Napatingin pa siya sa langit. "Iba na nga ata pare eh."
Nagkamot nalang ako ng ulo.
Ugh. She's not my type?...but im inlove with her.Tch.ang gulo ko.
*end of flashback*
"Naalala ko pa nasabi mo nun kay Gerry nung tinanong kita kung may gusto ka sa kanya pare... She's not your type. Haha. Bakit si Jinky ba tipo mo?"
"Bakit sino bang hindi magkakagusto kay Jinky. Maganda,mabait...ano pa bang hanap?"
"Haha! Edi ligawan mo pare..teka nililigawan mo na ba?"
"Kaibigan ko lang yun,gago.Haha! Hindi talo-talo pare. Tara na nga!"
"Tch.Labo mo."
Gerry's POV
Anu ba naman tong pantog ko. Laging naiihi ngayun ah..binabalisawsaw ata ako eh. Pang-apat na balik ko na ata to sa cr...haha dejoke!
Ang creepy lang dito sa cr promise. Ang lamig kasi bigla eh. Tapos ako lang mag-isa. Ang kwento daw kasi,may nakulong daw dito na bata tapos ayun,hindi daw nakita ng isang linggo tapos namatay daw dito mismo. T.T Ghad.nakakatakot. Pero syempre that's another story again. Hmp,si beshy kasi ayaw akong samahan eh,busy kasi siya dun sa pagtuturo sa mga classmates ko ng dance number para sa gagawing flag ceremony sa friday. Hindi naman ako sumali kasi,alam ko namang wala akong talent sa sayaw.Kaya nagpresinta nalang ako na ako kakanta ng national anthem. Huhu. madali lang naman yun diba?
Anyways, makabalik ng ngang room. Nakakatakot talaga dito eh. >:D
Patakbo akong lumabas ng cr. Parang abno lang... budang eh,pasensya na.
Paakyat na ko ng hagdan ng makita ko sila Nathan my loves tsaka si Manuel kadiri. Nakatayo sila, Naxx parang mga model lang ah. Ang gwapo shems! Mga nakapose pa eh. Si Nathan nakatingin sa bintana tapos si Manuel, nakapamulsa.. witwiw! haha. Ang gwapo talaga ni Nathan ko tae!
Lalapitan ko na sana sila...kaso nag uusap ata sila ng masinsinan. Ay,kapag lalaki pala,ganito din minsan. Kala ko kasi kapag lalaki puro asaran eh,kapag nag uusap.Kaso sila hindi eh. weird.
"Naalala ko pa nasabi mo nun kay Gerry nung tinanong kita kung may gusto ka sa kanya pare... She's not your type. Haha. Bakit si Jinky ba tipo mo?"
</3 Anu daw?? Ako ba yun??
T.T
Parang yung buto ko sa tuhod nanlambot ah.Ang sakit naman nun tagus tagusan.
"Bakit sino bang hindi magkakagusto kay Jinky. Maganda,mabait...ano pa bang hanap?"
Ayoko ng makinig.
Ang tanga tanga ko kasi!...Naturo naman sa'kin na hwag makikinig sa usapan ng may usapan pero nakinig ako sa kanila. Ayan tuloy ako lang din nasaktan.
Ang sakit sobra.
Alam ko naman eh. Hindi ako maganda pero...mabait naman ako diba?? Putcha! Naluluha ako! Peste na luha to,tulo ng tulo!! Parang gripo lang ah! Shet!! ang sakit! Sa kanya pa mismo nanggaling. "im not he's type" ouch dude. Ang sakit talaga. UUUUUGGGH!! T______T
Pwede bang ireplay nalang yung mga pangyayari. Sana hindi nalang ako natakot kanina dito sa cr na to para hindi nalang ako tumakbo at naabutan sila sa pag-uusap nila. Ngayon,bagsak ko naman dito pa din. Aaaahh!! Hindi naman na ko umaaasa diba? Kaso bakit ganun,masakit pa din </3 Isipin ko palang na,,,wala na talaga...na hanggang kaibigan lang nasasaktan na ako eh.
Sige luha...tumulo ka lang,habang wala pang ibang tao sa paligid.nakakahiya naman kasi diba, crush palang iniiyakan ko na. Ganun ako ka oa eh! Ganun na ata ako nahulog para sa kanya.
Oo na si Jinky na perfect...punyetang pangalan yan,naiisip ko yung asawa ni Manny Paqiuao! Ugh! Sana si Jinky Paqiuao nalang talaga yung babaeng yun para mainis ako.Mainis ako sa muka niyang puro retoke,sa bag niyang nakakainis kasi ang mamahal,sa pangalan niyang dapat yun yung pangalan ni author ngayon! Kaso hindi eh,, siya si Jinky na mabait,na maganda,na perfect! Bwiset!! Wala akong panama!Arrg!! Hindi pa ko mainis inis sa kanya kasi,mabait siya at wala pa syang ginagawang masama sakin... hindi naman niya kasalanan na magustuhan ng gusto ko eh...kaso kasi leshe! gusto kong mainis sa kanya kahit alam kong mali... Ewan ko bah, insecure ako!! Oo siguro ganun na nga...At siguro,iiwasan ko muna sila no? Para naman makapag isip isip ako...at para na din,hindi naman ako masyadong masaktan...shet eh,shet!! Tae!
5 minutes...
7 minutes...
10 minutes...
Makabalik na nga sa room! Baka iabsent pa ko!
Akalain mo yun, nagtagal ako dito sa cr ng ganun katagal. Psh,wala namang multo eh...at baka kung sakaling may multo nga,baka kausapin ko pa yun eh, kailangan ko ng karamay ngayun,badly needed -____-
Papasok na ko ng room ng tawagin ako ni.....
Nathan.
"Sabay sabay tayo mag-lunch."
Nginitian ko lang siya.."Hindi kasi ako nagugutom eh,kayo nalang." saka ako pumasok sa room namin.
Kailangan ko na talagang umiwas. Kapag nakikita ko siya, iisa lang lumalabas sa utak ko eh.
"Im not he's type"
"Im not he's type"
"Im not he's type"
"Im not he's type"
Paulit-ulit...paulit ulit.. :""""<
***
"Anung ginagawa mo dito?" tanong ko kay Nathan. Ugh. Pag nakikita ko talaga siya,bakit ganun? Inlababo pa din ako. Inis! One sided love talaga ang peg ko ngayon. Tss.
"Gusto kasi kita makita."
>///<
Ene dew?
"G-gusto mo kong makita?? B-bakit naman?"
"Because im inlove with you Gerry. mahal kita."
*Dug*Dug*Dug*
Ang lakas ng kalabog ng puso ko.
"Mahal mo ko??"
Hindi ako makapaniwala. Si Nathan. Mahal din ako?? Hindi ako makakilos,pakiramdam ko naiipit yung paa ko sa lupa.
MAMAMATAY NA BA KO??!
uwaaaaah! ^//////^!
"Oo mahal kita. Pero hindi pwede. Alam mo kung bakit??" >.<?
"Huh? Bakit hindi pwede??"
"Couz your not my type!"
<////////3
Nagulat ako sa sinabi niya.
Dahil dun hindi na pwede?
T____T
Ang babaw niya! Nakakainis siya!!!
BINABASA MO ANG
Nice Guy (Kathniel)
RomanceGusto ko si Nathan. Kaso ayokong malaman nyang may gusto ako sa kanya. Ayoko kasi baka layuan niya ko, ayoko kasi baka biglang magbago yung tingin niya sakin, ayoko kasi ayaw kong isipin nyang kasali ako sa ibang mga nagkakagusto sa kanya, na baka i...
Chapter 19 *Flashbacks*
Magsimula sa umpisa