40 அக்காவும் தம்பியும்

Start from the beginning
                                    

"தேங்க்ஸ்..." அவனும் அவர்களுடன் அமர்ந்து கொண்டான்.

தானும் ஒரு குவளையை எடுத்துக் கொண்டு அவனுக்கு எதிரில் அமர்ந்தாள் ஆழ்வி. அவளை கவனித்தபடி தேனீரை பருகினான் இனியவன். அவனை கள்ள பார்வை பார்த்தபடி இருந்தாள் ஆழ்வி. அவளை கவனிக்காதவன் போல் இருக்கவே முடியவில்லை இனியவனால்.

*இவள் மட்டும் அவனுக்கு மனைவியாக இருந்தால் எப்படி இருக்கும்...! அழகாய், அமைதியாய், புத்திசாலியாய், திறமைசாலியாய், இப்படி ஒரு மனைவியை அடையும் அளவிற்கு அவனுக்கு கொடுப்பினை இருக்கிறதா? என்று எண்ணினான் இனியவன். தன் மனைவி யார் என்று தெரியாமல் இருப்பது சித்திரவதை. அதை எவ்வளவு சீக்கிரம் கண்டுபிடிக்க முடியுமோ கண்டுபிடித்தாக வேண்டும் என்று எண்ணினான்.

தேனீரை பருகிய இனியவன்,

"குட் டீ" என்றான் தன் கையில் இருந்த குவளையை ஆழ்வியை நோக்கி லேசாய் உயர்த்தியபடி.

அவள் புன்னகைத்தாள்.

"ஆழ்வி ரொம்ப நல்லா டீ போடுவாங்க. நாங்க எல்லாரும் அவங்க டீக்கு ஃபேன் ஆயிட்டோம்" என்றாள் நித்திலா.

"அக்கா, உங்களுக்கு ஆழ்வி போடுற டீ பிடிச்சிருந்தா, அதை எப்படி போடணும்னு அவகிட்ட கத்துக்கணும். அதை விட்டுட்டு, அவளை வேலை வாங்க கூடாது" என்று தன் தோள்களை குலுக்கினான் இனியவன்.

"நாங்க யாருமே அவங்ககிட்ட கேட்கிறதே இல்ல. அவங்க தான் அதை விருப்பத்தோட செய்றாங்க" என்றாள் நித்திலா.

இனியவன் ஆழ்வியை பார்க்க, அவள் ஆம் என்று தலையசைத்தாள். அவன் இடவலமாய் தலையசைத்த படி தேனீரை பருகினான். பார்கவி தேநீரை பருகாமல் பதற்றத்துடன் அமர்ந்திருப்பதை பார்த்த அவன்,

"ஓய்... உனக்கு என்ன ஆச்சு? உனக்கு டீ பிடிக்கலயா?" என்றான்.

அவனுக்கு பதில் கூறாமல், அந்த தேநீரை அவசரமாய் பருகினாள் பார்கவி. அதை பார்த்து பின்வாங்கினான் இனியவன். நித்திலாவும், பாட்டியும் வாய்விட்டு சிரித்தார்கள். தன் சிரிப்பை உதடு கடித்து கட்டுப்படுத்திக்கொண்டாள் ஆழ்வி.

நீயின்றி அமையாது (என்) உலகு...!Where stories live. Discover now