"Này, thực không có."
"Được rồi! Đương ta không hỏi."
"Ha ha..." Thượng Quan Năng Nhân cười cười: "Bất quá làm thành sự kiện này, ta có thể ngạch bên ngoài cho các ngươi phát một phần tiền lương."
"Ah?" Trúc Đạt Thải Nại cùng Hoa Trạch Hương Thái đều đến tinh thần.
"Ta muốn làm một quý công khẩu động họa, muốn mời các ngươi phối âm."
"Hàaa...! ?"
"Kỳ thật ta là cảm thấy thiên triều tựu không có một bộ công khẩu động họa, cho dù là công khẩu manga đều không có, có thể xem đều là Âu Mỹ cùng Nê Oanh đấy, phối âm cũng từ không nghe qua thiên triều thanh âm, cho nên ta ta muốn để các ngươi dùng thuần thiên triều ngôn ngữ xứng một bộ động họa phiến, hơn nữa kịch bản ta đã nghĩ kỹ, đã kêu 《 ni cô am 》, giảng thuật hai cái còn trẻ nữ ni bởi vì nhẫn nhịn không được tịch mịch, cùng bên trong am khách hành hương phát sinh các loại tình hình, hắc hắc... Rất mang theo cứng nhi đấy."
Trúc Đạt Thải Nại cùng Hoa Trạch Hương Thái lặp đi lặp lại lắc đầu: "Không được!"
"Vì cái gì?" Thượng Quan Năng Nhân đi cùng cười má: "Một tụ tập mười vạn nhuyễn muội tệ, xứng mười hai tập là tốt rồi."
"Mười vạn! ?" Trúc Đạt Thải Nại con mắt lấp lánh chiếu sáng, Hoa Trạch Hương Thái cũng pha làm động tâm, một tụ tập mười vạn nhuyễn muội tệ, mười hai tập tựu là 120 vạn nhuyễn muội tệ, này sao nhiều tiền, coi như là Tokyo như vậy tiêu phí mực nước, cũng đã là phi thường cao.
Hơn nữa mười hai tập phối âm chỉ cần vài ngày thời gian, vài ngày tựu trám 120 vạn nhuyễn muội tệ, như thế cái gì tình huống? Hấp dẫn quá lớn.
"Như thế nào dạng?" Chứng kiến lưỡng nữ động tâm dáng vẻ, Thượng Quan Năng Nhân cười hắc hắc nói: "Hơn nữa ta sẽ không để bất luận cái gì nam nhân cùng ngươi môn xứng đối với, nam nữ thanh đều do các ngươi chính mình đến, phối âm sau đó cũng là bí mật phối âm, sẽ không để bất luận kẻ nào biết rõ."
Điều kiện khai đến cái tình trạng, Thượng Quan Năng Nhân cũng coi như rất có thành ý rồi.
"Thải Nại..." Hoa Trạch Hương Thái nhìn Trúc Đạt Thải Nại.
"Làm đi!" Trúc Đạt Thải Nại cắn răng một cái: "Mười hai tập tựu có 120 vạn, vì cái gì không làm?"
Thượng Quan Năng Nhân nở nụ cười, Trúc Đạt Thải Nại này tiểu tài mê thật tại là quá tốt đối phó rồi.
p10
Bắt đầu từ đầu