Bọn họ có mờ mắt cũng không nhìn lầm chiếc nhẫn đầu ưng tượng trưng cho người thừa kế đế quốc!
Chẳng lẽ, điện hạ định lập vị vương tử nước ngoài này làm phi? Dù bọn họ đã nghe qua không ít lời đồn về hoàng thái tử và vương tử Julan, nhưng trăm nghe không bằng mắt thấy, quá chấn động!
Soso cảm giác được ánh mắt sắc bén của họ, vô thức ưỡn ngực.
Ciro cúi đầu nhìn bản [Đề án cuối cùng về việc giáo hoàng Quang Minh thần hội cử hành lễ đăng cơ cho hoàng đế đế quốc] trên tay. Bản đề án này được Kastalon II phân phát đến tận tay hắn và mỗi nghị viên vào mười ngày trước. Đề án cuối cùng đại khái chẳng có gì khác đề án ban đầu, chỉ thay đổi tinh vi rất nhiều điều khoản để gây khó khăn cho hắn kế thừa đế vị, tỷ như người thừa kế đế quốc phải là nam giới, phải mang họ Kastalon, phải yêu người khác phái, phải sinh hạ người thừa kế, vân vân.
Tuy hiện nay nhân khẩu của gia tộc Kastalon đông đúc, nhưng không ai có thể cam đoan sự đông đúc này duy trì được bao lâu, nếu có một ngày, dòng họ Kastalon chỉ còn lại một nữ thừa kế, thậm chí không có người thừa kế, Quang Minh thần hội hoàn toàn có thể dùng điều khoản đó để chỉ định người thừa kế theo ý bọn họ! Điều khoản kiểu này quả thực là bóp chết sự thống trị của gia tộc Kastalon đối với đế quốc.
Ciro khép quyển đề án lại, trong nỗi giận dữ chán ghét còn mang theo một chút khó hiểu. Chẳng lẽ Kastalon II đã đến nông nỗi vì ngăn cản hắn đi lên đế vị mà không tiếc hy sinh hết thảy, bao gồm cả tương lai đế quốc?
Soso phía sau đột nhiên nhẹ nhàng đẩy vai hắn.
Ciro ngẩng đầu, Hopkin · Charlie đang đi về phía hắn. Các nghị viên lơ đãng nói chuyện với người bên cạnh, nhưng ánh mắt lại chặt chẽ chú ý về hướng này. Tuy gia tộc Charlie gia nhập hoàng thái tử đảng đã là sự thật chắc chắn, nhưng hai người họ chưa từng có bất cứ tiếp xúc thân mật nào.
Ciro muốn đứng lên, nhưng Hopkin bước nhanh hai bước, trước khi hắn đứng vậy, vỗ vỗ bờ vai hắn, sau đó xoay người về vị trí của mình.
Vỗ vai là động tác đơn giản, nhưng đằng sau lại mang ý nghĩa phi phàm.
Nhìn đủ loại tiếp xúc giữa gia tộc Dana và hoàng đế, lần bỏ phiếu này xem ra không cần tiến hành đã biết kết quả. Cái gọi là tự do bỏ phiếu chẳng qua chỉ là một loại hình thức, giao dịch và thỏa hiệp dưới đài mới là quá trình thực tế thúc đẩy kết quả.
"Đứng!" Quan lễ nghi cung đình xuất hiện ở cửa phòng họp, căng họng hô, "Hoàng đế bệ hạ Kastalon II giá lâm!"
Tất cả mọi người đứng lên, cúi đầu hành lễ.
Tiếng bước chân càng lúc càng gần, Kastalon II ngẩng đầu ưỡn ngực đi tới, tựa như một tướng quân đến nghiệm thu chiến lợi phẩm.
Murdoch · Dana đi theo sau hắn.
Quan lễ nghi cung đình thấy Kastalon II đã ngồi trên ngai vàng, mỉm cười khoát tay: "Hoàn lễ!"
Mọi người lần nữa ngồi xuống.
Murdoch ngồi đối diện Hopkin, đặt tay trên ghế. Hai người bạn già từng lấy sự ăn ý không lời mà hợp tác vô số lần giờ phút này lại giống như người xa lạ, mỗi người nhìn một mặt bàn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế hỏa (hoàn) - Tô Du Bính
Adventurenguồn :https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/de-hoa-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, ngoan ngoãn đáng yêu ngây thơ nghe lời thụ x phúc hắc thâm hiểm...
106-110
Bắt đầu từ đầu