Mọi thứ dần trở nên mờ ám, sự điên cuồng trong tâm trí Nirei ngày càng lớn.Như thể có một lời thì thầm nào đó bên tai, thôi thúc cậu tiến xa hơn,hãy làm điều mà cậu hằn mong ước . Giữa đêm khuya, khi ánh đèn mờ ảo trong phòng cậu nhìn chằm chằm vào bản thảo của mình, nụ cười méo mó hiện lên trên gương mặt.

-

Suo dần cảm thấy có điều gì đó không ổn ở Nirei. Đôi mắt cậu ta giờ đây luôn nhìn chằm chằm vào Sakura, không còn là ánh mắt si tình thông thường. Mà nó giống như một sự mê đắm, một khao khát không lành mạnh. Suo bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Sakura với sự tin tưởng vào bạn bè không để ý tới những tín hiệu bất thường. Em vô tư và hồn nhiên thậm chí vẫn còn coi Nirei là người bạn thân thiết. Nhưng Suo lại cảm nhận rõ rằng Nirei đã không còn như trước. Cậu không chỉ muốn thu hút sự chú ý của Sakura mà cậu  muốn sở hữu em hoàn toàn. Từ những cử chỉ nhỏ nhất đến ánh mắt, Nirei bộc lộ rõ ham muốn chiếm đoạt như thể cậu ta bị ám ảnh bởi ý nghĩ rằng Sakura phải thuộc về mình.

Suo đã thử cảnh báo Sakura nhiều lần, nhưng mỗi lần đều nhận được câu nói.

"Nirei là bạn mà, Suo. Nó sẽ không thể làm gì hại tao đâu."

Sakura tin vào bạn bè và chính điều đó khiến cậu trở thành con mồi hoàn hảo cho những ý đồ đen tối của Nirei.

Trong những lúc họ cùng nhau chơi đùa, Suo không khỏi căng thẳng khi thấy ánh mắt Nirei không còn là ánh mắt của một người bạn. Mỗi lần Nirei đứng gần Sakura như thể có một thứ gì đó không bình thường vây quanh họ một cảm giác lạnh lẽo và rùng rợn, mà chỉ mình Suo có thể cảm nhận được.

Ngày qua ngày, Nirei không ngừng tiếp cận Sakura nhiều hơn. Cậu trở nên thân mật đến mức khó chịu nhưng lại khéo léo trong cách hành xử khiến Sakura không hề nghi ngờ. Suo, đứng bên ngoài nhìn vào biết rõ rằng đằng sau vẻ mặt hiền lành đó, Nirei đang từng bước thực hiện kế hoạch của mình: tách Suo ra khỏi Sakura.

-

Suo cảm giác trong lòng có gì đó không ổn từ khi nhận được tin nhắn cuối cùng của Sakura. Hai ngày trước, em đã nói về việc sẽ đi chơi riêng với Nirei nhưng để tránh hiểu lầm Sakura đã chủ động kể cho anh nghe mọi chuyện và hứa sẽ cùng Suo đi chơi vào dịp sau. Dù lo lắng, Suo vẫn tự trấn an mình rằng Sakura luôn biết cách tự bảo vệ và nếu có điều gì không ổn chắc chắn em sẽ tìm cách chạy thoát. Nhưng giờ đã hai ngày trôi qua, Sakura và Nirei đều biến mất không đến lớp, không một lời hồi âm. Sự bất an trong lòng Suo mỗi lúc một dâng cao trái tim anh đập thình thịch như muốn phá vỡ lồng ngực.

Suo buộc phải dò hỏi khắp khu phố, mong có ai đó đã gặp hai người. Những câu trả lời đều mập mờ và không mang lại chút hy vọng nào chỉ có vài người bảo đã nhìn thấy cả hai cách đây đúng hai ngày nhưng sau đó thì không ai gặp lại họ.

"Anh có thấy thằng nhóc tóc vàng, nhưng Sakura thì không rõ."

Lời của Hiigari như tiếng hy vọng , khiến Suo nắm chặt lấy vai anh.

"Anh thấy Nirei? Cậu ta ở đâu?"

"Bình tĩnh... Tao thấy nó ở gần..."

Lời của Hiigari bị ngắt ngang khi một nam sinh năm hai hớt hải chạy đến, khuôn mặt tái mét giọng lắp bắp trong hoảng loạn.

"Hiigari-san! Ở cây đào... phía bìa rừng... có án mạng!"

Suo và Hiigari lập tức lao đi với lòng rộn lên một nỗi lo sợ không thể diễn tả. Trong cái khu phố nhỏ bé, yên bình này ai có thể gây ra án mạng tại nơi đây?

Cả hai dừng chân trước cây đào ngay lập tức bị chôn chặt tại chỗ bởi cảnh tượng trước mắt. Mọi âm thanh xung quanh dường như biến mất chỉ còn lại tiếng thở dồn dập và nỗi sợ hãi lặng lẽ xâm chiếm họ. Mặt của những người dân đứng xung quanh trắng bệch, không ai nói một lời như thể nỗi kinh hoàng đã bóp nghẹt cổ họng họ.

Tiếng cười man rợ vang lên, cắt ngang bầu không khí im lặng chết chóc.

"Hahaha... Người bướm! Là người bướm đấy! Sakura là người bướm đó!"

Nirei với ánh mắt hoang dại, đôi môi méo mó vì nụ cười điên loạn ôm lấy thân xác lủng lẳng treo trên cành đào. Đó là Sakura. Cậu đã khâu những chiếc cánh bướm trắng vào da thịt của em, vết khâu lởm chởm và thô kệch hiện rõ dưới ánh sáng mờ nhạt. Trên lưng, hai vết đâm sâu đến bốn gang tay kéo dài như để tạo không gian cho đôi cánh ác mộng đó gắn vào cơ thể.

Khuôn mặt của Sakura bị biến dạng đến mức không thể nhận ra, từng vết khâu, từng cắt đã làm nó biến dạng như một mặt bướm . Không còn là khuôn mặt mà Suo từng biết.

Suo cảm giác như ngực mình bị siết chặt không thể thở nổi. Anh muốn hét lên và muốn xé toạc Nirei ra khỏi thân xác của Sakura . Nhưng chân anh như bị đóng băng, không thể cử động. Mọi thứ trước mắt trở nên mờ nhạt không còn là hiện thực mà là một cơn ác mộng không hồi kết.

Nirei vẫn tiếp tục cười, ánh mắt đầy sự thỏa mãn.

"Tớ đã hoàn thành rồi, Suo. Tớ đã biến cậu ấy thành người bướm... Đẹp lắm, đúng không? Đôi cánh này... cậu ấy luôn xứng đáng với nó."

Những lời nói của Nirei như hàng ngàn mũi kim đâm vào lòng Suo. Mỗi chữ phát ra là một đòn chí mạng, đánh tan nát mọi chút lý trí còn sót lại trong anh.

Hiigari, đứng bên cạnh, mặt tái mét, giọng nghẹn lại.

"Cậu... Cậu là quái vật."

Nhưng Nirei không còn nghe thấy gì nữa. Cậu đã chìm sâu vào cơn điên loạn của mình, biến những giấc mơ méo mó thành hiện thực tàn bạo. Cây đào biểu tượng của sự thanh bình giờ đây đã trở thành chứng nhân cho tội ác kinh hoàng.

End.

(AllSakura) Túp lều nhỏ của Sakura !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ