Ahhh....ganon ba grabe talaga ang mga vampire ang sasama Nila pati Tao idamay banaman.
RING~RING~RING!....
Nag bell na Tara simula na ng klase natin...umupo na tayo prin...ay bea Pala...
Di parin sya sanay na tawagin akong bea hays....pag katapos nun ay hinanamp na namin ang pangaln namin sa mga upuan kc bawal upuan ay May pangalan na nakalagay. Kaya nung makita ko ang pangalan ko sa third row ng middle room kc sa bawat room may 30 students at sa bawat straigt row may 6 seats so we have 5 row...sa pang third row in the middle seats. At c Rosamie namn ay nakaupo sa harapan ko so I'm lucky kc makakausap ko parin sya. At sakto na pag ka-upo namin ni Rosamie sa mga upuan namin may mga lalaki namn na sunod sunod na nag sipasukan at ung iba ay may kasama pang mga babae...pero grabe di ko akalain na sa room na to ay nilang LNG kaming mga TAONG LOBO. I think we're almost 14 then the rest is vampires already. At nang katapos na pumasok ang mga immortal enemy namin...pero di pa Pala may humabol pa na isa ay dalawa Pala sila...isang guy with a dark brown hair with a sparkle green eyes...at his too gorgeous and I think his a...di ko na natapos dahil nilingon ako ni Rosamie at sinabihan ako na...
Good luck satin ah...and Oo nga Pala his the prince and the leader...tapos sabay harap sa May harapan Nya.
So...I'm right his the prince...but di ko alam na sya rin Pala ang leader...so I need to get ready all the time. Lalo na ung girl na kasama Nya I think girl friend Nya na nakaupo Banda sa likoran ko.
Ok...good morning students...let me introduce my self...I'm ms.jenny estoperez your AP ENGLISH TEACHER...and ako rin ang real adviser nyo...so lets start our first lesson tomorrow...kc sa ngayon we just need to make friends and we have a groupings incase LNG na pag may assignment or project tayo di kona kayo I gro-groupings pa ok...so wait for just a minutes kc kukunin ko lng ung mga names nyo sa office.
Kaya saktong pag labas ni ms.estoperez agad namn akong yumuko dahil ang Sama ng atmosphere ko dito paano banaman ang hahaliparot ng mga nakapaligid sakin. May mga nag hahalikan sa likoran ko merong nang tri-trip na Kung ano-ano ang ginagaw sa mga katapat Nila. Ako...may nantri-trip din sakin kanina pa to naku harshhhh...nag titimpi na Talaga ako huh... At pag angat ko ng ulo ko napatingin ako sa paligid ng room dahil hinahanap ko ang halimaw na ang lakas man trip sakin.
At Napa Dapo ang mata ko sa isang lalaki na nakatingin sakin kanina pa...feeling ko rin kc yun kanina pa ehhh...pero bakit nakatingin sakin ung leader na sinasabi nila...??? Kaya nag try ako na tumingin sa mata Nya para malaman ko Kung may kailangan sya sakin or anything...pero wala akong mabasa as in blanko LNG ibig ba sabihin nito na wala syang iniisip Kung di nakatingin LNG sya...ang weird Nya ah...Kaya na pa Iwas na ako ng tingin sa Kanya.
Ok...class...I gro-group ko na kayo dahil 48 kayo soo...every group 4 members...alright we have here 12 groups then every groups 4 members...ok let's start.
At nag tawag na nga ng pangalan c ms.estoperez and hanggang na punta na si mam sa group 9 Kung saan andoon c rhian na girl friend ata ng leader. nalaman ko Lang ang pangalan Nya dahil sa nakatitigan ko sya kanina. At naalimpungatan ako ng unang tinawag ang pangalan ko as part of the group 10 then next na tinawag ay c Rosamie Das and next ay c Jade Mendoza then the last ay c whattttt....the hell! C Wayne Mark Suarez ka grupo ko...ok kalma LNG bea...bea just relax (enhale...exhale) whoosh...bakit ba ako ganito maka react eh...wala namn kming problema at besides di pa nga kami nakakapag usap ehh...ang OA ko namn ata...
Ok...kalang bea...what happen to you...? Tanong sakin ni Rosamie.
Ahhh...don't worry I'm fine...may naiisip LNG ako... Sagot ko sa Kanya.
Hanggang sa natapos na si ms.estoperez sa pag groupings samin at nag advice...samin then nag pa class dismissed na rin.
Pero di ko alam na bawat subject Pala dito may break time so cool...pero 20 minutes LNG then per day we almost have 4 subject pero paiba-iba namn ang schedule at paiba-iba rin ang magiging classmate mo...Kaya habang nag lalakad kami ni Rosamie sa hallway may voice messages muka sa principal ang naririnig ng buong campus...
This day were gonna have a half day school because we have a maintenance break in our schedule and rule...so bukas ko nalng sasabihin ang mga kailangan malaman ng lahat sa Inyo. Thanks and good luck...students have a nice day!
Napangiti nalng kami ni Rosamie dahil half day LNG kmi today hahah...Kaya dahil before namn neto...masyado pang maaga Kaya niyaya ko muna sya sa castle ko. Una tinanggihan Nya pero dahil sa dakila akong makulit pinilit ko sya hanggang sa Napa Oo na sya hehehe...
at ngayon andito na ka mi sa parking lot ni Rosamie...
Sino pa ba ang inaantay natin dito bea...?
Ah...ung best friend ko c symond...!
So...his a guy ahm...ok...
Ahhh...yun na Pala sya...symond...sigaw ko kay symond...
Ohh...princess may bago kana palang friend...??? Tanong sakin ni symond.
Ahhh...Oo heheh...symond meet my best friend Rosamie and Rosamie meet my royal best friend symond...
At nag shake hand namn silang dalawa at pag katapos nun ay Nakita ko na namumula ang cheeks ni Rosamie...bakit Kaya may sakit ba sya...hmp...sabay akbay sakin ni symond then nag paalam na rin sya...kc namn may sarili syang kotse na dala. C Rosamie namn kc wala tatawagan Nya Lang daw ang driver Nila Kung kailangan Nya na mag pasundo. Kaya sakin ko muna sya pinasabay kc ipapasyal ko pa sya sa crysnomia eh sa kaharian namin. Pag katapos umalis ni symond umalis na rin kmi. Hanggang makarating kami sa kaharian.
BINABASA MO ANG
IMMORTAL LOVE
Teen FictionA love story behind the two legendary enemies of 2 powers university.
chapter(2)
Magsimula sa umpisa