4. Thiên nga bạc?

452 70 0
                                    

" Tôi vừa kết thúc công việc bán thời gian của mình, liền lên tiếp chuyện mọi người đây. "

" Ừm. Hiện tôi rảnh nhưng có lẽ sắp tới tôi sẽ lại bận mất rồi. "

" Mọi người nghĩ sao khi bản thân được dạy kèm người bạn thích? Tôi rất mong chờ đến ngày ấy. "

" Tôi thật sự rất thích cậu ấy. "

Bình luận liên tục là lời chúc mừng vì idol của họ đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Nhưng câu tiếp theo của Dohyeon khiến cả phòng chat liên tục thả haha, cười không ngoác miệng.

" Cảm ơn mọi người đã chúc phúc nhưng có lẽ cậu ấy vẫn chưa chấp nhận tôi đâu. "

" Tôi còn vừa bị cậu ấy gọi là biến thái nữa. Có chút phiền muộn haizzz. "

Lần này Choi Hyeonjoon cũng xem live của Per03. Vỏn vẹn mở lên là ngay khúc cậu ta đang than vãn bị gọi là biến thái. Hyeonjoon lúc này cũng mở khung bình luận, comment "haha" một cái cho có theo mọi người nhưng có những việc ngay cả cậu cũng không ngờ. Nick cậu dùng để học tập lại hiện lên khiến con thỏ đớ người một nhịp, rất nhanh những dòng bình luận khác đã đẩy nó đi. Hyeonjoon thấy rõ cái người Per03 kia lại cầm điện thoại lên nhắn gì đó thì ngay lặp tức điện thoại có nick CDoraN22 của cậu lại phát sáng.

Per03:
Cậu đang xem live?

CDoraN22:
Đúng rồi.

Per03:
Sao tôi không thấy cậu?
Xem bằng tài khoản khác à?

CDoraN22:
Đúng vậy.
Tranh của cậu, tôi vẽ xong rồi.
Cậu cho tôi mail đi.
Tôi gửi qua cho cậu.

Per03:
parkdhvper03@gmail.com
Cảm ơn.
Lần triển lãm tới của cậu.
Tôi nhất định sẽ đến.

CDoraN22:
Cảm ơn cậu.

Kết thúc trò chuyện, Hyeonjoon mới nhìn về khung bình luận. Mọi người đang bảo Per03 không tập trung đòi phạt hắn hát một bài. Vậy mà hắn giở giọng bây giờ bận kèm người thương nên đành sủi nhanh. Hyeonjoon bên này khẽ cười thành tiếng, đã bị gọi biến thái còn cố gắng tiếp cận người ta, đúng là ngốc mà.

Nụ cười vui vẻ dập tắt khi thấy cuộc gọi đến trên máy hiện ra hai chữ "Thầy Park" khiến Hyeonjoon bắt đầu nhớ lại nụ hôn đó, không kìm được mà đỏ hết cả mặt.

Chần chừ một lúc, Hyeonjoon mới khó khăn ấn vào nút chấp nhận cuộc gọi. Đầu dây bên kia, giọng nói có chút quen thuộc khiến cậu bất giác nhíu mày lại nhìn vào nick Per03 kia.

" Cậu nghe thấy chứ Hyeonjoon? Thứ 7 chúng ta gặp nhau nhà tôi được không? "

" S-sao không đến thư viện trường? "

" Ở đấy không đầy đủ, cũng khó tập trung. Mai anh Jaehyuk cũng đi vắng mất rồi, nhà chỉ còn tôi thôi, vô cùng yên tĩnh thích hợp để làm bài. "

" Đ-được, cậu gửi địa chỉ đi. Tôi sẽ đón xe qua. "

" Hửm? Để tôi đón cậu. Anh Jaehyuk cho tôi địa chỉ nhà cậu rồi. Vậy nhé Thứ 7 gặp lại. "

[ PERAN ] ||  GIVE YOU MY HEART.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ