bỏ túi bóng đỏ liên tục. Ví dụ, nếu bạn vừa bỏ túi một quả bóng màu đỏ, quả bóng tiếp theo sẽ là một quả bóng màu khác. Nếu bạn bỏ bóng sai, nó được gọi là phạm lỗi, ngoài ra, bạn không kiếm được bất kỳ điểm nào. (#KV: Đọc mà lag cả đầu luôn nên em cũng không hỉu đâu mọi người ạ T.T)

[FUTA] DỤ TRÚC MÃ - NÃI HOÀNG LƯU TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ