♪ Everybody say N.O! ♪ 'Yan ang music na sinasabayan nila.
Pumasok ako saka nagstay sa isang sulok.
"Okay, Suga, magpalit kayo ng position ni J-Hope at ikaw-----" Biglang napatigil si Candy sa pagsasalita nang mapansin nya ako. 'Di ko tuloy maiwasang hindi mapangiti.
♪ Deoneun najungiran mallo andwae ♪
How I miss them. Ang baba ni J-Hope, ang pustiso ni Candy, ang papansin na gilagid ni Suga, ang ilong ni hudas, at ang pagiging alien ni V.
"Excuse me, Miss. How can I help you?" Walang ganang tanong ni Candy. Ay sheez! Nakapang-disguise pala ako.
♪ Deoneun namui kkume gatyeo salji ma ♪
Ngumiti lang ako saka tinanggal ang fashion hat na suot ko.
"Miss, we are busy so can you please go out first. Medyo nakakaistorbo ka eh." Harsh na sabi ni Jin. Che! Bahala sya dyan! 'Di ko ibibigay ang lifetime stock ng Magic Sarap na binili ko para sa kanya.
♪ We roll (we roll) We roll (we roll) We roll. ♪
Tinanggal ko 'yong scarf na tumatakip sa mukha ko. And then ang salamin. When they saw my face, literal na lumaki ang mata nila at nakanganga pa sila.
10 seconds.
20 seconds.
30 seconds.
♪ Everbody say N.O! ♪
1 minute. Wow! So wala silang sasabihin?! Nag-effort pa akong pumunta dito tapos nganga lang ang gagawin nila?!?!
"XYLAAAAA?!?!?!" They shouted after 2 minutes. Flat. Chos kayo! May timer ako rito 'no!
"Hi." Sabi ko while sweetly smiling at them.
"Omoooo!!! YOU'RE SO BACK NA TALAGA!!!" Tili ni Kailly.
Isa-isa silang lumapit sa 'kin saka ako niyakap.
♪ Jeongmal jigeumi animyeon andwae ♪
"A-ack! N-nasasakal ako!" Sabi ko nang yakapin ako ni V. Naman! Crush na crush talaga ako nito!
"Namiss ka namin!!" Sabi ni Sabrina.
"Ako rin kaya! Haha. I missed you guys." Tugon ko saka kami nag-group hug. Well, except kay hudas. Andun lang sya sa sulok at nakatayo. He looked surprise.
Naks! Tagal makarecover ng ilong nya!
"Ba't ka nga pala bumalik?" Tanong ni Suga. Sinamaan ko naman sya ng tingin.
♪ Ajik amugeotdo haebon ge eobtjanha ♪
"Bawal na bang bumalik sa Pinas?! Sakop na ba ng gilagid mong papansin ang bansang 'to?!" Pang-aasar ko. Nagsitawanan naman sila.
"Pero seriously speaking guys, bumalik ako para......" Pabitin kong sabi saka tumingin kay Jungkook.
I don't care kung anong sasabihin nila. V once told me to fight for what I truly feel. And I'm going to do it now.
"I came back to make him fall inlove with me." I said while directly looking into his eyes. Napasinghap naman sila sa sinabi ko.
"I want to make the Dancing King fall inlove with the Dancing Queen." Seryoso kong sabi. Hindi nag-react si Jungkook but I can see some emotions in his eyes.
"YOU WANT ME TO FALL INLOVE WITH YOU??!!" Sigaw ni
V. Nalilito ko syang tiningnan.
♪ We roll (we roll) We roll (we roll) We roll. ♪
"He's the new Dancing King." Rinig kong sabi ni Jungkook kaya napatingin ako sa kanya.
♪ Everybody say N.O! ♪ And the music stopped playing.
Hell no! Ghaad! EPIC FAIL!
The End.
*****
A/N: 'Yon na 'yon? Oo guys, 'yon na 'yon. Epic ending for an epic story. Thanks for supporting me and for reading this. Lovelots :*.
P.S.: Secret Fan is not discontinued. Sasabihin ko na lang ang behind the scenes kung ba't nagkaganyan ang title XD.
XoXo-EXO
BINABASA MO ANG
Dancing Queen (BTS: Complete) ✓
FanfictionXyla Peach Montero, the new member of Bangtan Dance Troupe na hindi marunong sumayaw. Ang tanong: Pa'no sya nasali sa grupo ng sikat na mga dancers? Matatanggap pa kaya sya ni Jungkook sa grupo nila lalo pa't ayaw nito sa mga kulelat sa pagsasayaw? ...
Epilogue
Magsimula sa umpisa