"Ayy okay lang ako dito bestfriend. Hehe. Tutal nandiyan naman si guard eh."
"Sure ka?"
"Oo bestfriend. Sge na bye!"
"Osya! Sge'2." At umalis na siya.
..................
Ilang minuto na akung naghintay kay kuya dito... halos mag gagabi na.. baka naman totoo yung snabi ni jimin. :/ uuwi na nga ako...
Naglakad ako papunta sa Bahay namin. Mga 25 minutes din ang layo sa school at bahay namin..
Hanggang sa may sumunod sa aking mga lalake. Naka shabu ata? Haha.
"Pssssst" wahhhh? T.T Lord Help. Jimin Help.. Jungko---. Wait? What? No way!!!
"Miss. Hatid ka na namin hahaha" sabi ni kuya T.T mama huhuhu.
Binilisan ko ang lakad ko. Nakooo. T.T. may phobia pa naman ako. T.T
"MISS!" Wala na. T.T naabutan nila ako. Lord kayo napo bahala sa akin T.T.huhuhu. mama papa mahal ko po kayo. Lalo ka na kuya ko.. huhu. T.T
"Kuya pauwiin niyo na ako. Tinawagan na ako sa papa kung police. T.T" palusot ko.
" wala kaming Paki kung police papa mo .HAHAHAHA. Diba mga pre?" Sabi ni kuya 1
"Sumama ka sa amin. Kundi mawawala ka sa mundo na to!"
"K-kuya! W-wag..P-po..."
At laking gulat ko na may sumuntok sa kanila..
Si.......J-Jungkook?.....
"Kuya..Mukhang binabastos niyo girlfriend ko ah!!!!" Sabi ni jungkook. Kitang kita ko sa mukha niya ang seryoso niya at Puno nang galit...
Sinuntok pa niya eto... pinigilan ko naman si jungkook.
"Babe. Tama na...." sabi ko. Ewan kk ba kung bakit ko siya tinawag na babe.
"LUMAYAS KAYO. HUWAG NA KAYONG MAGPAKITA SA AKIN. KUNDI PAPATAYIN KO KAYO. BEWSIT!!!LAYAS!!!"
Agad naman silang nagsitakbuan.
Hayy thank you lord atsaka Ilong ~~"Okay ka lang ba?....Anong masakit sa yo?..Anung Ginawa nila sayo??.."
Tinakip ko naman yung isang kamay ko sa lips niya. Para naman tumahimik nato.=.=
Then I smile at him and
"Thanks ILOOOOOONG!hehehe" at hinug ko siya..
"A-aray..d-di..a-ako makahinga..." ooops sorry. Haha.
"Ayy sorry poooo" sabi ko then nag smile.
"Let's Go. Ihatid na kita sa inyo. Baka ano na naman ang mangyari sayo. hayss.ikakamatay ko talaga yun" nagblush naman ako dun sa sinabi niya.
........................
And now were here at my home. I mean sa labas ng gate namin huehue.
"Ahm. Jungkook. Salamat pala dun sa kanina ha? At sa paghatid ngayon."
"Okay lang yun basta ikaw *wink*. Kaya sa susunod mag iingat ka na ah?"
"As your order sir. Hahaha" Then nag salute ako. Haha.
"Ahm. Jungkook. I'll Go na? ah. Mag iingat ka ha? Baka rape-pin ka diyan sa mga lalaki o diba babae . Ay mali pala . Baka ikaw yung mang rape sa mga babae." Natatawa tuloy ako T.T
"ANO? ano sabi mo?" Sabi niya sabay smirk.. lahhhh. Nakooopooo.
"a-ah....w-wala...si-sige...B-bye..?"
Aalis na sana ako kaso hinila niya yung braso ko at hinug ako.. ~
O-M-G??? T.T MAMATAY NA AKO NITO. YUNG H-HEARTBEAT? KO? JUSKOOOOOOOO. PATAWARIN NIYO PO AKO.. MAHAL KO NA ATA TUNG LALAKING TO. HINDI ERASE ERASE.T.T.
"a-ahm..J-jungkook..hindi ako makahinga eh.."
"Aw.sorry." sabay pisil sa pisngi ko.
Angchaketchhhh."Ah. Angchakeeetchhhh." Insert pout
"Sge na jungkook. Pasok na ako ah?"
Sabi ko naman sa kanya .Umalis na ako pero hinarangan niya ako sa gate.. -.- problema nitong ilong nato.??
"Jungkook=..="
"Teka?" Nag smirk siya. O.o
"Ano na naman ba? Tsss" kunwari galit ako.
"I remember something...*smirk*...
Did you just said a while ago? Babe? *smirk*"OhNO? T.T nasabi ko nga ba yun? Wahhhh. T.T tama nga. Nako paano nato? T.T
"H-ha?..w-wala..." Tas nag fake smile ako.
"Wehh? you said it a while ago *wink*" Tapos hinug niya naman ako.
"Ah. Jungkook.papasok na ako! Sge na bye" hihiwalay na sana ako pero ang lakas niya ata.
"Babeeeeeeeeee" O.O anong nangyari sa lalaking to? Gabi na jusko.. baka siya naman ang ma r-rape XD jk...
"Hoy. ilong. Uwi ka na. Gabi na. Nababaliw ka na ata ah!"
Humiwalay agad ako sa yakap namin.
At dali daling pumasok sa loob. Iniwan ko na siya.."Babe. I love you . Good night" sabi niya.
Hindi ko na yun pinansin. At Umakyat agad ako dun sa kwarto ko.
Tsaka humiga sa higaan..'I love you.good night'
'I love you.good night'
'I love you.good night'"ARGHHHHHHH.MATUTULOG NA NGA"
============_=========_=========
Good morning Wattpaderns . Haha.
How's my UD today? 😂😄
Free VoMment 😊😊😆
CHAPTER 6
Magsimula sa umpisa