"Hawww hai đứa đang xem my little pony mà không có anh à! Jinnie buồn đó!" Ông hoàng của sự drama kêu lên để thu hút sự chú ý của cậu.
"Không, không, không buồn, Jinnie xem pony với Minnie và Innie này" Minnie bĩu môi khi thấy Hyunjin buồn, tất nhiên chỉ là giả tạo để thu hút sự chú ý của cậu.
Hyunjin xuýt xoa trước lời nói của đứa trẻ đáng yêu này và đi đến ngồi gần hai người em út. Minnie cúi xuống và hôn lên má Hyunjin một cách dễ thương khiến Jeongin và Hyunjin cũng xuýt xoa theo.
Cả hai đều hôn cậu khiến cậu cười khúc khích.
"Minnie là em bé dễ thương nhất! Và Jinnie cũng rất yêu Minnie!" Hyunjin thú nhận và cười khi Minnie mỉm cười dễ thương với anh ấy.
"Minnie cũng yêu Jinnie" Hyunjin xuýt xoa trước lời nói của Minnie và hôn lên má Minnie.
"Vậy còn anh thì sao đây? Em không yêu Innie này sao?" Jeongin thốt lên giả vờ buồn khiến Minnie phải bĩu môi.
"Minnie cũm iu Innie. Minnie iu Innie, Jinnie và Channie" Minnie nói một cách đáng yêu làm Hyunjin và Jeongin âu yếm cậu. Họ thực sự dành đôi mắt trái tim cho Seungmin
"Ai yêu anh thế? Hửm?" Chan hỏi khi nghe thấy Minnie nói thế lúc anh đến gọi họ đi ăn bánh kếp.
"Emm aaa, Minnie iu Channie" Minnie khúc khích giơ tay lên. Chan bế Minnie lên và hôn thật to vào má cậu khiến cậu bật cười lớn.
Đến đây nào bé, chúng ta cùng ăn bánh kếp nhé." Chan nói.
"Yaayy pánh kếp, pánh kếp , pánh kếp." Minnie khúc khích, vỗ tay.
Chan đặt cậu lên ghế và đưa cho cậu chiếc bánh kếp được trang trí bằng nutella thành hình mặt cười trong chiếc đĩa nhỏ có thiết kế hình pony.
Minnie hét lên khi nhìn vào chiếc bánh kếp khiến những người khác bật cười vì sự dễ thương của cậu.
Minnie đưa tay về phía Hyunjin đang ngồi cạnh mình. Hyunjin vô cùng vui mừng khi được bế đứa trẻ này trong tay. Anh bảo cậu ngồi lên đùi mình và đút bánh kếp cho cậu.
Minnie ngoan ngoãn ăn. Sau đó, Jeongin đưa cốc đựng sữa dâu của Seungmin và đưa cho cậu.
Minnie cầm lấy sữa từ tay Jeongin và uống. Chan lau miệng cậu bằng khăn và hôn lên má cậu.
"Cảm ơn Channie, Innie và Jinnie." Cả ba đều tan chảy vì lời nói của Minnie. Chắc chắn Seungmin có rất lịch sự ngay cả khi cậu ở trong một nơi chỉ toàn những người thân của mình.
Minnie bước xuống khỏi người Hyunjin và chạy vào phòng khách để xem Little Pony. "Cẩn thận nhé, đừng chạy nhé" Chan cảnh báo Minnie và lấy đĩa đi. Jeongin và Hyunjin chạy theo em bé của họ.
Chan đi ra từ bếp sau khi rửa bát đĩa và thấy ba người họ đang ôm nhau trên ghế dài, xem Little Pony. Anh lặng lẽ lấy điện thoại ra và chụp một bức ảnh họ gửi cho Changbin. Sau đó, anh cùng họ ngồi trên ghế dài xem chương trình.
.
.
.
.
.
Minnie ngáp một cách dễ thương thu hút sự chú ý của Jeongin. "Em buồn ngủ hả?" Jeongin hỏi cậu, Minnie gật đầu. Jeongin thì thầm với cậu.Hyunjin bế Minnie lên và đưa cậu vào phòng ngủ. Minnie bám chặt lấy Hyunjin, vòng tay qua cổ Hyunjin. Hyunjin mỉm cười và hôn nhẹ lên môi cậu, đặt cậu xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴀʟʟꜱᴇᴜɴɢᴍɪɴ| ᴏɴᴇꜱʜᴏᴛꜱ
FanfictionTrans đã có sự cho phép của tác giả Được viết bởi @Dandyboy_Seungmin Fic dịch mang nghĩa gốc ~80-90% nên nếu có sai sót mong mọi người góp ý Được dịch bởi 2 au khác nhau nên lời văn sẽ khác Gồm manggnsagg và Seungmo 🎀🐶 Tiêu đề sẽ có tên otp và tên...
Kim Seungmin mini
Bắt đầu từ đầu