Không chờ được ngày hai người ly hôn, bà ta đã lấy người khác, nghe nói đến giờ vẫn chưa có đứa con nào với người chồng hiện tại.

Cho dù là thế, nhưng Hứa Tông vẫn không bao giờ quên được tình cảnh lúc ấy.

Khi đó bà vẫn còn là sinh viên, trẻ tuổi, kiêu căng, lại được cưng chiều quen thói nên có hơi ương bướng. Ban đầu, Phan Tấn Nhạc rất nuông chiều bà, nhưng sau một lần công tác ở vùng Thượng Hải - Chiết Giang trở về, ông bắt đầu lạnh nhạt với bà.

Hứa Tông tốn công tốn sức để nghe ngóng tình hình từ những người thân cận của ông, mới biết được hoá ra ông đã có người mới ở bên đó.

Chỉ nghe người mới cười, nào thấy người cũ khóc.

Phan Tấn Nhạc càng lúc càng ít gặp bà hơn, mặc cho bà khóc lóc cầu xin, ông vẫn lạnh lùng sắt đá. Sinh con rồi cũng chẳng có tác dụng gì, Phan Tấn Nhạc không nhận con. Trong cái đêm giông bão kia, bà không tài nào liên lạc được với ông.

Ngoại trừ một căn hộ đã tặng trước đây, Phan Tấn Nhạc không hề để lại bất cứ thứ gì cho bà, chỉ còn lại một đứa con trai đỏ hỏn đang quấn tã lót. Hứa Tông nhìn đứa bé khóc rấm rứt, trong lòng chỉ còn lại nỗi hận thù.

Nhiều năm về sau, khi bà đưa Úc Thừa cùng trở về, đúng lúc bắt được cơ hội tốt là Phan Tấn Nhạc và bà Phan đang làm thủ tục ly hôn. Hứa Tông đổi tính trở nên dịu dàng và biết quan tâm săn sóc hơn. Sau một thời gian tiếp xúc, bà dần dần thành công khơi lại ký ức tốt đẹp trước đây với Phan Tấn Nhạc. Hơn nữa, vì mang lòng áy náy, nên ông chấp nhận quay lại với bà lần nữa.

Tuy người chiến thắng cuối cùng là bà, nhưng Hứa Tông chẳng bao giờ quên được sự bất lực và cô đơn của mình trong cái đêm mưa tầm tã của bao năm về trước.

Lấy sắc hầu người, sắc phai thì tình cũng nhạt dần. Giữa bà và Phan Tấn Nhạc từ lâu đã không còn tình cảm vợ chồng, chỉ còn lại những chuyện trong quá khứ cứ lần lượt hiện ra, là nỗi nhục nhã không thể xoá nhoà.

Hứa Tông đã dốc sạch vốn liếng để bò lên tới vị trí này, làm sao có thể để người khác ngấp nghé. Hai mẹ con Cừu Tĩnh Dung và Cừu Minh Phàm vẫn mãi là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt của bà.

Dù không muốn thừa nhận, nhưng bà biết rõ, Cừu Minh Phàm có thanh thế cỡ đó trong tập đoàn cũng là vì được Phan Tấn Nhạc dung túng và thiên vị.

Ông vẫn còn tình cảm với Cừu Tĩnh Dung.

Đây là lợi thế của Cừu Minh Phàm, cũng là chỗ dựa của gã ta. Bây giờ Hứa Tông chỉ mong Úc Thừa có thể ổn định chỗ đứng, đừng xảy ra thêm bất cứ chuyện gì nữa.

Bà lại lướt sang cánh cửa đã khép chặt kia, ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm một lúc lâu, sau đó kéo áo khoác lại, xoay người bước xuống lầu.

...

Trong sân golf ngập tràn ánh nắng, Úc Thừa và cậu cả nhà họ Tạ - Tạ Tuấn đang chơi golf cùng nhau.

Hai người thi nhau vung gậy sau còn xa hơn gậy trước, chơi một lúc đã đánh được 200 yard, mọi người xung quanh đều trầm trồ thán phục.

[Hiện Đại] Trò Chơi Sớm ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ