Không Tên Phần 1

Bắt đầu từ đầu
                                    

Lăng không bỗng nhiên có loại cảm giác không ổn , quả nhiên , bất quá chỉ chốc lát , đám người kia gào khóc kêu nhào tới , hắn mặt không đổi sắc , nhất chiêu quá khứ , đám người kia trên đầu đỏ lam điều trong nháy mắt thanh không , ở trong một trận bạch quang tiêu thất ngay tại chỗ . Cũng không lâu lắm , hựu một đám người xuất hiện ở trước mặt hắn . . .

"Kí chủ uy vũ ! Giết chết bọn họ . . ."

Ở tiểu khoảng không một tiếng lại một thanh tiếng reo hò ở bên trong, lăng không lục tục giết chết vài gảy nảy sinh cái mới đi ra ngoài ngoạn gia về sau, mang theo con kia rõ ràng hưng phấn quá độ tiểu hồ ly về tới sơn trang .

Tiểu khoảng không ở trong ngực hắn phịch liễu vài cái , xoã tung tuyết trắng giấu đầu lòi đuôi hưng phấn mà súy lai súy khứ , "Kí chủ kí chủ , ngươi vừa thực sự là thái dũng mãnh rồi, thế như chẻ tre , vạn người không thể - khai thông khí thế của a . . . Thật là đẹp trai . . ." Hệ thống quân lóe Tinh tinh nhãn , quả nho tím vậy mắt hưng phấn mà nhìn hắn .

Lăng không nhu liễu nhu nó mao nhung nhung đầu nhỏ , bước qua sơn son cánh cửa , đi vào tu kiến đắc dường như cổ đại hoàng cung vậy Lăng gia trang .

"Đại ca ." Xông tới mặt nữ tử vuốt tay Nga Mi , mặt như phù dung , đôi mắt sáng liếc nhìn , da như mỡ đông , nàng thân hình tinh tế cũng không nhu nhược , khoát tay dĩ ngưng mắt, ký có cô gái mềm mại cũng không phải giang hồ con gái đại khí . Chính thức thế giới này nữ chủ —— diêu phức lăng .

Lăng không gật đầu , nhìn nàng lúc đi lại ưu nhã động nhân dáng người , thần sắc lãnh đạm ngực lại hết sức hài lòng . Tại nguyên bổn hiểu rõ quỹ tích lý , nữ chủ diêu phức lăng mặc dù chỉ là tiền Nhâm trang chủ dưỡng nữ , hiện Nhâm trang chủ nghĩa muội , thế nhưng cái này hai Nhâm trang chủ đều thập phần sủng ái nàng , riêng là đem một cây vốn có hoạt bát ngây thơ tiểu Laury dưỡng thành điêu ngoa bốc đồng tiểu thư .

Thế cho nên sau lại Lăng gia bị diệt thời điểm , vị này kiêu ngạo tiểu thư phải dựa vào lấy trượng phu của nàng sống sót , cho dù sau lại trượng phu của nàng lưu luyến bụi hoa , nàng cũng chỉ có thể miễn cưỡng vui cười .

Đương lăng khoảng không nhìn xong nội dung vở kịch đại cương lúc , lập tức tìm đa vị trí lão sư giáo dục nàng lễ nghi , thi thư và võ học , qua nhiều năm như thế , hôm nay diêu phức lăng dữ vốn là nàng so sánh với , có thể nói là thoát thai hoán cốt .

"Đại ca , mới vừa rồi chân núi những người đó . . ."

"Không ngại , đều bị vi huynh giải quyết rồi ." Lăng không không thèm để ý chút nào , ôm tiểu không đi liễu thư phòng .

"Đại ca . . ." Diêu phức lăng nhìn hắn rời đi bóng lưng , muốn nói lại thôi , nét mặt dính vào một tầng vẻ buồn rầu .

Nàng tại nguyên chỗ do dự một lát sau , quay vẫn cân ở sau lưng nàng nha hoàn nói: " ngươi đi chuẩn bị ngân lượng và ngựa , bản tiểu thư yếu ra ngoài ."

Nha hoàn kia đối với tiểu thư nhà mình yếu đơn độc ra ngoài yêu cầu cánh một chút cũng không kinh ngạc , gật đầu bỏ chạy đi thu thập .

Lăng không cũng không biết hắn nuôi mười lăm năm muội muội chính lưng hắn rời nhà trốn đi , lúc này hắn tọa ở bên trong thư phòng , xem lướt qua lấy thế giới trên diễn đàn đưa đính tin tức mới nhất .

mau xuyên chi chuyên chức nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ