"Sao lại ra đây giờ này?"
"Em gặp ác mộng." Đến đây, anh dần hiểu ra cô đang gặp phải vấn đề gì. Chỉ lấy bàn tay cô đặt vào tay mình, xoa qua lại như giúp cô tìm một nơi an toàn.
"Nó quay lại à?"
"Vâng, nó quay lại." Môi khẽ mấp máy như muốn nói gì đó, cô cảm thấy khó khăn. Ngưng một lúc, cô lấy hết can đảm để nói tiếp. "Anh biết chuyện, anh Wonbin. Em trai của anh Seong Won là thành viên cùng nhóm với Anton mà đúng không?"
Nhìn gương mặt đang cần một biểu hiện trên người đối diện của cô, anh chỉ đành gật đầu.
"Nhưng anh đã không nói cho em biết, em gặp lại anh ấy. Anh ấy có vẻ không nhận ra em, nhưng bây giờ thì chắc nhận ra rồi."
Vernon như dò hỏi thái độ, nói một câu không rõ ý định. "Em cảm giác thằng bé ...?"
"Em thấy bản thân mình có lỗi, mặc dù em không sai và em bị oan. Có lẽ Wonbin đã quên đi được một chút nỗi đau khó lành trong lòng anh ấy, nhưng em lại xuất hiện. Trong lòng anh ấy luôn mặc định anh Seong Won mất là vì em mà."
Suốt 2 năm qua, cô luôn cảm thấy lỗi lầm là của mình. Nhưng nỗi oan chẳng thể nguôi ngoai của cô cũng là thật, cảm giác bị mẹ hắt hủi, anh trai từ mặt luôn là nỗi đau dài như vết cắt cứ mãi rộng ra chẳng lành của cô. Có đứa trẻ 18 nào không cảm thấy như vậy chứ, hơn nữa khi ấy cô mới chỉ 16 tuổi.
"Sao em không nghĩ thằng nhóc Anton vô tư đó không biết, sẽ vô tình kể cho Wonbin nghe để xóa bỏ hiểu lầm về em?"
"Em không nghĩ vậy đâu..."
...
Mark hiện đã yên vị tại kí túc xá của 127, đúng hơn là mọi người trong 127 đều đã dọn ra ngoài sống từ lâu tuy nhiên họ vẫn tụ họp lại tại ký túc xá vào cuối tuần.
Anh chỉ mới vào phòng của mình và Haechan, treo chiếc áo khoác lên móc. Đến giờ gương mặt anh vẫn mang theo vẻ khó hiểu, theo như anh nhìn thấy thì...
Vernon Sunbaenim đang hẹn hò với Zoe à?Liệu có đúng vậy không nhỉ? ...
"Mark!"
Tiếng gằn giọng của Haechan phát ra phía sau Mark khiến anh giật mình, quay phắt ra nhìn cậu em khiến mình giật thót phía sau. Khi xác định rằng mọi thứ đã bình tĩnh trở lại anh với nhẹ xoa trước ngực của mình. "Em làm anh giật hết cả mình."
Nhìn tiếng thở dài của Mark, Haechan cảm thấy oan ức, đáp lại ngay. "Còn không phải ai đó em gọi mãi không trả lời sao?"
Ừ ha, vấn đề này thực sự khiến Mark đáng suy nghĩ vậy hả?
"Mà anh nghĩ gì trông có vẻ nghiêm trọng thế? Anh gây chuyện gì để CEO chỉ mặt điểm tên phải viết bản kiểm điểm à?"
Anh bật cười, cậu em này lại nghĩ đi đâu rồi. "Có còn là thực tập sinh nữa đâu mà bản kiểm điểm, với lại anh cũng không gây chuyện gì cả. Ta lớn cả rồi Donghyuck à."
"Thế là chuyện gì?" Cậu em nhăn mặt một lúc, chợt mắt sáng lên. Biểu cảm gương mặt thay đổi, liền dính sát vào ôm người anh. Giọng có vẻ làm nũng. "Em giúp được đúng không?"
Nhưng hành động sau đó của Mark có vẻ không nằm ngoài tầm dự đoán của Haechan, người anh đẩy mình ra rồi lắc đầu cười. Cậu nhóc đứng đó bĩu môi một cái. "Thế là không chịu nói đúng không?"
Mark chẳng mấy để ý vấn đề này, hướng đến tủ quần áo mà lướt qua Haechan. Để cất bộ đồ mà anh treo trên móc từ hôm qua, chợt anh dừng mọi động tác lại. Quay qua nhìn cậu em.
"Vernon-ssi của Seventeen..." Mark dừng lại.
Cậu nhóc đứng đần mặt ra đó, khó hiểu nhìn ông anh. Hỏi lại lần nữa. "Ừm, Vernon hyung thì làm sao?"
"Anh ấy có bạn gái à?"
"Sao bỗng nhiên anh lại hỏi thế!!?" Haechan đáp lại ngay, nhanh hơn tốc độ trả lời mọi khi của cậu. Khiến anh bỗng giật mình, đúng là Lee Thiếu Đánh mà.
"Sao còn phản ứng ghê hơn anh vậy? Hỏi vu vơ ý, vu vơ thôi mà."
Bày vẻ mặt bí hiểm ra nhìn người anh, cậu em bày trò tỏ vẻ xa lánh. Lùi ra sau một chút. "Lee Mark hôm nay lại quan tâm thành viên nhóm nhạc khác đúng là một câu chuyện lạ tưởng không có thật mà hóa ra lại có."
"Thế là có hả?"
"Thôi, nếu anh đã có lòng hỏi thì em sẽ sẵn sàng trả lời.
hmmm ... về Vernon hyung thì em không thân với ảnh lắm, nhưng để nói chuyện qua thì có nói vài lần rồi. Nhưng chắc chắn là ảnh không có bạn gái đâu, anh lại tò mò mấy bài báo lá cải trên Twitter hay hiện ở feed đầu Instagram đúng không?"
"Ừ, có lẽ vậy." Mark lơ đễnh nhìn về phía nào đó.
Đến khi anh nhận thức được mọi thứ thì giờ đã là 1 giờ sáng rồi, Mark cứ như người trên mây lơ lửng vậy. Trong khi vừa đi họp nhóm với các anh ở phòng khách về, anh lại có cảm giác mình đã ở trong phòng từ lúc nói chuyện với Haechan chưa ra khỏi vậy. Là sao đây?
Thú thật, lần đầu gặp Zoe. Con bé mang trong mình một sự thu hút khiến anh cứ bị hút theo đến kì lạ, hơn nữa anh không dứt ra được. Cô gái này, trẻ, xinh và đặc biệt...
Không phải vì Zoe là em gái của Mike đâu, à không. Em ấy chỉ là em gái của Mike hyung thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🅼︎🅰︎🆁︎🅺︎ 🅻︎🅴︎🅴︎ | 𝙈𝙮 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙗𝙖𝙗𝙮
Fanfiction[Idol au] Nam Rapper nhà NCT fall in love cô sinh viên đại học năm nhất người Việt Nam tại trường California. "He always calls me his 'sweetie baby'." ⁹⁹ × ⁰⁶