nhức nhức cái đầu.

Bắt đầu từ đầu
                                    

ngoài máu nghệ thuật chảy trong người, còn có vẻ gì đó rất huyền bí, vậy nên em đã thành công kích thích sự tò mò của những người hâm mộ, khiến họ luôn cố gắng tìm ra chủ nhân thật sự đằng sau những bức ảnh.

ban nãy, lúc gạt tấm chăn trên người, em ta phát hiện trên cơ thể mình đầy những vết xanh tím, và sunghoon cũng không ngoại lệ.

đuôi mắt cong lên, híp lại như sợi chỉ, em ta không ngần ngại gọi đó là dấu vết của tình yêu.

riki lắc nhẹ đầu mấy cái, gương mặt bày ra vẻ cưng chiều, sau đó chậc một tiếng.

người đẹp này cũng mạnh bạo thật đấy!

riki cầm chì trên tay, nhanh chóng đo tỉ lệ, rồi phác thảo khung cảnh mĩ miều trước mắt này.

park sunghoon là thiếu gia của một gia đình giàu có, anh sở hữu cho mình tận ba chi nhánh bar, lúc nào cũng đặc biệt đông khách, nhất là vào khung giờ khuya.

riki chưa từng nghĩ có ngày sẽ chiếm được ông chủ quán bar, bởi vệ tinh xoay quanh anh đếm nhiều không xuể.

trước nay em ta cho rằng, hoa anh đào này khó mà hái. những người bạn của riki cũng tán thành, thường xuyên ngăn cản, khuyên em ta bỏ cuộc.

nhưng cái gì càng cấm càng làm, càng khó lại càng kích thích.

bởi vậy em ta ngày đêm luôn đến vũ trường, tìm thời cơ thích hợp.

đêm qua, chính là kì phát tình của alpha riki.

nhưng riki ấy vậy mà quên mất đi chu kì, vẫn như thường lệ đến bar nhậu đến say khướt cũng lũ bạn.

may mắn là, trong kì phát tình đến đột ngột ấy, sunghoon chấp nhận em. nếu không, em chẳng biết phải vật lộn với cái nóng râm ran này thế nào.

nhìn bản vẽ trước mặt, riki hạnh phúc đến mức không kiềm được mình, cổ họng gầm lên vài tiếng nhỏ.

trong tranh, chiếc chăn hờ hững chỉ đắp đến ngang hông, còn phần trên trần trụi hoàn toàn như câu dẫn, lộ ra trước mắt toàn bộ da thịt.

nhìn hõm vai của sunghoon đầy vết tích hôm qua để lại, những hình ảnh đêm qua lũ lượt hiện lên trong tâm trí em.

riki sau khi uống say ở quán bar quen thuộc, đầu óc không tự chủ được, lảo đảo tiến bước về phía anh.

mặt em ta phiếm hồng, vành tai cũng đỏ ửng, hơi thở nặng nề kèm theo mùi rượu nồng nặc.

bất ngờ là, mùi rượu ấy lại kèm theo hương tuyết tùng, toả ra rất đậm. riki không ngờ được, kì phát tình lại đến vào lúc em say khướt đến thế này.

em ta bạo dạn dồn người đẹp vào tường, ánh đèn sắc màu ở quán càng làm riki mất đi kiểm soát.

đầu óc em quay cuồng, hai chân thậm chí lại đứng không vững, may là có anh xinh đẹp nọ đỡ lấy.

trong cơn say, riki không biết bất cứ khái niệm gì, càng không biết trời trăng mây sao gì, em ta chỉ biết mỗi park sunghoon, chàng trai quyến rũ ấy thậm chí còn đang đứng trước mặt.

hai tay em ta bất chợt vòng qua cổ sunghoon, rướn người đến định hôn anh.

nhưng riki nhắm không chuẩn, mũi hai người đập vào nhau, cảm giác như sắp gãy đến nơi.

hoonki *ೃ  phòng thủ quá hớ hênh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ