"Xong như nào nữa nhỉ?" - Joong quay sang hỏi Gemini
"Thì luỵ chứ sao, yêu có hai năm mà luỵ gần một năm" - Gemini
Nghe tới đây, Phuwin có hơi ghen "nhẹ", biết là tình cũ, nhưng sao mà ngọt ngào quá. Tình đầu của người ta cơ mà.
"Thế giờ anh yêu ai" - Phuwin
"Ghen cái hỏi ngu hẳn" - Dunk
"Ai thèm ghen" - Phuwin
Pond bật cười thành tiếng, vươn tay kéo Phuwin trượt ngồi vào đùi mình. Tay còn lại luồn qua eo mà xoa nhẹ. Nhỏ giọng ghé vào tai Phuwin nói:
"Không yêu em thì yêu ai" - Pond
Giọng nói trầm ấm đủ làm Phuwin rung động.
Họ thì thầm với nhau, bốn người kia chẳng ai nghe thấy cả. Chỉ nhìn thấy Phuwin đang đỏ hết cả mặt lên thôi.
Nó có thể là cảm xúc nhẹ nhàng, êm ái hoặc là một cơn sóng lớn, khiến tim Phuwin loạn nhịp rung động không chỉ là sự cảm nhận thông qua cử chỉ, mà là lời nói ngọt hơn cả đường như vậy. Hơn nữa, sự rung động này còn là từ người mình thương.
"Nói gì nói to lên xem nào" - Gemini
"Ơ, anh vô duyên" - Fourth
"Anh làm gì đâu" - Gemini nhẹ giọng nhìn Fourth
"Em mệt chưa? mình về nhé?" - Gemimi
"Dunk mệt chưa? Về thôi nào" - Joong
-------
Đến khi tới nhà, Fourth và Gemini đã vệ sinh cá nhân xong xuôi. Ngả lưng trên chiếc giường không khoảng cách kia, từ cái ngày cả hai đã rõ ràng với nhau, thì không còn mỗi người một phòng nữa. Như mọi khi, Gemini đến rồi nằm sát vào người Fourth rồi ôm vào lòng.
Gemini có thói quen không mặc áo khi ngủ, nên hơi ấm từ lồng ngực Gemini truyền thẳng tới Fourth, cứ lâu dài như vậy thành ra Fourth cũng bị bậm hơi.
"Vợ ơi, anh với em tổ chức đám cưới lại một lần nữa nhé?" - Gemini
Fourth giật mình mà quay sang nhìn Gemini.
"Anh nói gì á?" - Fourth
"Anh với em, đám cưới lại được không?" - Gemini
"Tại sao?" - Fourth
"Em không nhớ sao... chúng ta mới chỉ đóng dấu trên giấy, còn chưa hề tổ chức mà" - Gemini
Đúng là vậy, họ mới chỉ có danh phận với nhau trên giấy, chỉ những người thân quen, làm ăn mới biết họ đã kết hôn.
"Nhưng mà... bụng em" - Fourth lo lắng với chiếc bụng của mình.
Giờ nó cũng không còn nhỏ để che giấu nữa.
"Cũng chỉ còn mấy tháng thôi mà... anh đợi được" - Gemini
Fourth khi xưa luôn ao ước có một cái đám cưới thật linh đình. Nhưng trải qua bao chuyện, cái "đám cưới" mà Fourth luôn mong ước thì đã không còn nghĩ tới nó nữa. Dường như nó đã đi vào dĩ vãng. Giờ đây, hạnh phúc có, tiền bạc có, có tất cả... chỉ thiếu duy nhất cái ước mơ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơi
FanfictionWarning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật, hoàn cảnh trong truyện đều là giả, không áp đặt quá vấn đề🙏 hãy là một người đọc văn minh, mong mọi...
50 - Cùng nhau
Bắt đầu từ đầu