- Kh-
- À được em ngồi đi bọn anh cũng có hai đứa chán thấy mồ nè.
Em chưa kịp nói hết thì người anh phía đối diện đã lên tiếng rồi, anh Tút tính cả rồi.
- Em gọi món đi nhé, bọn anh mới gọi vài món thôi à.
- Dạ vâng.
- Ủa mà sao anh đi ăn trễ vậy ?
- Tôi đi làm, còn em thì sao ?
- Thì tui cũng vậy.
- Em tan làm trễ thế á ? Sao không xin về sớm ?
- Chủ cho thì tớ cũng xin.
- Chủ ác thế, sao em không nghỉ làm đi tiền tôi đủ nuôi em mà.
Anh Tút nhìn thằng trước mặt mình phát ngôn mà trố cả mắt, trước giờ thằng mà anh thấy nó mất liêm sỉ đến mức vô liêm sỉ nhất là thằng Long, bây giờ anh mới thấy có người còn hơn cả thế nữa, giới trẻ bây giờ là phải vô liêm lỉ như thế mới săn được hồng hài nhi à.
- Anh nói điên khùng gì vậy đấm cái chết giờ.
- Tôi đùa một nửa thôi, vế sau vẫn đúng.
- Em ơi em mình bớt lại giùm anh nha, anh mày còn đang ngồi trần dần ở đây đây này.
- À quên mất, anh là đồng nghiệp của Hào hả ?
- Ừ em.
- Hào có đang quen ai không ạ ?
- Mắc gì mày không hỏi nó mà hỏi anh vậy em ? Bộ tao má nó hay gì mà biết ?
- Ơ em tưởng anh là đồng nghiệp anh phải biết chứ ạ ?
- Ủa mắc cười, sao tao biết được thằng này ?
- Tại Hào là đồng nghiệp của anh nên anh phải quan tâm đến đồng nghiệp chứ ạ.
- Ê đồng nghiệp mà anh tưởng anh cha nó không đó em.
- Ơ nhưng-
- THÔIIIIIIIIII !
Em ngồi nghe hai con người này cãi qua cãi lại mà mỏi cả cổ, cứ như hai đứa con nít ấy trời ơi, em không chịu nổi nữa.
- Em quen ai là việc của em, không cần phải tranh cãi đâu trời ơi, đồ ăn lên rồi lo ăn đi !
Em vừa nhăn vừa quát hai con người kia, còn hai người thì nhìn em chằm chằm tưởng đâu mặt em dúnh gì không.
- Nhìn gì mà nhìn, lo ăn đi, anh đợi tôi bón cho anh à ?
- Giận mà cũng dễ thương ghê, được người đẹp bón cho ăn thì tôi cũng chịu.
- Anh..
Em cạn lời với cái tên điên này nên cũng không chấp vài câu từ với hắn, mặc kệ hắn điên điên khùng khùng em vẫn cứ ăn, tự nhiên đi ăn mà cũng gặp hắn nữa, xui đến thế là cùng.
- Oaaaaa no căng bụng luôn, ăn giờ này cái thấy đồ ăn ngon hẳn.
- Tại giờ này giờ linh á em.
- Ơ anh Tút nói thế làm em sợ ngang nha, ê nha anh.
- Thì anh cố tình mà em.
- Thôi đi tính tiền.
- Tôi tính rồi.
- Gì nhanh vậy cha ?
- Gì lâu chứ tiền bạc thì nhanh mà, ai chở em về ?
- Anh Tút !
- Ủa ai nói vậy ? Anh bảo chở em về bao giờ ?
- Ủa anh, chứ ai chở em về ?
- Thằng kia đó, nhà mày xa thấy mồ anh lười lắm em ạ.
- Anh sống vậy mà coi được hả anh Tút ?
- Được chứ em anh quen rồi, thôi nhờ thằng kia chở em anh về cái nhé, mai đến quán anh ăn không lấy phí, thế nhé anh về trước.
- Dạ vângggggg.
Mặt hắn tươi rói chào tạm biệt người anh đã kiến tạo cho mình cơ hội thế này, chắc phải nhận ảnh làm anh nuôi luôn quá.
- Lên xe đi em đứng đó làm gì ?
- Tôi không muốn về chung với anh.
- Ờ vậy thôi, vậy em ráng bắt xe ở đường vắng vẻ này nhé, cũng 1 giờ 20 rồi, cẩn thận coi chừng gặp "ấy" nhé, tôi về trước.
- Ê khoan, anh nói "ấy" nghĩa là gì ?
- Thì là "ấy" đó, tôi cũng sợ lắm nên tôi về trước nha bye.
- Khoan khoan, từ từ đợi chút..
- Vậy có về không ?
- ..Có
- Vậy lên xe, đứng ở ngoài muỗi chích em ngứa.
Em tỏn tẻn bước lên xe hắn, ngồi ngoan ngoãn bên ghế phụ, em cũng sợ ma lắm chứ, hắn vừa nói như thế là em teo lên liền, nằm trong kế sách của hắn cả rồi. Hắn biết em sợ nên lấy miếng che cửa kính che lại để em không nhìn ra ngoài, hắn nhìn em cũng liu thiu buồn ngủ lắm rồi, chắc mèo bông mệt lắm rồi đây, mà từ đây về nhà em cũng còn xa lắm, mà về nhà hắn thì gần.
- Từ đây mà về nhà em thì còn xa lắm, hay ở lại nhà tôi ngù một bữa nhé ?
- Không, anh làm gì tôi thì sao, ai mà biết được ?
- Tôi không làm những điều như thế đâu, tôi hứa.
- Ai mà tin cho được anh ?
- Vậy về nhà tôi, em ngủ trong phòng, tôi ngủ chỗ khác, được chưa ?