Cho nên, che dấu ý tứ là —— 3 lần trung nàng có thể có thất bại hai lần chiến tích.
Chính thức nhiệm vụ thất bại sẽ có trừng phạt, mà thí nghiệm nhiệm vụ cũng sẽ không. Đây là nàng nghiêm túc đọc kĩ Tấn Giang hệ thống hữu tình cung cấp vạn năng công lược sổ tay được đến kết luận.
Nắm giữ quy tắc trò chơi mới có thể nắm trong tay trò chơi tiết tấu, tiến tới lấy được thắng lợi cuối cùng quả thực!
Nàng dùng thất bại hai lần đổi lấy , tuyệt đối không vỏn vẹn chỉ là kinh nghiệm như vậy đơn giản.
Có người nói quá: chỉ có trước học được thất bại, mới có thể lấy được vĩnh cửu thành công. (from: Lâm Thanh Thời )
Nga, quên nói, hiện tại ánh mắt của nàng như cũ trong veo, tươi cười như cũ sạch sẽ bất nhiễm trần ai.
Nàng, chưa bao giờ thay đổi qua.
Tiệm cà phê.
Sau trưa hai giờ rưỡi ánh nắng, biếng nhác, thản nhiên, cùng tiệm nội từ từ vang lên tiếng đàn cho nhau hòa cùng, như thủy triều bình thường bốn phía mở ra, tràn đầy trong tiệm cà phê mỗi một góc, làm thủy tinh trong bình nở rộ hoa hồng tản ra mùi thơm ngào ngạt hương thơm, đem cái này đầu thu thời gian điểm xuyết điệu thấp mà hoa lệ.
Lâm Thanh Thời cúi đầu ở trước mặt trong tách cà phê lại thêm một khối phương đường, dùng cà phê muôi nhẹ nhàng quấy động đậm sệt chất lỏng.
Quý Văn Lâu ngồi tại đối diện nàng, dùng một loại ôn nhu sủng nịch trung lại mang theo một tia rối rắm ánh mắt nhìn nàng, nhìn xem nàng một lần lại một lần thêm đường, đem một ly thượng đẳng cà phê biến thành đậm sệt hắc nước.
Lâm Thanh Thời lại gắp lên một khối phương đường, biểu tình rối rắm, do dự một chút, sau đó lại buông xuống , không có lại thêm tại trong cà phê. Thấy vậy, Quý Văn Lâu không dấu vết thở phào nhẹ nhõm.
Quý Văn Lâu sờ sờ trong túi quần gì đó, trong mắt sủng nịch càng thâm, nùng như là Lâm Thanh Thời trong cốc thêm rất nhiều đường cà phê, trù không thể tan biến.
"A Thời..." Quý Văn Lâu đột nhiên kêu nàng một tiếng, Ôn Ôn ôn nhu , mang theo điểm triền miên hương vị tại bên trong.
"Ân?" Lâm Thanh Thời đang tại rối rắm có hay không muốn tiếp tục thêm đường vấn đề, đột nhiên bị cắt đứt , còn có chút mộng, theo bản năng ngẩng đầu nhìn hắn, hai cái đen trắng rõ ràng ánh mắt như là phủ một tầng sương mù, ướt nhẹp thập phần được yêu thích.
Quý Văn Lâu thấy nàng không yên lòng bộ dáng, nhấp một chút môi mỏng, "Không có việc gì." Thanh âm lí lộ ra một cỗ bất đắc dĩ. Dưới tình huống như vậy, hắn căn bản không có cách nào mở miệng được sao.
Lâm Thanh Thời tin là thật, nhàn nhạt "Nga" một tiếng, cúi đầu tiếp tục rối rắm có hay không muốn tiếp tục thêm đường vấn đề.
Trong tiệm cà phê không khí im lặng lại ấm áp, Quý Văn Lâu lại bắt đầu có chút rối rắm .
Nên như thế nào mở miệng mới tốt nhất đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NỮ PHỤ TRỞ VỀ
Teen FictionVăn án : Nữ phụ không khóc, đứng lên LOL! Nữ phụ uy vũ, đứng lên hô! Ai nói bạn gái cũ chú định chỉ có thể sống tại trong trí nhớ? Ai nói thanh mai trúc mã không sánh bằng Tiểu Bạch hoa đơn thuần mơ hồ? Ai nói nguyên nữ chủ không sánh bằng trùn...
NỮ PHỤ TRỞ VỀ
Bắt đầu từ đầu