Nàng thanh âm nghe tới như cũ là lãnh lãnh đạm đạm, tựa hồ chuyện này đối với nàng tới nói không có gì đáng giá để ý. Này vốn dĩ liền không phải Kagekawa Rena bổn ý, phải biết rằng, Kagekawa Rena bản thân chính là một cái khiêu thoát hoạt bát tính tình, nhân vật này thể quả thực mỗi một ngày đều mau nghẹn chết Kagekawa Rena. Nhưng mà, chuyện này chỉ có Kagekawa Rena chính mình biết, này ở người khác thoạt nhìn vẫn là một bộ không chút nào để ý bộ dáng.
“Này không phải nói chuyện phiếm thời điểm.”
Gin thanh âm bỗng nhiên nói.
Vô luận là Uozuka Saburou vẫn là Kagekawa Rena, đều có thể đủ nghe được ra tới Gin thanh âm bao hàm một loại nồng đậm khó chịu. Không biết Gin vì cái gì lại không rất cao hứng Kagekawa Rena hiện tại cần phải làm là tận lực không hề chọc giận người này, Uozuka Saburou cũng là như thế này tưởng, vì thế hai người đều tại đây ngắn ngủi thời gian lâm vào trầm mặc.
Tuy rằng Kagekawa Rena là như vậy cùng Uozuka Saburou nói, thậm chí Uozuka Saburou thoạt nhìn cũng có như vậy tính toán, nhưng ở kế tiếp nhật tử, Kagekawa Rena vẫn là thường xuyên có thể nhìn đến Gin đã đến.
Ngay từ đầu, chỉ là vì có thể kịp thời đổi dược cùng băng vải, hắn mới cơ hồ mỗi ngày đều đã đến —— kỳ thật Kagekawa Rena kiến nghị Uozuka Saburou làm cho bọn họ đi lộng một cái làm có thể tiếp thu tổ chức trị liệu xiếc lớn nhất nguyên nhân, vẫn là không hy vọng Gin luôn là thường xuyên mà lại đây. Hắn thoạt nhìn vốn dĩ liền không thanh nhàn, hắn như vậy lại đây luôn là sẽ càng vì bận rộn cùng phiền toái, thậm chí Gin tâm tình thoạt nhìn cũng không tốt lắm, ở mỗi một lần tới gặp Kagekawa Rena thời điểm.
Cho nên Kagekawa Rena mới nói kia một cái đề nghị.
Bất quá, Gin giống như căn bản là sẽ không tiếp thu cái này kiến nghị. Kagekawa Rena không biết rốt cuộc là vì cái gì muốn cho chính mình như vậy phiền toái, rốt cuộc Gin thoạt nhìn không rất giống là một cái thích phiền toái người. Hơn nữa Gin cũng như cũ là mỗi ngày đều thoạt nhìn thực khó chịu.
Kagekawa Rena tính toán làm bộ không có thấy.
Bất quá Gin mỗi ngày tới thời gian không phải cố định, thoạt nhìn như là đang tìm kiếm một cái thích hợp thời gian, hoặc là có nhàn rỗi thời điểm mới có thể tới. Thẳng đến Gin trên người miệng vết thương thoạt nhìn không có như vậy nghiêm trọng, thậm chí không cần mỗi một ngày đều yêu cầu xử lý lúc sau, Gin tới số lần mới có thể hơi chút giảm bớt một chút, nhưng —— hắn như cũ thường xuyên sẽ đến.
Đôi khi Kagekawa Rena đều còn không có tỉnh, Gin liền xuất hiện ở phòng khám bệnh. Kagekawa Rena phát hiện Gin cạy khóa năng lực thực xuất chúng, hắn có thể dễ như trở bàn tay liền tướng môn khóa cấp cạy ra sau đó tiến vào đến bên trong tới.
Kagekawa Rena chỉ có thể không ngừng đổi khóa, thẳng đến Kagekawa Rena thật sự chịu không nổi mới cùng Gin nói: “Ta sẽ cho ngươi mở cửa, vô luận khi nào đều sẽ cho ngươi mở ra, ngươi có thể hay không không cần cạy khóa.” Kagekawa Rena mỗi lần đổi khóa không chỉ có phí tiền lại cố sức.
Lúc ấy Gin đã mặc tốt y phục muốn đi ra phòng khám bệnh, nghe được Kagekawa Rena thanh âm chỉ là tạm thời mà tạm dừng một chút, nghe xong lúc sau hắn nói cái gì đều không có nói. Sau đó hắn rời đi. Tuy rằng Gin biểu hiện ra một bộ hờ hững bộ dáng, nhưng là Kagekawa Rena đã phát hiện Gin không có lại cạy khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...