1. Dã hoa hồng của Bắc man tử

Bắt đầu từ đầu
                                    

Lúc này nói rõ, sô đa một chút cũng không có tưởng lừa bất luận kẻ nào cảm tình hoặc là lừa bất luận kẻ nào tiền ý tứ, bất quá bởi vì sô đa vẫn đều còn mãn thích cổ long “Lục tiểu phượng” Trung cái kia “Thành thật hòa thượng”, cho nên ta hiện tại liền làm theo một chút “Thành thật hòa thượng” Tinh thần, thành thật nói cho mọi người vấn đề này chính xác đáp án ──

Nữ nhân vật chính ta “Đến nay” Thích nhất có hai cái [ ta nói “Đến nay”, bởi vì muốn làm không tốt có một ngày ta còn hội viết nhượng lại ta càng thích nhân vật chính ], một cái là [ gặp rủi ro tiếu Vương gia ] trung Tư Đồ tuyết đọng, một cái là [ hỏa ảnh nữ hiệp ] trung đường vận.

Vì sao đâu? Đương nhiên là vì các nàng cá tính thực xông ra, hơn nữa ở xông ra rất nhiều còn thực thảo nhân thích: Một cái độc lập tự chủ kiêm rộng rãi, một cái gợi cảm xinh đẹp kiêm mạnh mẽ. Nữ nhân có cá tính là thực làm cho người ta tán thưởng, ít nhất sô đa là như vậy cho rằng, cho nên ở viết này hai cái chuyện xưa, đặc biệt Tư Đồ tuyết đọng chuyện xưa khi, sô đa thật là biên viết đều biên bội phục chính mình, oa lý a ── ta làm sao có thể đem nhất đậu cái nữ nhân vật chính khắc tốt như vậy, thật sự là cảm động đã chết......

Về phần nam nhân vật chính, cái kia tao nhã “Phi tướng quân” Là rất được nhân đau! Bất quá cái kia bĩ bĩ “Mộ Dung quyết” Cũng không sai, còn có cái kia cái kia ai...... Ngượng ngùng, sô đa đối nam nhân vẫn không có gì nhận năng lực, cho nên vấn đề này ta trả lời thật không minh bạch là tuyệt đối tình có thể nguyên.

Vấn đề nhị: Thỉnh đãi lần tới rốt cuộc.

Di? Đây là cái gì vấn đề?

Thực xin lỗi, này đương nhiên không là vấn đề, này chính là ta chính mình đem nhiệt tâm độc giả ba cái vấn đề tách ra làm ba lượt dùng, để tránh lần tới không có người hỏi một chút đề, làm cho của ta tự hội bệnh loét mũi sở làm “Ra vẻ mê hoặc” Thôi.

Ta sớm nói qua ta là cái thực nhàm chán nhân, ai giáo các ngươi không tin? Không thể trách ta.

Cuối cùng, nếu có nhiệt tâm độc giả tưởng giúp hoặc cùng sô đa cộng đồng hoàn thành tiểu biên giao phó “Sô đa viết tự chi không có khả năng nhiệm vụ” Trong lời nói, mời đến tín:

suda_2008@yahoo.com.tw

Sô đa cung kính bồi tiếp đại giá.

Chương 1:

Tự Vũ Quốc phượng minh cung ở ngoài, xuất hiện một đám nam tử thân ảnh, tuổi phần lớn đều ở năm mươi tuổi có hơn, một bên thở dài, một bên cẩn thận kiểm kê trên mã xa chất đống thùng.

Yên tĩnh trong cung, ngồi ba cái trang phục hoa lệ nữ tử, trong đó một cái trừng lớn hai tròng mắt, chung quanh nhìn xung quanh ngoài cung bận rộn đám người, trong miệng không ngừng phát ra sợ hãi than cùng tò mò hô nhỏ thanh.

“Như thế nào như vậy thì thầm vù vù, như là cũng bị đá ra cung người sao?” Sau một lúc lâu, trong đó tuổi trọng đại Tiển Dĩ Phu rốt cục liếc nàng liếc mắt một cái, “Ngươi tốt xấu cũng trang đau khổ một ít đi?”

“Tỷ tỷ, sẽ thoát ly khổ hải, có thể không vui vẻ sao?” Lộc Đồng Lăng ngọt ngào nở nụ cười, “Huống chi ta cũng không gặp ngươi đáy mắt có cái gì đau khổ sắc a!”

Xuất tái hệ liệt - SudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ