Nhiều lúc hắn giận nóng cả đầu mà không làm gì được. Mấy người vô tình hữu ý cho ai coi! Net Siraphop không thèm coi, hắn không cần cái vô tình hữu ý này. Hắn cần mấy người cố ý dí James Su lại gần hắn, càng cố ý càng tốt.
Nhưng mà định mệnh nó chứ, định mệnh dạo này có vẻ cứng nhắc quá rồi đó. Định mệnh dạo này nói chuyện toàn nghĩ trước nghĩ sau, toàn là nguyên tắc với cả được mất, cái gì mà phóng lao rồi thì phải theo lao, duyên do trời họa do người, ... Sao không nói thẳng hắn tự làm tự chịu đi, muốn nói thẳng hắn muốn thì đi mà làm chứ gì?
Đáng ghét! Cái cuộc đời này thế mà không ai chịu giúp hắn cả. Ai cũng ép buộc hắn, mỗi người ép một kiểu.
Net Siraphop nhìn quanh mà chán chường tuyệt vọng. Xung quanh toàn là người xấu thôi, ai cũng đáng ghét, mà James Su là đáng ghét nhất.
---------
Lần gặp James Su gần đây nhất đã để lại cho Net Siraphop bóng ma tâm lý vô cùng sâu sắc. Sau hôm đó hắn đã thở dài 1000 lần, tự bất ngờ cũng tự bày tỏ sự thất vọng sâu sắc với bản thân. Ra là phải gặp thì mới biết được mình nhớ người ta tới mức nào.
Suốt những năm tháng tay trong tay, Net Siraphop thừa nhận mình là một kẻ yêu đương cuồng nhiệt và cũng có phần cuồng kiểm soát. Hắn muốn James là của riêng mình nhưng chủ yếu là hắn bảo vệ em thôi. Gia trưởng một chút em đã than trách, còn dốc lòng bảo vệ em khỏi đầm lầy thì em không chịu tin.
Hắn từng tỏ thái độ thậm chí cấm cản em giao du với rất nhiều người trong đó có cả bạn bè của em. Để nhớ xem lúc đó em phản ứng như nào. Em tức giận chất vấn hắn, em bướng bỉnh không ngoan, không nghe lời.
Net Siraphop tự biết mình chẳng phải thứ đàng hoàng gì, nên dù hắn có gặp nhiều thêm hay ít đi vài tên rác rưởi cũng chả sao. Hắn thấy nhiều rồi, từng trải nhiều rồi, nên hắn biết thừa cái kiểu người như hắn vốn chả tốt lành gì.
Nếu Net Siraphop gặp phải người xấu thì không phải lo, hắn không ngại va chạm. Cũng hiếm ai dám đùa giỡn với Net Siraphop. Nhưng James thì khác, rác rưởi tuyệt đối không được dính dáng tới em, hắn không cho phép.
Giờ tới tư cách dính dáng tới James hắn còn không có thì cấm cản kiểu gì. Rác rưởi trước giờ hắn chặn đông chặn tây còn có vẻ thân thiết với James hơn cả hắn.
Hắn tuyệt vọng tới mức phải tìm cách chen mình vào vòng quan hệ của James, phải chủ động biến mình thành một phần trong đó.
Buồn cười quá nhỉ, Net Siraphop cũng có lúc cần dựa dẫm vào bọn họ. Hắn tự chê cười mình thế mà phải coi họ như cọng rơm cứu mạng mà bấu víu. Hắn không biết nữa, nhưng ít ra khi ở cạnh họ, hắn có cảm giác mình ké được chút hơi ấm của em, của tình yêu chỉ còn lại chút hơi tàn.
Chen chân vào một đám người, kiếm chuyện làm quen chỉ là trò muỗi với hắn, nhìn chung cũng chẳng khó gì.
Net Siraphop cũng đám anh em của James cùng chơi bời, hát hò, rượu chè, cùng nhau nói chuyện trên trời dưới đất. Thi thoảng sẽ có ai đó nhắc tới James, họ nhưng nhắc tới James với tư cách bạn của họ chứ không ai quan tâm ngay tại đây còn có hắn - người yêu cũ đương nhiệm của em.
Hắn trông chờ gì ở những cuộc vui này nhỉ? Hắn chỉ mong đâu đó trong những cuộc vui sẽ có người nhắc về mình với James, về sự dịu dàng mà em chỉ dành cho riêng anh. Có thể không? Nếu không thì ít ra ai đó làm ơn hãy nói với hắn rằng rời xa anh em cũng rất đau khổ đi. Gì cũng được, miễn là về em thì đều được.
Đặt ly rượu vừa cạn đáy xuống rồi nhìn quanh, hắn ở cùng một thế giới với em, nơi đâu cũng in hằn hình bóng của em, lời nói vang bên tai vẫn luôn có tên em. Đâu đâu cũng đều là em nhưng khi đưa tay ra thì lại không thể chạm tới.
Coi như hắn vào rừng mơ bắt con tưởng bở cũng được, cứ kệ hắn đi, đừng nói gì về đúng hay sai, thật hay giả với hắn nữa. Cứ để hắn say sưa tự cho mình vẫn là người nhà của em lâu hơn một chút cũng được.
---End chap 13----
BẠN ĐANG ĐỌC
NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể Giấu
FanfictionTeenfic 3xu phi logic, phi thực tế. Sản phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Chi tiết mua vui là chính, xin cảm ơn. Longfic này là bản gốc của "Tuyệt vọng không thể giấu - Số hiệu SRP97"
Chap 13: Tuyệt vọng không thể giấu
Bắt đầu từ đầu