Sau khi nàng và Quảng Linh Linh cùng rút lui khỏi chương trình [Tuần trăng mật] thì Cảnh Viên và Cố Khả Hinh chỉ bổ khuyết về mặt lưu lượng, không có bổ khuyết về mặt phát đường ngọt ngào. Mà trước đó Cố Khả Hinh vì chuyện Ôn Tửu đến thăm ban bị cộng đồng mạng nhắc tên muốn đổi người, tuy rằng sau đó việc này không biết làm sao lại yên ắng khôi phục trở về bình thường, nhưng cộng đồng mạng đối với Cố Khả Hinh vẫn không có yêu thích như cũ, đặc biệt là fans CP. Một phần vẫn còn theo đuổi song ảnh hậu là CP xuất sắc nhất, một phần đã biến thành fans đen, đi bôi xấu Cố Khả Hinh khắp nơi. Vì lẽ đó nói về lưu lượng, thì [Tuần trăng mật] này một chút cũng không thiếu, thậm chí còn được nổi tiếng hơn. Nhưng vấn đề là, cái chương trình này là chương trình cặp đôi, cũng không thể chỉ dựa vào tin đồn chia tay mà soạt nhiệt độ, vì lẽ đó lập tức đẩy ra mục tiêu số hai, là CP La Tinh và Vu Duyệt.
La Tinh và Vu Duyệt chuyển động cùng nhau cũng không có gì để mọi người thất vọng. Có lẽ là do đã quay được mấy tập, hai người đều thân thiết quen thuộc lẫn nhau, cũng bồi dưỡng nên không ít hiểu ý ngầm. Mà chương trình này cũng cần hiểu ngầm như vậy, cho nên cũng bắt đầu điên cuồng đẩy hai người.
Hai người bọn họ cứ như vậy bị đẩy tới CP thứ hai được tổ chương trình hoan nghênh nhất.
Thứ nhất đương nhiên là Cảnh Viên và Cố Khả Hinh, tuy rằng cãi vã bên ngoài giới là vô số, thế nhưng năm, sáu năm qua fans CP của hai người đã sớm chiếm một nửa giang sơn trong cái giới giải trí này. Chỉ cần là tác phẩm có mặt của Cảnh Viên hoặc là Cố Khả Hinh, chưa từng không bị nhắc tới chuyện CP này, vì lẽ đó cho dù có rất nhiều fans biến thành fans đen, nhưng đếm theo số đông, thì đôi CP này vẫn treo đầu bảng của tổ chương trình như cũ.
#CP xuất sắc nhất, Cảnh Viên Cố Khả Hinh#
Trần Mỹ Linh vẫn chưa xuống giường thì đã nhìn thấy tin tức bát quái của giới giải trí được đẩy thông báo lên, nàng không có ấn vào mà là đặt điện thoại di động ở bên giường. Quảng Linh Linh đã xuống giường bắt đầu mặc quần áo, vết thương trên tay nàng vốn đã khôi phục tốt, mặc vào phong cách áo sơmi màu xanh lam cùng với quần tây từ trước đến giờ, eo thon gọn đến một vòng tay cũng dư sức, Trần Mỹ Linh hỏi: "Hôm nay chị đến công ty?"
"Ừm, ba không ở đây, có cái dự án cần chị tham gia." Quảng Linh Linh nói xong quay đầu: "Cần chị bồi em đi chụp hình không?"
Trần Mỹ Linh lập tức nói: "Không cần."
Là từ chối theo bản năng, không hề có một tia do dự nào, Quảng Linh Linh xuyên qua chiếc gương ngắm nhìn Trần Mỹ Linh ngồi ở bên giường. Nét mặt nàng hơi cứng đờ hai giây, có sự bất đắc dĩ nhàn nhạt, vầng trán nhẹ nhàng nhíu lại, ánh mắt thâm u, sau khi nhìn thấy Trần Mỹ Linh bắt đầu tìm y phục để mặc từ trong gương thì xoay người. Trần Mỹ Linh đang cài lại nút áo, Quảng Linh Linh đứng bên cạnh nàng, ngồi xổm xuống, cài lại từng nút áo một thay cho Trần Mỹ Linh. Trần Mỹ Linh nhìn xoáy tóc trên đỉnh đầu của Quảng Linh Linh, tóc tai nhu thuận, xuống dưới nữa là cái trán trắng nõn, lông mày như lá liễu ánh mắt như sao trời, ánh mặt trời ở ngoài cửa sổ rơi vào trên khuôn mặt nàng, khiến cho ngũ quan của nàng càng ngày càng thâm thúy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...
Chương 115: Em ấy tránh né mình sao?
Bắt đầu từ đầu