"Chỉ là có điểm mệt?" Morax ngữ khí cùng ngày thường không có gì rất lớn khác biệt.
Zhongli biết hắn cùng vị thể ở phẫn nộ. Hắn có thể cảm nhận được Morax ngữ khí gian vi diệu bất đồng, huống chi nắm lấy cổ tay hắn cái tay kia thực dùng sức, hắn cho rằng chính mình xương cổ tay đã bị bẻ gãy.
Hắn vốn là bởi vì lừa gạt Morax cảm thấy chột dạ, đối mặt Morax chất vấn, Zhongli dời đi ánh mắt, không nói một lời mà chờ đợi xử lý.
"Đây là ngươi thật vất vả tích lũy nguyên tố lực." Nham Thần nắm lấy hắn bị thương cánh tay, dùng thần lực chữa khỏi hắn miệng vết thương, "Mà ngươi hành vi, làm cho bọn họ đều xói mòn rớt, đây là ngươi thân thể chậm chạp không có chuyển biến tốt đẹp nguyên nhân căn bản, đúng không?"
Zhongli trầm mặc, hắn là cố ý làm khối này thân thể suy yếu đi xuống.
"..." Morax chỉ là hơi chút trầm mặc trong chốc lát, liền tiếp tục nói, "Ngươi căn bản không tín nhiệm ta, cho nên vẫn cứ lựa chọn một mình ngạnh kháng mài mòn. Nếu ngươi lựa chọn đối ta thành thật, ta sẽ chọn dùng khác phương án. Mà hiện tại, bởi vì ngươi ngụy trang sử ta sai lầm phán đoán ngươi trạng thái, dẫn tới tình huống của ngươi không hề khởi sắc thậm chí càng kém."
"Ngươi yêu cầu một chút trừng phạt, Morax."
Zhongli nghe thấy nói một không hai thần minh mở miệng giáng xuống phán phạt, hắn không tiếng động mà lựa chọn tiếp thu. Từ các loại ý nghĩa thượng, hắn đều nên tiếp thu trừng phạt. Hắn vốn nên tiếp thu trừng phạt, đặc biệt này trừng phạt đến từ chính hắn.
Morax vốn định đem Zhongli mặt triều hạ ấn ở trên giường, nhưng hắn cảm nhận được thân thể này suy yếu, mềm lòng mà đem người bế lên tới, làm Zhongli mặt triều hắn khóa ngồi ở hắn trên đùi.
Morax một bàn tay ấn hắn phía sau lưng không cho hắn đứng thẳng người, làm hắn không thể không cuộn tròn kề sát Morax thân thể, không chỗ sắp đặt đôi tay bởi vì tư thế nguyên nhân không thể không đặt ở Morax hai vai mặt sau. Tư thế này quá mức thân mật, hắn cũng nhìn không thấy Morax biểu tình. Bởi vậy đương hắn cảm nhận được thần lực dư thừa võ thần một cái tay khác dời về phía hắn sau hõm eo khi không tự chủ được mà cảm thấy khẩn trương. Zhongli cơ bắp nháy mắt căng chặt lên.
Morax ngón tay cuối cùng dừng lại ở nhất phía dưới kia khối thắt lưng thượng. Morax này khối thắt lưng xương cốt phi thường mẫn cảm, đã chịu một chút tiểu thương liền sẽ trước mắt biến thành màu đen, nếu trực tiếp xúc phạm tới xương cốt, sẽ đau đến hắn ở trong nháy mắt kia mất đi hành động năng lực. Morax không có gì cảm tình mà nhắc nhở một câu: "Sẽ rất đau."
Nham Thần thần lực theo Morax cánh tay gân mạch dũng hướng hắn đầu ngón tay. Morax như là nắm một phen từ thuần tịnh nham nguyên tố lực chế tạo dao phẫu thuật. Morax ở Zhongli thắt lưng thượng dùng thần lực trước mắt đệ nhất bút. Cơ hồ là ở trước mắt dấu vết đồng thời, Zhongli vốn nhờ vì kịch liệt đau đớn run rẩy lên, hắn không thể không dùng hết toàn thân sức lực ôm chặt trước mặt Morax, nếu không hắn có lẽ sẽ bởi vì kịch liệt đau đớn thần chí không rõ hôn hôn trầm trầm mà ngã quỵ đi xuống. Hắn toàn thân mỗi một tấc cơ bắp đều căng chặt chống cự đau nhức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao
FanfictionToàn viên be tuyến bị hoàn toàn mài mòn khách khanh tiên sinh gặp được toàn viên he tuyến không có bị mài mòn Nham Vương Đế Quân chuyện xưa Zhongli ốm yếu thả mài mòn nghiêm trọng, cực độ ooc, tóm lại thực thái quá lại chậm nhiệt, rất chậm rất chậm...
【Đế khách】Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao (3)
Bắt đầu từ đầu