Bảo Như nhăn nhó nhìn đứa em gái yêu dấu của mình, mới tờ mờ sáng thì cô đã bị Mon làm phiền, con bé cứ nhảy tót lên giường của cô, chọc phá cho đến khi nào cô thức dậy mới thôi. Chưa kịp ăn sáng thì Bảo Như lại bị cô em của mình bắt phải tìm quần áo, rồi đến thắt tóc,...làm cô đầu quay mòng mòng không biết cớ sự gì mà lại khiến em gái mình háo hức như vậy. Sau khi đã chuẩn bị chu đáo, Mon chạy đến hôn nhẹ lên má chị hai của mình như cảm ơn và lên má ba của mình như lời tạm biệt rồi phóng vù ra khỏi nhà.
Trên đường, Mon vui vẻ nhảy chân sáo, cảm thấy sao hôm nay, những thứ trên con đường vốn đã quen thuộc đến nhàm chán này lại hiện ra trước mắt cô thật xinh đẹp và tràn đầy sức sống như thế. Đi một đoạn cái hương thơm ngát của vườn hoa đã tràn vào mũi cô, Mon hí hửng chạy đến con đường mòn là lối tắt dẫn đến khu vườn mà không cần đi qua nhà chình, cũng là con đường mà cô và ba thường đi.
Khu vườn hiện ra, vẫn là cái rực rỡ đó, vẫn là cái hương thơm ngào ngạt đó, Mon luồn mình qua những khóm hoa, bước đến chỗ xích đu ngồi đợi.
" Có lẽ các bạn vẫn đang trên đường đến, mình đã đến sớm quá rồi"
Mon thầm nghĩ, vô tư ngồi đong đưa trên xích đu đợi.
1 tiếng trôi qua.....
Rồi 2 tiếng......
3 tiếng..........
......................
Thời gian cứ chầm chậm trôi, đã qua rất nhiều tiếng đồng hồ nhưng các bạn của cô vẫn chưa đến khiến trong lòng Mon bất chợt dâng lên một cảm xúc buồn bã lạ thường. Có khi nào họ đã quên cô rồi không? Nhưng sau đó, Mon lại cố biện minh là các bạn đó có việc nên đến trễ và cho phép mình ngồi chờ thêm nữa. Mặc dù vậy, cái cảm giác bất an vẫn cứ trú ngụ trong lòng cô.
Mặt trời đã lên cao cộng thêm bụng hơi đói nên Mon vội rời khu vườn, trước khi đi cô còn nhờ cô giúp việc vốn là một người tốt bụng và rất thương yêu cô nhắn với các bạn là chiều cô sẽ đến, xong mới an tâm về nhà. Nhà của Mon là một ngôi nhà bằng gỗ nằm dưới chân núi nhà Ken, khác với những ngôi nhà bên cạnh, nhà của cô được phủ trên nóc là một dàn hoa Ánh Hồng, trước cổng lại là một dàn hoa phượng tím. Lối đi ở giữa được làm bằng gạch tàu, một bên đủ các loại hoa tường vi còn một bên là trồng rau củ. Và căn nhà này đều dựa theo sở thích của Mon mà làm nên Mon cực yêu quý nó.
- Tao không vòng vo nữa. Tốt nhất là mày mang đứa con gái bẩn thỉu của mày tránh xa cậu chủ nhà tụi tao ra mau nghe chưa. Còn nếu không, mọi việc sẽ không như hôm nay đâu.
Từ trước cổng Mon đã nghe được tiếng đổ vỡ, tiếng khóc và đặc biệt là tiếng quát nạt của một người đàn ông. Dự cảm không lành, cô vội chạy vào trong nhà, hiện ra trước mắt cô bé 7 tuổi là một cảnh tượng kinh hoàng, tất cả mọi thứ trong nhà đều bị đổ vỡ cứ như có ai đập phá, trong nhà xuất hiện 5 tên bặm trợn, tay chân xăm hình chi chít cầm trên tay những cây gậy sắt dài và quan trọng nhất là ba cô đang nằm trên mặt đất, máu từ đầu, tay chân ứa ra không ngừng bên cạnh là chị hai của cô đang khóc như mưa, ôm lấy ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Teen Fiction4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...
Chap 72: Lời hứa tường vi phấn hồng (2)
Bắt đầu từ đầu