"Còn có Tiểu Thịnh cùng muội muội."
Chúc Quân xoa xoa đầu cháu trai, cười gật gật đầu: "Tiểu Bân nhà của chúng ta a, thật đúng là một đứa trẻ ngoan."
"Tiểu Bân, ngươi phải nhớ kỹ, tuy rằng ba ba ngươi công tác ở Nam Đảo xa xa, nhưng hắn rất yêu rất yêu ngươi, ngươi vĩnh viễn không phải là đứa trẻ con không ai muốn, không ai yêu."
Từ sau con dâu cả rời đi, Chúc Quân lo lắng nhất chính là có người sẽ ở sau lưng nghị luận Tiểu Bân, thậm chí nói hắn là con hoang không ai muốn.
Chúc Quân chưa bao giờ sẽ đi khẳng định trẻ con đều là tốt đẹp, thiện lương, bởi vì nàng gặp qua đứa trẻ con dơ bẩn nhất, ác độc nhất.
Nàng còn nhớ rất rõ, thời điểm tuổi trẻ bồi chồng nàng ra bên ngoài nhậm chức, năm ấy đại loạn thật sự, nàng chính mắt gặp qua một đứa trẻ con tầm 7- 8 tuổi giết người.
Giết vẫn là mẹ ruột của chính mình.
Cứu này nguyên nhân chính là, có người dùng ba cái màn thầu trắng lớn tới dụ dỗ đứa bé kia, nói chỉ cần hắn giết mụ mụ chính mình, liền có thể được đến ba cái màn thầu, không nghĩ tới đứa bé kia ngay cả một chút do dự đều không có do dự, đoạt cây dao trong tay đám công tử nhà có tiền kia, thật sự thọc vào bụng nhỏ mụ mụ chính mình.
Lo lắng một dao không làm mụ mụ chính mình lập tức chết, hắn lại bỏ thêm hai dao, ba cái màn thầu, ba dao, một cái mệnh liền giá trị ba cái màn thầu.
Hắn khi xong việc còn có thể cười xoay người nhìn về phía công tử ca, hỏi một câu: "Nàng đã chết, màn thầu của ta đâu?"
Cái cảnh tượng lúc ấy, nàng cuộc đời này cũng sẽ không quên, thật sự quá chấn kinh rồi.
Từ khi đó bắt đầu, nàng liền không muốn tin tưởng trẻ con lương thiện mấy chữ này.
Bởi vì kiến thức qua nhân tính ác, cho nên nàng càng chú ý hai đứa con trai thể xác và tinh thần khỏe mạnh, cũng thực để ý cháu trai hoàn cảnh trưởng thành cùng trạng thái khỏe mạnh.
Nàng yêu cầu con trai thường xuyên viết thư về cho cháu trai, thậm chí yêu cầu cha con mỗi năm đều phải ở bên nhau sinh hoạt một đoạn thời gian, chính là dự phòng Tiểu Bân cảm thấy mụ mụ không mua, ba ba cũng không yêu hắn.
Tiểu Bân cười nói: "Bà nội, con đã trưởng thành, phải làm một cái anh trai tốt hiểu được chiếu cố muội muội."
"Cho nên bà nội không cần thường xuyên ôm con, bằng không muội muội sau khi lớn lên sẽ chê cười con."
Chúc Quân nghe vậy nhịn không được cười ra tiếng, cháu trai nhà nàng nha, thật đúng là ấm lòng.
Nàng gật gật đầu: "Kia ta muốn ở thời điểm muội muội còn nhỏ ôm Tiểu Bân nhà ta ôm nhiều một cái."
Tiểu Bân sau nghe xong, mặt đỏ hồng, cười ôm lấy cánh tay của bà nội: "Bà nội."
Chúc Quân thấy thế, cười đến càng vui vẻ hơn.
...
Chu Thành Nghiệp nhìn thấy mụ mụ đã trở về, lập tức thở dài một hơi, hắn nghỉ kỳ chỉ có ba ngày, không có cách nào thời thời khắc khắc ở bên người vợ cùng con gái chiếu cố các nàng, hiện tại mụ mụ trở về, liền có thể giúp đỡ chiếu cố vợ cùng con gái một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực
🥟 Chương 213
Bắt đầu từ đầu