Her Again??!!

Magsimula sa umpisa
                                    

"Pero first time yun ah..." Sabini Yukiro na nakatingin kay Yvan. Nalito naman yung isa.

"Huh?"

"That was the first time you ignored a girl..." Napatigil muna yung dalawa at napaisip.

"Oh well." Sabay nilang sabi at nagkibit-balikat.

"But still... I want to know her.." Sabi ni Yvan.

"Yeah. But first..." Mysteryosong sabi ni Yukiro. Hinintay ni Yvan para ituloy ni Yukiro ang sasabihin...

"Yeah?"

"I want..................................................................
..............................................
..........
....
Cake~!!" Masayang sabi ni Yukiro. Agad namang binatukan ni Yvan ang katabi niya.

"Aray! Yvan naman eh!!"

"Akala ko pa naman importante yang sasabihin mo." Iritadong sabi ni Yvan.

"Importante naman yun eh!!" Sabay pout ni Yukiro. May sasabihin sana si Yvan pero nag-ring yung cellphone niya.

*'poker face' ringtone*

Sinagot naman ito agad ni Yvan.

"Hello?"

(Sino kasama mo?)

"Si Yukiro. Why?"

(Good. HQ now.)

"Huh? Ba-"

*toottoottoot*

"Kahit kelan.=_=."

"Bakit? Ansabe ni Dray?"

"HQ daw. Tara. Magalit pa yun." Sabi ni Yvan at tumayo na.

"Pero pano yung cake ko??!!" Tanong/sigaw ni Yukiro.

"Tsk! Mamaya na yan! Bilisan mo! Nakakatakot pa naman yang si Drayton pag magalit." Sabay nginig ni Yvan.

"Hmph! Ge na nga.." Malungkot na sabi ni Yukiro. Mas gugustuhin pa niyang wag kumain ng sweets kesa magalit si Drayton. At umalis na sila papuntang HQ.

*After 5 minutes*

Yvan POV

Bumaba na kami ng sasakyan ni Yukiro at pumasok na sa HQ. Ang HQ kasi namin ay parang rest house na rin namin. Dito kami nag-tatambay pag may ginagawa na involve ang gang o sadyang wala lang kaming magawa. Walang sinuman ang nakapasok dito sa HQ asides ang gang. Kahit maid o butler namin. Kung tutuusin halos kalaki niya ang mansion namin. Anyway, going back to the story....

Pagkapasok namin ng HQ, nakita namin nagkumpulan sila sa living room at dumiretso kami dun.

"Bakit mo kami pinapatawag??" Tanong ni Yukiro na may lollipop sa bibig... Pano siya nakakuha ng lollipop?! Weird talaga neto.

"Look at her info."Utos niya samin habang nakaturo sa isang folder. Agad naman namin tinignan ito......

Name: Shivani Collins

Age:19

Parents: Unknown

Address: Unknown

Bakit ganon??!! Puro unknown maliban na lang sa pangalan at edad niya!!

"Huh??!! Bakit puro unknown?!" Gulat na sabi ni Yukiro. Napabuntong-hininga naman si Alec.

"I know. Iisa lang ang ibig sabihin nito." Sabi ni Alec sabay tingin kay Drayton.

"May tinatago siya" ....... Oo nga noh? That explains her aura..

"So... Ano gagawin natin??" Takang tanong ni Yukiro.

"Tanga! Ano pa ba?! Edi alamin kung anong tinatago niya! Common sense naman oh!" Sagot ni Alec sabay batok kay Yukiro.

"Ano ba naman yan!! Lagi na lang ako binabatukan! Di pwede si Yvan naman naman?!" Aba.. Dinamay pa ako ng hinayupak.

"Eh sa sadyang tanga ka kasi eh! Idamay ba naman ako." Sabi ko.

Drayton POV

At nagsimula na naman ang harutan ng mga hayop... Kelan ba sila titigil?? Nakatitig lang ako sa info ng Shivani na yun... Ano ang tinatago mo, Shivani Collins?

Anthony POV

Hmm... Looks like we've found something interesting... I know the two besides me are very curious with this Shivani girl. I gotta admit. She is pretty cool. But how can she stop Alec-our rank 2 from punching the TOY? I need to know who is she.

...............................
(In Chace/Shivani's condominium)

Sky Nathan Carrington POV

*For a while we pretended that we never
Had to end it But we knew we'd have to say
Goodbye*

Huh?? Ano yun? May kumakanta.. Babae.. Di ko muna minulat ang mata ko dahil sa sakit ng katawan. Bakit parang iba ang kama?

*You were crying at the airport
When they finally closed the plane door
I could barely hold it in inside*

Ayan na naman ang boses.. Ang ganda.. Pero parang walang emosyon.. Parang si Shivani...

*Torn in two
And I know I shouldn't tell you
But I just can't stop thinking of you
Wherever you are*

Kahit mahirap, ngumiti ako. Ansarap sa pandinig. Dahil rin sa pagod, unti-unti akong natulog muli........

..............................................................................
.
.
.
(A/N: Ayiee... Ahaaha. Ano kaya mangyayare pagkagising muli ni sleeping beauty este-ni Sky? Ehehehe.. Pls vote and comment!)

Behind Their Masks: Desdemona and BelladonnaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon