Đúng lúc này, y cảm nhận được một bàn tay đang luồng vào y phục mỏng mạnh trên người y, nhẹ nhàng vuốt ve da thịt trần trụi. Bàn tay của hắn thô ráp nhưng động tác vuốt ve lại vô cùng nhẹ nhàng khiến Jungkook vô cùng thoải mái.
Đột nhiên bàn tay kia đi xuống, chọc vào lỗ nhỏ đã lâu không được động vào. Jungkook giật điếng người, ngóc đầu dậy nhìn kẻ lớn gan đang động chạm cơ thể mình.
"Ngài tỉnh rồi sao, Ma chủ?"
"Kim Taehyung... Thảo nào..." - Y thở phào một hơi nhẹ nhõm, nhắm mắt hưởng thụ ngón tay đang chọc ngoáy bên trong mình.
Bàn tay y xoa loạn trên cơ ngực rắn chắc của hắn, tay còn lại muốn tự vuốt ve côn thịt của mình. Chợt, Taehyung đưa tay giữ lại, Jungkook mơ hồ chẳng biết chuyện gì.
"Ma chủ, để ta đưa người đến nơi khác."
Jungkook nhìn gương mặt trầm trọng của hắn, rồi lại nhìn đến xung quanh, một số binh lính vẫn còn ở lại nhằm ngăn cản Jungkook nếu y làm ra hành động gây nguy hiểm đến Taehyung. Bọn họ lúc này gương mặt lúc xanh lúc trắng, chẳng thể tin được chuyện mà mình vừa nhìn thấy.
Quân chủ có quan hệ mờ ám với Ma chủ?!
Jungkook nhếch môi, chẳng thèm để ý đến ánh mắt của bọn binh lính. Y cúi người, áp môi lên đôi môi mỏng mềm mại của Taehyung. Đầu lưỡi hắn vươn ra đón nhận nụ hôn của y, hai người quấn quýt môi lưỡi phát ra âm thanh nhóp nhép khiến binh lính xung quanh đỏ hết cả mặt.
"Taehyung à, ta không ngại đâu, dù sao cũng chỉ để cho ngươi đâm vào thôi mà, người ta nhìn thì có sao đâu?"
"Nhưng ta không thích." - Taehyung quét mắt một vòng nhìn binh lính khiến bọn họ sợ hãi quay đầu đi chỗ khác.
"Cơ thể của d.â.m đ.ã.n.g của người, ta muốn chỉ có ta mới được nhìn thấy." - Hắn ghé vào tai Jungkook thì thầm.
Jungkook mỉm cười, để hắn ôm vào lòng rồi bế đến bồn tắm.
Cơ thể Jungkook được Taehyung nhẹ nhàng thả ngồi xuống chiếc đầu sư tử đang không ngừng phun nước. Y liếm môi, nhìn Taehyung cởi từng lớp quần áo trên người hắn xuống, sau đó hắn chạm vào mảnh vải mong manh trên người y, xé toạc.
Cơ thể trắng nõn nà thoáng chốc ẩn hiện trước mắt hắn, Jungkook đưa tay lên che ngực và hạ bộ, ánh mắt câu dẫn nhìn Taehyung, miệng giả vờ trong trắng.
"Quân chủ làm như vậy là không được đâu, ta dù sao cũng là con nhà lành, sẽ bị người ta đồn thổi mất."
Taehyung nhếch môi y nhìn diễn kịch. Rõ ràng đang diễn vai cừu non ngay thơ, ấy vậy mà bàn tay lại đưa đến bắt lấy hạ bộ của hắn. Y cầm c.ô.n t.h.ị.t to trong tay, dùng tốc độ nhanh mà tuốt lộng, đến khi côn thịt rỉ ra một ít chất dịch trong suốt, y liền há miệng ngậm vào.
Đôi môi xinh xắn cùng vòm miệng nhỏ nhắn không thể nào nuốt hết cả cây gậy to lớn như thế được, y chỉ đành vừa ngậm vừa tuốt, đầu lưỡi đưa ra chọc chọc vào niệu đạo của hắn. Taehyung sung sướng thở dốc, bàn tay to lớn vịn lấy mái tóc của y. Jungkook biết hắn thấy sướng liền được nước làm tới, cổ họng mở rộng để c.ự v.ậ.t từ từ chui vào. Taehyung bị cổ họng nhỏ của Jungkook siết cho sung sướng không thôi, chẳng mấy chốc đã bắn ra.
Dòng t.i.n.h d.ị.c.h ấm nóng bắn thẳng vào cổ họng rồi đi xuống dạ dày, bụng Jungkook nhanh chóng cảm thấy rộn rạo, cơ thể đang dần nóng lên. T.i.n.h d.ị.c.h của hắn đối với y không khác gì xuân dược, mỗi lần nuốt vào đều khiến cơ thể nhộn nhạo không thôi.
Lỗ nhỏ bên dưới lúc nãy được hắn chăm sóc sơ qua, lúc này đã ào ào chảy nước. Jungkook đứng lên, xoay người tựa lên đầu sư tử, bàn tay vươn ra phía sau banh hai cánh mông của mình ra để hắn thấy rõ lỗ nhỏ nhiều nước. Hai bên đùi trong của y bị d.â.m d.ị.c.h chảy xuống làm ướt đẫm, một bộ dáng vô cùng d.â.m đ.ã.n.g. Taehyung liếm môi, chẳng thể chịu nổi mà nâng c.ự v.ậ.t lên, đâm thẳng vào lỗ nhỏ mềm mại.
Jungkook sung sướng rên lên một tiếng, cả người liền bị hắn thúc đến mềm nhũn. m thanh trong phòng tắm trở nên vang dội, nô tì đứng canh cửa bên ngoài nghe thấy tiếng kêu d.â.m đ.ã.n.g bên trong, gương mặt đều trở nên phiếm hồng.
Jungkook kêu thật sự rất d.â.m, giọng rên rỉ ngọt ngào truyền vào tai Taehyung tựa như một mồi lửa, kích thích hắn đâm y ngày càng mạnh bạo hơn. Hông hắn kịch liệt di chuyển, hai túi tinh bên dưới không ngừng đánh lên cánh mông thịt mềm mại khiến nó trở nên đỏ ửng.
Taehyung bế Jungkook lên, hai chân y quấn chặt lấy hông hắn, được hắn từng bước bế xuống hồ. Từng bước đi của hắn là từng cú thúc sâu đâm thẳng vào chỗ nhạy cảm của y khiến Jungkook sướng đến mức không ngừng bắn ra.
Bọn họ chơi trên bờ rồi đến chơi dưới nước. Dòng nước ấm áp men theo kẻ hở chui vào bên trong bụng của Jungkook khiến y cảm thấy thật khó chịu. Sự sung sướng cùng khó chịu đan xen, ấy vậy mà càng khiến y ham muốn hơn.
Cả hai chơi đến quên trời quên đất, mãi đến đi Jungkook mệt mỏi muốn thiếp đi, Taehyung lúc này mới miễn cưỡng xuất vào trong y một dòng t.i.n.h d.ị.c.h cuối cùng. Cả hai ôm lấy nhau hôn môi, Jungkook sau đó liền thiếp đi, được Taehyung bế về phòng.
Mà Đại Sư lúc này đang trầm mặc nhìn nhận lại tam quan của mình. Sao ông nhớ người xưa bảo Tiên gặp Ma như gặp thù, vừa gặp đã muốn lao vào đánh nhau đến đổ máu, mà bây giờ Quân chủ của ông với Ma chủ lại lạ vậy ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một Đêm
FanfictionTập hợp những câu chuyện nóng bỏng của TaeKook. Một số chương truyện có tình tiết l.o.ạ.n l.u.â.n, mong các bạn không thích có thể bỏ qua (tui sẽ để cảnh báo ở đầu chương truyện để các bạn dễ bỏ qua nhé). Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng c...
Tiên Và Ma. (3)
Bắt đầu từ đầu