MGFF1D : 50 ( FINALE )

Magsimula sa umpisa
                                    

" Lo , -" hindi ko naman natuloy ang sasabihin ko ng nagmamadali siyang paalisin ako !!

" umalis kana Jax , wag kana babalik dito , naku baka kung ano pa ang masabi sayo ni Brylle sige na iha !! masaskatan kalang sige na alis na " para niya akong pinagtatabuyan .. para akong aso na pilit niyang pinapaalis !!

" t-teka p-po mag uusap lang naman po kami eh !! hindi naman po bayolente si Brylle " oo at lalong lalo na hindi ako sasaktan ni Brylle ...

" Iha , kasi ----" hindi rin natuloy ni Lolo Bernard ang sasabihin niya ng lumabas si Brylle sa bahay nila may dala siyang bote !! teka ?? kelan pa natuto uminom yan ??

" Brylle " sigaw ko !! tumingin siya sa pwesto namin dito , nakita ko ang mga mata niya na para bang galit na galit siya at puno ng sakit ...

" naku iha !! sige na umalis kana parang awa muna " pagpupumilit ni Lolo Bernard saakin pero hindi ako nagpatinag at inantay makalapit si brylle saakin !!

" Brylle " masayang sabi ko pero hindi siya ngumiti saakin , imbes dumukot siya sa bulsa niya at ibinato iyon sa muka ko !! tumama saakin at isang maliit na bagay na kumikinang .. ano to ??

sing sing ???

" Hoy !! IKAW .. MALANDING IMPOKRITANG BABAE " Tumingin ako kay Brylle nung dinuro niya ang noo ko , amoy alak siya !! hindi naman nakabukas ang gate kaya naman may gate sa pagitan namin !! at bakit niya ako tinatawag na malandi ??

" HOY SUMUSOBRA KA ---" Hindi ko ulit nasabi ang sasabihin ko ng sampalin niya ako dahilan para matumba ako !!!

" jusko po , brylle apo tumigil kana nasasaktan muna si Jax apo ... huhuhu " narinig kong umiyak si Lolo Bernard at inaawat si Brylle ,

" TUMABI KA DYAN KUNDI PAPATAYIN KITA " Sigaw ni Brylle sa umiiyak na si Lolo Bernard .. ano bang nangyayari ?? sino tong lalaking nasa harapan ko ??? asan yung Brylle na mahal ko ???

" AHHHHHH " Napasigaw ako ng hilain ni Bryllle ang buhok ko , hindi naman kasi ako ganun kalayo sa gate nauntog pa ako sa gate nang hilain niya ang buhok ko ...

" B-b-brylle a-ano ba n-nasasaktan a-ako " sabi ko habang hawak ko ang kamay niyang naka hawak sa buhok ko , bakit ganito siya ??? anong nangyare !!

" nasasaktan ka ??? naisip mo ba kung anong mararamdaman ko huh ??? nasaan ka nung dalawang araw nag antay ako !!! nahuli kitang kalandian mo si Tyler , ang landi landi mo " sabi niya saakin at inuntog ang ulo ko sa gate !!! mali mali ang iniisp niya !! hindi naman yun ang ibig kong sabihin kay Tyler , namisinterpret niya lang yun !!

" Brylle magpapaliwanag ako sandali lang pleasee .." pagmamakaawa ko pero hindi niya ako binibitawan !!

" Ayoko na marinig ang paliwanag ng isang babaeng malanding katulad mo " sabi niya saakin tumingin ako sa mata niya !! umiiyak siya ... nasasaktan siya !!! binitawan niya ang buhok ko at tumalikod na saakin ..

" Brylle sandali brylle .. ako si janine Brylle , mali yung ---" bigla nalang nyang sinipa yung gate at napaatras naman ako ...

" TANGINA !!!! TALAGA OHHHH .... PUTANGINA TALAGA " Sigaw niya habang pinagsisipa yung gate ... b-brylle !!

" KUNG IKAW SI JANINE ....




EDI MAS MASAKIT .... AYOKO NANG MAKITA ANG PAGMUMUKA MO !! UMALIS KA MAGSAMA KAYO NI TYLER , ANG LANDI LANDI MO !!! KAHIT KELAN HINDI AKO MAGMAMAHAL NG ISANG KATULAD MO "

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon