"Đáng giận, hắn đã không phải là người rồi, không có nửa điểm nhân tính. Loại người này như thế nào có thể sống trên đời." Nhị phẩm tiên binh đoàn trong rất nhiều tu giả lại là phẫn nộ lại là không cam lòng.

"Giao cho ta a!" Rất nhanh, một cái mặt không biểu tình Hóa Thần trung kỳ tu giả bay ra, hướng Tiêu Hồng rất nhanh bức tới. Hai tay của hắn tầm đó đột nhiên lại từng đạo màu đen hình tròn ánh sáng bay ra, giống như dây thừng đồng dạng đồ vật, hướng Tiêu Hồng quấn lách đi qua.

Đây là Hắc Độc dây thừng, là một môn cực kỳ ác độc thần thông, tu giả nếu như bị bắt chặt, không chỉ có không thể động đậy, trong cơ thể còn có thể bị một loại đáng sợ Hắc Độc xâm nhuộm, thống khổ.

"Nhé! Xem ra các ngươi nguyên một đám là không muốn sống chăng! Vậy thì đừng trách ta không khách khí." Tiêu Hồng khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, trong tay Phương Thiên Họa Kích lần nữa về phía trước bổ một phát, chỉ thấy một đạo sắc bén bạch quang gào thét mà xuống, lực lượng bài sơn đảo hải, chấn đắc hư không đều không ngừng rung rung.

Màu đen hình tròn ánh sáng thoáng cái bị phách thành hai nửa, cái kia mặt không biểu tình tu giả sắc mặt đột nhiên đại biến, thân hình bạo lui, trong cơ thể chạy ra khỏi một đầu màu đen Tiên thú. Cái này đầu Tiên thú đầu rắn hổ thân, trong miệng phụt lên lấy độc khí, hướng Tiêu Hồng nhào tới.

"Hừ!" Tiêu Hồng trong tay Phương Thiên Họa Kích rất nhanh múa, xem thập phần tùy ý, nhưng là không biết như thế nào, đầu kia màu đen Tiên thú xông lên đến trước mặt hắn, đã bị chó ngáp phải ruồi địa bổ trúng đầu lâu, thoáng cái tiêu tán ra.

"Đi!" Phương Thiên Họa Kích đột nhiên theo Tiêu Hồng trong tay bắn ra, tốc độ nhanh địa không thể tưởng tượng nổi, thoáng cái đem cái kia tu tu giả thân thể cho xuyên thủng, Tiêu Hồng lần nữa đem Bạch Ngọc hồ lô mở ra, lại có một đạo Nguyên Thần bị bắt lấy đi vào.

"Hắn! Hắn rõ ràng chém giết một cái Hóa Thần trung kỳ tu giả, trời ạ! Cao thủ kia coi như là chúng ta toàn bộ tiên binh đoàn cũng tìm không ra bao nhiêu cái có thể cùng hắn đối kháng, hắn một cái Hóa Thần sơ kỳ tu giả, rõ ràng đưa hắn giết chết." Nhị phẩm tiên binh đoàn tu giả lúc này suýt nữa hưng phấn mà kêu ra tiếng đến, Tiêu Hồng biểu hiện quá vượt quá bọn hắn dự kiến rồi.

"Lão Bát, ngươi rõ ràng giết lão Bát, ta muốn tiêu diệt ngươi cửu tộc." Huyền Âm phái tu giả sắc mặt nhao nhao đại biến, không có người lại dám xem thường Tiêu Hồng, nếu như nói hắn lần thứ nhất chém giết một cái Huyền Âm phái đệ tử, là dựa vào vận khí, như vậy lúc này đây tựu bề ngoài hiện ra chính thức chiến lực.

"Ta khích lệ các ngươi hay vẫn là đừng tới đây, ngoan ngoãn giao ra một vạn khỏa Trung phẩm Tiên thạch, bằng không thì đến bao nhiêu cái chết bao nhiêu cái. Các ngươi nói, là một vạn khỏa Trung phẩm Tiên thạch trọng yếu, hay vẫn là mạng của các ngươi trọng yếu đây này!" Tiêu Hồng một tay lấy Phương Thiên Họa Kích tiếp trở lại, như xem kẻ đần đồng dạng nhìn xem đám kia Huyền Âm phái đệ tử.

"Giết!" Cái kia đầu trọc lão giả lạnh quát một tiếng, thoáng cái lại để cho trọn vẹn bảy cái Huyền Âm phái tu giả thẳng hướng Tiêu Hồng, hắn đã nhìn ra Tiêu Hồng lai lịch bất phàm, nhưng là nếu không phàm, cũng không thể nào là nhiều người như vậy đối thủ.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ