[Pre oo.. Nagtataka nga rin ako kasi ang akala ko nag-iisa lang syang anak.] Sabi ni Jackson.
"Sige pre." Sabi ko sabay baba ng telepono.
Hindi ako makapaniwala na may kapatid si sir Alex.. Ang ibig sabihin nun.. Kahit kailan wala na kong pag-asang maging gang leader ng phytons..
Bata pa lang ako ng pinasok ko ang grupo ng phytons.. Mahirap sa umpisa dahil pahihirapan ka nila bago ka matawag na miyembro nila.. Pero nagsikap ako ginawa ko ang lahat ng inuutos ni Alexander Klein sa edad na 16 anyos natuto na kong humawak ng baril at pumatay.. Naging matalik kaming magkaibigan ni Alex ikinuwento nya ang ugat ng away sa pagitan ng phytons at Dark Dragons pinatay ni Clifford Ross ang tatay ni Alex na si Tristan Klein.. Dahil sa pangyayaring yun gustong bumawi ni Alex sa mga Ross .. Pinaghandaan nya ang lahat hinintay nya ang tamang panahon para gumanti.. Nagtrabaho sya ..nag-aral at muli nyang binuo ang nasirang grupo ng Phytons.. Pinangako niya rin na sisiguraduhin nyang sa darating na laban hindi na sya matatalo at mabibigyang hustisya nya ang kamatayan ni Tristan Klein.
Ipinangako nya sakin na kapag tapos na sya sa gusto nyang mangyari.. Ibibigay nya ang pangalawang pwesto ng phytons sakin.. Pero mukhang hindi na mangyayari yun dahil darating ang kapatid nya...
"Matagal akong naghintay para dito.. Kaya hindi ako makakapayag na hindi nya tutuparin ang ipinangako nya."
Kung ganun lang ang mangyayari.. Pasensyahan tayo Alex.
Thaira POV:
After changing my clothes bumaba ulit ako...
I saw James sitting on the sofa while holding his head.. Ano ba yan? Why he didn't changed his clothes paano kapag nagkasakit sya nyan?
I sit besides him then I crossed my arms "So why are you here?" I asked with a sleepy tone..
Because its already midnight tapos maaga pa kami tomorrow sa office kaya inaantok na ko.
"I came here because I want to give you something." He said then he looked at my eyes.. Kaya napatungo ako bigla. Ano kaya yun? "Hey look at me." He said with a cute voice..Then He used his pointing finger para iharap yung mukha ko sa kanya.
After that..He held my two hands kaya ramdam ko yung pagbilis ng tibok ng puso ko...kasabay ng pag-init ng pisngi ko.
Shocks!
Nag-bablush ba ko?
I looked at him..
Then he gave me a rectangular black box..
"What is this?" I asked habang pinagmamasdan yung box.
He smiled before he speaks "Try to open it." He said then he smiled again.
Hayyyy!!!!
Bakit ba ngiti sya ng ngiti?
I looked at him first before I opened the box.
BINABASA MO ANG
She's My Lovely Angel
RomanceThaira Smith also known as Perfect girl. Bakit? Because she has everything. Beauty, Money, and Knowledge. Everyone thinks that she's living a royalty life but they are all wrong. Dahil hanggang ngayon nakakulong parin sya sa nakaraan. . . Kaya naman...
SMILE
Magsimula sa umpisa