Chương 80: Tà giáo chân chính

Start from the beginning
                                    

Ai cũng không thèm để ý tới chuyện hắn mượn tiền, chỉ bắt được trọng điểm chính: "Tiêu đạo hữu, cậu có cảm thấy thân thể khó chịu không?"

Tiêu Chiến nhớ lại một chút, cũng thực mê mang, hôm nay trừ bỏ mấy vị công chức thổ địa ti thì không thấy quỷ nào cả a. Thế là dứt khoát gọi điện về nhà hỏi xem tông môn có ai xảy ra chuyện hay không, người nhận là Chu quản gia, nghe Tiêu Chiến hỏi vậy thì có chút khó hiểu: "Mới vừa nãy tiên sinh đã đi họp rồi, phu nhân thì đang bồi bạn bè uống trà ngoài sân, nhị thiếu gia lau bia đá xong cũng đi rồi, bảo là có tiệc cần tham gia, Mic thì đang ăn bánh quy... đại thiếu gia, ngài hỏi để làm chi?"

Tiêu Chiến cúp máy, hỏi nam béo: "Bọn mi thật sự triệu âm hồn tới Thái Thương Tông?"

"Khẳng định không có khả năng tới quan của mấy người a. Sư huynh nói trong quan của mấy người rất tà môn, vì thế nhắm vào sản nghiệp, trên bách khoa trăm độ của mấy người không phải còn có vài công ty chi nhánh à?" Nói tới đây, giọng điệu của nam béo có chút khen ngợi: "Không tra không biết, tra một cái liền giật mình a, Tiêu đạo trưởng, bọn cậu mới lập không lâu mà đã có phạm vi kinh doanh rộng như vậy, so với tà giáo tụi tôi còn có vòng tiền hơn."

Ngay lập tức có đạo trưởng lấy di động ra soát tin, sau đó cũng thực vô ngữ với bách khoa trăm độ kia, gì mà công ty trinh thám, hệ thống nhà ma... Bất quá đang là tình huống nguy cấp, không phải lúc thích hợp để im lặng, mọi người lập tức nhanh chóng phân thích: "Công ty trinh thám nghiệp vụ không rõ, tiệm dưỡng sinh thì ở ngay trong quan Tiêu đạo hữu, công ty đại diện nhân viên phức tạp, nơi có khả năng sai khiến âm hồn tới nhất chính là nhà ma!"

Nam béo hỏi: "Mấy người làm gì kinh ngạc như vậy, cũng chỉ có mỗi cái nhà ma này là có địa chỉ cụ thể thôi a."

Các vị đạo trưởng: "..."

Nam béo: "Hơn nữa sư huynh nói, nơi càng hot thì ảnh thưởng lại càng lớn, nhà ma này kinh doanh tốt như vậy, nếu có tin đồn có ma thì khẳng định sẽ không làm ăn được nữa, cũng coi như xả được chút bực bội trong lòng bọn tôi."

Nam béo vừa nói vừa kiêu ngạo liếc mắt nhìn nhóm người Thái Thương Tông, sau đó liền sửng sốt: "Ơ? Sao biểu tình của mấy người lại như vậy?"

Đoàn Kết Nghĩa: "..."

Tiêu Chiến: "..."

Vương Nhất Bác: "..."

***

Biểu tình của đông đảo đạo trưởng cực kỳ ngưng trọng: "Tiêu đạo hữu, chúng ta lập tức xuất phát tới nhà ma xem thế nào đi!"

Tiêu Chiến: "Không cần đi?"

Quyền lão đạo trưởng thấy Tiêu Chiến thờ ơ như vậy thì không khỏi lo âu: "Tiêu đạo hữu! Nhà ma là nơi đại chúng, tới chơi đều là người bình thường, Tu Sinh Giáo phái âm hồn tới quấy phá, lỡ như xảy ra chuyện gì biết làm sao?"

Tiêu Chiến kỳ thật cảm thấy không nghiêm trọng như vậy, thế nhưng hiện trường không có người nào nghe lời cậu, sau một phen hỗn loạn thì quyết định xuất phát tới ngoại ô, bởi vì chuyện quá khẩn cấp nên các vị đạo trưởng nhờ nhóm cảnh sát ở hiện trưởng chi viện vài chiếc xe cảnh sát.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now