***
Hôm nay tổ Tần Qua làm trực nhật, tan học quét dọn vệ sinh. Tổ viên làm xong đều đi rồi, cậu còn tận chức tận trách ở lại kiểm tra từng cái của sổ xem đã đóng kĩ chưa.
Tần Qua đem tất cả mọi thứ đều kiểm tra xong rồi, muốn tắt đèn khóa cửa lại nhìn thấy Lâm Hi Liệt còn đang nằm sấp trên bàn ngủ, giống như từ lúc hắn đến trường thì vẫn nằm úp sấp đến bây giờ tan học. Ngoài cửa vài tên đàn em thân cận luôn luôn theo hắn cũng không dám tiến vào gọi, có ai dám quấy rầy "Liệt ca" nghỉ ngơi đâu.
Tần Qua do dự một chút đi qua gõ bàn hắn: "Cậu có khỏe không?"
Đối phương không nhúc nhích.
"Này? Cậu có khỏe không? Tôi phải đóng cửa."
Đối phương lúc này mới ngẩng đầu, gãi gãi tóc. Trên trán còn có vết hồng do đè ép lâu.
Tần Qua chưa từng nhìn Lâm Hi Liệt ở khoảng cách gần thế này. Ấn tượng so với những gì cha nói về xã hội đen khác xa, cứ nghĩ những người đến từ hắc đạo đều là mang kính đen vẻ mặt dữ tợn, đứa con sinh ra chắc cũng là tính tình kiêu căng thô bạo vô cùng, hơn nữa những tên đàn em của hắn cũng đều một dạng như vậy, nhưng người trước mặt này lại không giống.
Ngũ quan hắn đúng là rất không hiền lành, nhưng cũng không đến nỗi thực sự hung ác. Hốc mắt hãm sâu, mũi cao thẳng, hình dáng thực cứng cỏi còn pha một chút một chút vẻ đẹp tây phương. Tóc là màu đen thuần khiết, kiểu tóc tuy rằng không phải tóc húi cua*, cũng không đến nỗi làm thầy chủ nhiệm phun huyết, không giống những tên côn đồ ven đường nhộm màu mè lộn xộn còn phía trước một dúm phía sau một dúm . Làm Tần Qua kinh ngạc nhất chính là hai đồng tử của hắn không cùng màu, một mắt màu đen, một mắt kia lại là màu nâu
Nhìn chăm chú ánh mắt đối phương hồi lâu mới hồi phục lại tinh thần, Tần Qua có chút sợ hãi hắn có thể nổi khùng vì mình quấy rầy giấc ngủ của hắn hay không, bất ngờ là người nọ chỉ hỏi: "Mấy giờ rồi?"
Âm thanh của hắn lạnh như băng, tựa như vẻ mặt của hắn, không mang theo độ ấm.
"Năm giờ rưỡi, tôi muốn khóa cửa."
Người nọ đứng lên thì đi ra ngoài, Tần Qua lúc này mới phát hiện hắn ngay cả túi sách cũng không mang. Ngăn kéo cũng chỉ có một ít tạp chí để lung tung.
Nhìn hắn xiêu vẹo đi ra, còn đưa tay cào cào tóc, ma xui quỷ khiến thế nào Tần Qua lại mở miệng hỏi: "Buổi chiều cậu ngủ lâu như vậy, cậu bị bệnh sao?"
Người nọ cũng không đáp, đi thẳng ra ngoài. Ngoài cửa tiểu lâu la trong nhóm nịnh nọt chạy lên: "Liệt ca hôm nay muốn ăn cái gì?" "Liệt ca muốn đi nơi nào?"
Xa xa nghe được hắn cúi đầu không kiên nhẫn nói: "Về nhà, ăn cái gì mà ăn."
Tần Qua đem ghế ngồi của hắn nhét vào dưới bàn, nhìn thoáng qua phòng học sạch sẽ mới tắt đèn khóa cửa.
Ở cửa trường học, xe riêng trong nhà đang chờ cậu.
_________o0o______________
Chương 2
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh
General FictionÁi Hậu Dư Sinh Tác giả: Yên thị Edit: Kei Beta: Okuko Kodomo Thể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo công vs mỹ nhân thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Ebook by Duẫn Trung (duantrung.wordpress.co...
C1-C5
Bắt đầu từ đầu