Mộc Kiều Thiến tuy là tiểu thư được nuông chiều lớn lên, sau khi gia nhập Vô Cực Tiên Tông, dù con đường tu luyện đầy khó khăn, nhưng các sư huynh trong tông môn đều rất tốt với nàng. Đối mặt với kẻ địch mạnh, nàng tức giận đến toàn thân run rẩy, mất hết lý trí.

Mộc Kiều Thiến lấy từ bên hông ra một cây cổ cầm bằng gỗ: "Hôm nay dù ta có chết tại đây, cũng phải đòi lại công đạo cho hậu bối của ta!" Mộc Kiều Thiến ôm cầm bằng tay trái, tay phải lướt nhẹ trên dây đàn, âm thanh hóa thành linh khí màu tím nhạt lao về phía bốn người Thiên Cát Tử.

Lão Ôn Đầu (Lǎo Wēntóu) và Nhị Cẩu Tử (Èr Gǒuzi) cùng lắc đầu: "Nha đầu này điên rồi, lúc này phải chạy mới đúng." A Hằng lại có thể hiểu được tâm trạng của Mộc Kiều Thiến, là lão tổ mà Mộc thị tôn kính bấy lâu, để nàng tận mắt nhìn thấy tộc nhân chết ngay trước mắt, trong lòng nàng hẳn là không chịu nổi. Nếu quay lưng bỏ chạy ngay lập tức, tôn nghiêm của một tu sĩ tu chân còn đâu?

Chỉ là hiểu thì hiểu, nhưng A Hằng vẫn phải nói nàng một câu ngu ngốc, còn xanh cỏ thì không lo gì hết củi đốt. Nếu nàng bị một đám người Tần Thức Vi giết chết ở đây, thì thực sự sẽ chẳng còn ai đứng ra vì nàng nữa!

Nhị Cẩu Tử không thể nghe thấy suy nghĩ của A Hằng, nếu không hắn nhất định sẽ cằn nhằn: "Y như A Hằng vậy, ta và Lão Ôn Đầu đều bảo ngươi là quạ đen, A Hằng cũng biết mình miệng quạ, nhưng y vẫn không thể kiềm chế được bản thân."

Nhưng tình huống của A Hằng và Mộc Kiều Thiến lại khác nhau, lời A Hằng nói đều là sự thật.

Linh khí màu tím nhạt còn chưa kịp đến gần Thiên Cát Tử thì đã bị hóa giải. Thiên Huyễn Chân Nhân thậm chí không cần xuất ra chiêu thức nào, chỉ dùng linh áp của Nguyên Anh kỳ đã hóa giải toàn bộ công kích của Mộc Kiều Thiến. Thiên Huyễn cảm thấy chẳng thú vị gì, hắn đến đây theo sư đệ là để tìm người có thể hấp thu linh khí mà không cảm nhận được dao động linh khí, nhưng ở đây lại không có người đó.

Thiên Huyễn Chân Nhân sắc mặt khó chịu: "Sư đệ, nơi này giao cho ngươi, ta đi tìm xem thứ đó đang ở đâu."

Thứ mà Thiên Huyễn Chân Nhân nhắc đến tất nhiên là chỉ A Hằng, kẻ chuyên hấp thu linh khí của người khác, giọng Thiên Huyễn vang lên rõ ràng, Lão Ôn Đầu và Nhị Cẩu Tử vừa kéo vừa lôi muốn đem A Hằng trở về miếu đổ nát.

A Hằng mỉm cười khoát tay: "Ta vừa soi mặt nước, không sao cả."

Lão Ôn Đầu và Nhị Cẩu Tử đen mặt, cái lý gì thế này!

Thiên Cát Tử gật đầu với sư huynh: "Phiền sư huynh tìm ra thứ đó, chúng ta cũng có thể trừ gian diệt ác."

A Hằng quả thực muốn giơ ngón giữa lên trời, từ khi nào hắn lại biến thành cái "gian" cần diệt trừ rồi hả, thật vớ vẩn! Đám tu sĩ này thật sự không ra gì, như thể có sức mạnh thì có thể đổi trắng thay đen.

Mộc Kiều Thiến hô to một tiếng: "Mộc Linh Trận!" Chỉ thấy từ trung tâm của Mộc Kiều Thiến, một trận pháp màu tím nhạt đường kính trăm mét nhanh chóng mở ra.

A Hằng và bọn họ ngẩng đầu kinh ngạc nhìn trận pháp trên đầu, Nhị Cẩu Tử cảm thán: "Đẹp thật, còn đẹp hơn pháo hoa ngày Tết nữa!"

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ